Cùng với Lê Mặc này một tiếng nhận tội kêu gọi, toàn bộ Ngự Hoa Viên lâm vào đến quỷ dị trầm tĩnh bên trong.
Mộ Dung Hinh Nhi vốn định muốn đem Mộ Dung Thu Vũ kéo xuống nước, chính là nghe được Lê Mặc này thanh kêu gọi, sinh sôi ngây ngẩn cả người.
Này Lê Mặc làm cái quỷ gì? Bọn họ đương sự trong lòng biết rõ ràng, hết thảy đều là nàng cùng Lê Nguyệt thiết kế. Như vậy, Lê Mặc nhảy ra nhận tội vì sao?
Văn võ bá quan sôi nổi âm thầm thở dài, hoàng cung trọng địa, Mộ Dung Hinh Nhi đã là điều động nội bộ Thái Tử Phi, Lê Mặc loại này hành vi tương đương là ở ** cung đình. Loại này hành vi phạm tội, có thể dễ dàng bị tha thứ sao?
Trong lúc nhất thời, mọi người trung có cảm khái, có thở dài, có vui sướng khi người gặp họa.
Lê Hoàng cau mày, không dám tin tưởng hỏi: "Lão nhị, ngươi thừa nhận hôm nay phát sinh này hết thảy, đều là ngươi làm?"
Lê Mặc chui đầu vào trên mặt đất, làm người thấy không rõ lắm vẻ mặt của hắn.
"Hồi phụ hoàng lời nói, này hết thảy thật là nhi thần làm, là nhi thần không muốn làm Hinh Nhi gả cho đại ca, không muốn làm nàng đúc thành đại sai, cho nên thiết kế này hết thảy!" Lê Mặc khẳng định công đạo.
Hắn dừng một chút, đột nhiên ngẩng đầu, xoay người nhìn về phía bên cạnh cùng nhau quỳ Mộ Dung Hinh Nhi.
Chỉ nghe hắn vạn phần áy náy nói: "Hinh Nhi, đừng trách ta dùng như vậy phương thức đối với ngươi. Ta không thể trơ mắt nhìn ngươi triều hố lửa nhảy, ta sao bỏ được a?"
"Hố lửa? Hinh Nhi gả cho ta là nhảy hố lửa? Lê Mặc, ngươi ** cung đình, còn muốn tìm loại này lấy cớ thoái thác trách nhiệm, ngươi thật đáng chết!" Lê Duệ tức muốn hộc máu nhảy lên trước, hận không thể ném cấp Lê Mặc mấy cái đại cái tát.
Lê Mặc cảm xúc cũng kích động, hắn căm tức nhìn Lê Duệ, rống lớn nói: "Hinh Nhi cùng ta lưỡng tình tương duyệt, tư định chung thân, chuyện này đại ca rõ ràng biết, lại bởi vì bản thân tư dục buộc mẫu hậu cấp Hinh Nhi tạo áp lực, làm nàng không thể không gả cho ngươi. Ngươi cũng biết? Hinh Nhi đã sớm là người của ta, nàng căn bản không hiếm lạ đương cái gì Thái Tử Phi!"
"Lê Mặc, ngươi chớ có hồ ngôn loạn ngữ nhục ta danh dự!" Mộ Dung Hinh Nhi lạnh giọng quát lớn lên, sắc mặt đỏ lên rất khó xem.
Lê Mặc nhìn đến Mộ Dung Hinh Nhi như vậy tư thái, biết rõ nàng là bởi vì thân phi xong bích mà chột dạ, này liền càng có tự tin.
Hắn tận tình khuyên bảo khuyên giải an ủi nói: "Hinh Nhi, chuyện tới hiện giờ, chúng ta không cần giấu diếm nữa đi xuống! Phụ hoàng nhân ái, hắn sẽ tha thứ chúng ta bất đắc dĩ khổ trung."
Khi nói chuyện, Lê Mặc quỳ triều Lê Hoàng bò qua đi, đầu nặng nề khái trên mặt đất kêu gọi nói: "Phụ hoàng! Thỉnh phụ hoàng minh giám, nhi thần cùng Hinh Nhi đã sớm lén lút trao nhận, nề hà mẫu hậu vẫn luôn từ giữa làm khó dễ phản đối......"
"Hoàng Thượng, thần thiếp không có!" Mộ Dung Dĩnh nôn nóng biện giải, không quên lật lọng trách cứ Lê Mặc, "Mặc nhi, ngươi có thể nào như thế bôi nhọ mẫu hậu? Ngươi quá làm mẫu hậu thất vọng buồn lòng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...