Sáng sớm khe núi, không có một tia phong. Nhưng là bởi vì bắt đầu mùa đông duyên cớ, vẫn là thực lãnh, lệnh người bó tay bó chân.
Đồ ăn sáng khi, Lê Tiễn đã trở lại. Mộ Dung Thu Vũ không có dò hỏi hắn đi nơi nào, Lê Tiễn cũng không tính toán chủ động cùng Mộ Dung Thu Vũ công đạo.
Ăn xong đồ ăn sáng, Mộ Dung Thu Vũ mới vừa đổi hảo y trang, liền nghe được bên ngoài một trận rối loạn thanh.
"Phát sinh chuyện gì?" Mộ Dung Thu Vũ chui ra lều trại, nhíu mày dò hỏi Lê Tiễn.
Lê Tiễn quay đầu, ẩn nấp ở màu bạc mặt nạ hạ hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mộ Dung Thu Vũ. Kia ánh mắt, đủ để lệnh bất luận cái gì một người vì này khiếp đảm, cả người nhút nhát!
Nhưng là Mộ Dung Thu Vũ lại thần sắc như thường, chỉ hồ nghi nhìn không ra tiếng Lê Tiễn, lẳng lặng chờ đợi hắn đáp lại.
Lê Tiễn thâm hô một hơi, dương tay chỉ vào cách đó không xa Lê Hoàng cư trú lều trại.
Đạm thanh giải thích nói: "Đột phát khẩn cấp trạng huống, phụ hoàng bụng không khoẻ. Vừa mới thỉnh đi theo ngự y, chưa từng kiểm tra ra bệnh gì chứng, chỉ nói là ngủ lều trại trứ lạnh."
Mộ Dung Thu Vũ nghe thế phiên lời nói, câu môi cười, "A! Hảo một cái ngủ lều trại trứ lạnh! Chỉ sợ là có người cố ý vì này đi!"
Lê Tiễn cũng gợi lên khóe môi, "Nhìn dáng vẻ, này ra diễn là ngươi hảo cô cô an bài!"
Mộ Dung Thu Vũ nhún vai, không tỏ ý kiến. Trừ bỏ Mộ Dung Dĩnh, ai có bản lĩnh ở Lê Hoàng ẩm thực trung hạ dược, còn không bị phát hiện?
Nhìn dáng vẻ, hôm nay săn thú tràng một trận chiến này, Thái Tử đảng cùng Nhị vương gia đảng đã là làm đủ nguyên vẹn chuẩn bị.
Lê Hoàng là trăm triệu không thể đi theo đến trong núi rừng rậm chỗ, nếu hắn phát sinh cái gì ngoài ý muốn, kia Tây Lê giang sơn đã có thể thật sự huỷ hoại!
"Ta đoán, Thái Tử Lê Duệ chắc chắn hiếu thuận ở phụ hoàng trước giường, từ bỏ vào núi săn thú cơ hội!" Mộ Dung Thu Vũ mị khẩn hai tròng mắt, đáy mắt tràn đầy ác liệt ý cười.
Không thể không tán một câu, Mộ Dung Thu Vũ là rất có thấy xa!
Bởi vì thực mau, An Đức Lộc liền tuyên bố Lê Hoàng thân thể không khoẻ, không nên vào núi săn thú. Mà Thái Tử Lê Duệ không yên tâm Lê Hoàng, này liền canh giữ ở trước giường hầu hạ.
Chúng hoàng tử có tâm noi theo Lê Duệ canh giữ ở trước giường, lại lọt vào Lê Hoàng lên án mạnh mẽ. Hắn bất quá là bụng không thoải mái, lại không phải ốm đau trên giường, nơi nào yêu cầu rất nhiều người hầu hạ?
Tây Lê hoàng triều đời đời coi trọng hoàng gia săn thú, cho rằng đây là rèn luyện cưỡi ngựa bắn cung rất tốt cơ hội.
Lê Hoàng chính mình đi không thành, không nghĩ tất cả mọi người đều đi không thành, cho nên tuyên bố mọi người không cần lo lắng hắn, hảo hảo đến săn thú trong sân so đấu một phen.
Lều trại ngoại, An Đức Lộc cao giọng hô: "Hoàng Thượng long thể thiếu an, đại gia không cần quá phận lo lắng. Bãi săn nội hảo hảo săn thú, tranh thủ rút đến thứ nhất trở về lĩnh thưởng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...