Thất Vương phủ, thư phòng nội.
Lê Tiễn đeo màu bạc mặt nạ, ngồi ngay ngắn ở án thư. Mộ Dung Thu Vũ dựa gần hắn ngồi, trên tay chính nhàm chán thưởng thức triền ở bên hông tơ tằm tuyết cẩm.
Bọn họ hai người đối diện, theo thứ tự ngồi Cụ Phong, Bạo Vũ, Kinh Lôi, Siểm Điện tứ đại ám vệ.
Bất luận Mộ Dung Thu Vũ hay không đáng giá tín nhiệm, hay không thiệt tình cùng Lê Tiễn đạt thành hợp tác minh hữu quan hệ. Chỉ cần Lê Tiễn gật đầu ngầm đồng ý nàng ở bên, Vũ Phong Lôi Điện bốn ám vệ tự nhiên không thể đưa ra dị nghị.
Cụ Phong đầu tiên hội báo nói: "Gia, gần nhất mấy ngày, hoàng cung cùng Trấn Viễn tướng quân phủ nhãn tuyến nhóm lục tục hội báo, kia yêu hậu cùng Trấn Viễn tướng quân, Thái Tử điện hạ thật là mưu đồ bí mật rất nhiều quỷ kế, vọng tưởng vào tháng sau hoàng gia săn thú khi, đem Nhị vương gia, Lục vương gia, còn có ngài cùng nhau cấp diệt trừ rớt!"
Lê Tiễn gật đầu, cái này là rõ ràng. Hoàng gia săn thú, không hề nghi ngờ là các loại âm mưu quỷ kế thi triển tốt nhất địa điểm.
Mênh mông cuồn cuộn săn thú tràng, đầy khắp núi đồi đều là hung mãnh dã thú, huyền nhai vách đá càng là nhiều đếm không xuể. Cái loại này hoàn cảnh hạ, tính kế địch nhân xác xuất thành công sẽ bạo tăng mấy lần.
Bạo Vũ ngay sau đó nói: "Nhị vương phủ bên kia, quân sư Lôi Sát cũng dâng lên lương kế, ý đồ đem Thái Tử Lê Duệ, Lục vương gia cùng ngài tất cả diệt trừ!"
Kinh Lôi cùng Siểm Điện song song đáp: "Những người khác nơi đó, tạm thời còn không có truyền quay lại đáng tin cậy tin tức!"
Lê Tiễn mị khẩn hai tròng mắt, ngón tay thon dài ở trên bàn sách có tiết tấu bắn ra bắn ra.
Một hồi lâu, hắn trầm giọng nói: "Nói nói xem, kia Lôi Sát cấp Lê Mặc dâng lên cái gì lương kế!"
Bạo Vũ ứng thanh, không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời: "Trước mắt, nhận được đáng tin cậy tin tức, biết được hai bộ phương án. Đệ nhất bộ, là xuất động ám vệ mai phục tại trong núi tập kích. Đệ nhị bộ, là ở ngựa thượng động tay chân!"
Giọng nói rơi xuống đất, Mộ Dung Thu Vũ đột nhiên cãi lại nói: "Lôi Sát phương án, tuyệt không sẽ liền đơn giản như vậy!"
"......" Bạo Vũ khóe miệng trừu trừu, rất muốn hỏi một câu, Vương phi, có không đánh cái thương lượng, lần sau mở miệng nói chuyện khi đừng như vậy đột nhiên?
Lê Tiễn nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh người Mộ Dung Thu Vũ, khóe môi treo tà mị ý cười, "Ái phi có gì cao kiến? Không ngại nói đến nghe một chút!"
Mộ Dung Thu Vũ lắc đầu, "Cao kiến không có, chẳng qua, Lôi Sát người kia tâm cơ phi thường thâm trầm. Loại này già cỗi phương án, tuyệt đối không phải hắn tác phong!"
Vũ Phong Lôi Điện bốn ám vệ sôi nổi khóe miệng run rẩy, già cỗi phương án? Lời này nói quá đả kích người đi? Bọn họ có thể nói, nhà bọn họ gia nghĩ đến cũng là này đó âm mưu quỷ kế sao?
Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ nói thẳng phương án già cỗi, nhướng mày hỏi: "Nga? Ái phi đối Lôi Sát hiểu biết thâm hậu a? Liền hắn là cái gì tác phong đều rõ ràng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...