Lúc đó, Lê Duệ trong miệng đề cập ngoan độc nữ nhân Mộ Dung Thu Vũ, đã huề Tiểu Lan song song trở lại quán trà thuê phòng, thay cho một thân quỷ dị trang phẫn.
"Ha hả a!" Mộ Dung Thu Vũ ngồi ở trước bàn, thất thanh cười nhẹ.
Chỉ cần tưởng tượng đến Mộ Dung Hinh Nhi bị nàng cùng Tiểu Lan dọa mất hồn mất vía, thiếu chút nữa tè ra quần bộ dáng, nàng liền trong lòng mạc danh sảng khoái lên.
Tiểu Lan ở một bên, ánh mắt rối rắm nhìn Mộ Dung Thu Vũ, muốn nói lại thôi.
"Như thế nào? Cảm thấy bổn cung tội ác tày trời, tâm địa ác độc?" Mộ Dung Thu Vũ quét mắt Tiểu Lan, đã đem nàng rối rắm đoán ra.
Tiểu Lan bị chọc trúng tâm sự, cuống quít lắc đầu, "Nô tỳ không dám!"
Mộ Dung Thu Vũ vươn ngón tay thon dài, nhẹ gõ gõ cái bàn, "Lại đây ngồi!"
Tiểu Lan theo lời tiến lên, nghe lời ngồi ở Mộ Dung Thu Vũ đối diện.
Mộ Dung Thu Vũ trầm giọng nói: "Ngươi cùng Tiểu Trúc tỷ muội tình thâm, cho nên tất nhiên là không thể lý giải bổn cung làm ra như vậy tàn hại tỷ muội việc. Nhưng là, đều không phải là sở hữu tỷ muội đều có thể thân tình vĩnh hậu."
Dừng một chút, nàng tiếp tục bổ sung, "Bổn cung từ nhỏ tang mẫu, lại là con vợ lẽ, nhận hết mẹ cả cùng đích tỷ hãm hại khi dễ. Nếu không có bổn cung gặp may mắn, đi theo sư phụ học một thân hảo võ nghệ, lúc này sớm không biết thi cốt ở nơi nào."
"......" Tiểu Lan sắc mặt cứng đờ. Nàng không nghi ngờ Mộ Dung Thu Vũ này phiên lời nói chân thật tính!
Trên đời này không có vô duyên vô cớ hận, Thất Vương phi đều không phải là ác nhân, nhưng là có thể làm nàng đối đích tỷ làm ra hãm hại việc, chắc chắn có bất đắc dĩ nguyên nhân.
Về phú quý nhân gia thê thiếp nhi nữ gian tranh đấu, Tiểu Lan không kiến thức quá, lại cũng nghe quá rất nhiều.
"Vương phi, nô tỳ vừa mới vượt qua!" Tiểu Lan thành khẩn xin lỗi.
Nàng không có tự hỏi Mộ Dung Thu Vũ hãm hại Mộ Dung Hinh Nhi nguyên nhân, trong lòng liền cảm thấy đối phương tâm địa ác độc, đúng là không nên!
Mộ Dung Thu Vũ cười khẽ lắc đầu, nàng không trách Tiểu Lan miên man suy nghĩ. Ai bảo đối phương cùng Tiểu Trúc tỷ muội tình thâm?
Nàng sở dĩ sẽ đối Tiểu Lan thâm nhập giải thích, là không hy vọng chính mình tưởng lưu vì mình dùng người, đối chính mình biểu hiện thất vọng.
Nàng thấp giọng nói: "Đương huyết mạch thân tình đối với ngươi đau hạ sát thủ thời điểm, đương ngươi mạc danh thành người khác cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, không thể không trừ bỏ cho sảng khoái thời điểm, ngươi trừ bỏ chủ động xuất kích, không còn hắn pháp!"
Tiểu Lan nhấp nhấp môi, mày nhíu chặt lên.
Liền nghe Mộ Dung Thu Vũ tiếp tục nói: "Bổn cung muốn sống, vậy cần thiết tàn nhẫn độc ác. Mà ngươi, đi theo bổn cung bên người, cũng sẽ trải qua huyết vũ tinh phong, dần dần biến cường đại lên, tàn nhẫn lên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...