Kinh thiên động địa tiếng kêu, là từ tây sương viện phương hướng truyền ra tới.
Nơi đó, đã từng là đích trưởng nữ Mộ Dung Hinh Nhi chỗ ở. Hiện giờ Mộ Dung Hinh Nhi xuất giá sau, liền vẫn luôn không đặt, lưu trữ cấp Mộ Dung Hinh Nhi về nhà mẹ đẻ tiểu trụ khi dùng.
Hiện giờ, tây sương trong viện trống rỗng truyền ra lệnh nhân tâm kinh run sợ tiếng kêu, mọi người sôi nổi kinh hãi đứng dậy.
"Xảy ra chuyện gì vậy?" Có người hồ nghi dò hỏi ra tiếng.
Không biết cái nào cần mẫn, một bên lon ton theo tiếng chạy tới, một bên liên thanh kêu gọi nói: "Đi đi đi! Chúng ta đi xem!"
"Đúng đúng đúng, đi xem! Mộ Dung tướng quân, cái này kêu thanh như thế thê lương, nhất định là ra đại sự nhi, chúng ta nhanh lên nhi qua đi nhìn xem làm sao vậy đi!" Có quan viên cũng cảm thấy sự tình không giống bình thường, đứng dậy thúc giục ra tiếng.
Mộ Dung Hạo chỉ cảm thấy trong lòng mạc danh hoảng loạn, hắn theo bản năng nhận định tây sương viện nhất định là đã xảy ra cái gì không tốt sự tình. Bất quá, tây sương viện không trí đã lâu, có thể phát sinh chuyện gì?
Nhưng là, nếu sự tình gì đều không có phát sinh, hắn vì sao hiểu ý hạ như thế hoảng loạn đâu? Cái loại cảm giác này...... Cái loại cảm giác này thật giống như có chuyện gì thoát ly hắn khống chế, thực không xong!
"Mộ Dung tướng quân! Mộ Dung tướng quân?" Muốn đi xem phát sinh sự tình gì bọn quan viên liên tiếp gọi Mộ Dung Hạo hai tiếng, hắn mới lấy lại tinh thần.
Hiện giờ khách và bạn ngồi đầy, mọi người đều nghe được đến từ chính tây sương viện thê lương tiếng kêu. Mộ Dung Hạo thân là Trấn Viễn tướng quân phủ chủ nhân, nếu như không dẫn người tiến đến xem xét đến tột cùng, sao có thể hành đâu?
"Đi tây sương viện!" Rơi vào đường cùng, Mộ Dung Hạo trầm giọng tuyên bố ra tiếng.
Mọi người hoặc ôm tìm tòi đến tột cùng ý tưởng, hoặc ôm tưởng nhìn trò hay ý tưởng, sôi nổi đuổi kịp trước muốn nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
"Ái phi, nhàn rỗi nhàm chán, chúng ta cũng đi nhìn một cái?" Lê Tiễn trong lòng biết hôm nay này ra trò hay đều là xuất từ Mộ Dung Thu Vũ tay, nói vậy này đầu sỏ gây tội nhất định nhất nghĩ đến hiện trường nhìn xem âm mưu hay không thực hiện được. Cho nên, hắn mới hảo tâm đề nghị ra tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn đề nghị, trên mặt nở rộ khởi nhàn nhạt ý cười. Nàng đối Tiểu Lan, Tiểu Trúc hai cái nô tỳ có tin tưởng, chuyện này định là đã thành!
Bất quá, đi thấu xem náo nhiệt cũng không sao!
Nghĩ như vậy, nàng liền gật đầu đáp: "Hảo nha! Thất gia muốn nhìn, chúng ta đây liền đi nhìn một cái bái!"
Lê Tiễn quả thực phải đối Mộ Dung Thu Vũ mặt dày vô sỉ dựng ngón tay cái! Rõ ràng là nữ nhân này muốn nhìn trò hay, lại trực tiếp đẩy đến trên đầu của hắn, hình như là hắn rất muốn xem diễn dường như.
Bất quá, ai ngờ xem diễn cũng không quan trọng, nhanh lên đi thấu xem náo nhiệt mới là thật sự!
Này bàn, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ song song đứng dậy sau, những người khác cũng ngồi không yên, sôi nổi đi theo đứng dậy đi tây sương viện. Tất cả mọi người đều tò mò ban ngày ban mặt hạ đã xảy ra sự tình gì, sẽ lệnh người phát ra như vậy kinh tủng tiếng thét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...