Chương 154: Hứa nguyện cùng nàng đến đầu bạc
Toàn bộ buổi sáng, như Mộ Dung Thu Vũ sở liệu như vậy, Lê Hoàng cùng Hoàng Hậu và mọi người đến hoàng gia từ đường nội dâng hương bái tổ. Lúc sau, liền đi Phúc Lộc điện ăn bữa cơm đoàn viên.
Ăn xong cơm, thưởng thức một lát ca vũ biểu diễn, đại gia hoặc tán gẫu, hoặc đối ẩm.
Giờ Mùi mạt, có đại nội thị vệ trình lên tám trăm dặm tin hàm, là xa ở Nam Lăng hoàng triều du sơn ngoạn thủy Bát vương gia Lê Diễm viết cấp Lê Hoàng.
Lê Hoàng làm bên cạnh đại thái giám An Đức Lộc niệm tin hàm nội dung, ở biết được Lê Diễm đuổi không trở lại, muốn năm sau mới có thể trở về tin tức sau, Lê Hoàng trên mặt ý cười dừng một chút, có thương cảm vội vàng xẹt qua.
Mộ Dung Thu Vũ biết, kia Bát vương gia lựa chọn một cái bo bo giữ mình, rời xa hoàng quyền tiêu dao lộ, hàng năm bôn ba bên ngoài không thấy được bóng người. Nguyên nhân chính là vì đối phương tâm thái kỳ hảo, cho nên mới càng lệnh Lê Hoàng thích hắn tưởng niệm hắn.
Nàng đối Bát vương gia Lê Diễm ấn tượng toàn vô, chỉ biết kiếp trước kia Bát vương gia Lê Diễm liền hàng năm bên ngoài bôn ba, thần long thấy đầu không thấy đuôi.
Đặc biệt kiếp trước Lê Hoàng qua đời sau, kia Bát vương gia Lê Diễm càng là biến mất vô tung vô ảnh, giống như nhân gian bốc hơi mất dường như. Nhất lệnh Mộ Dung Thu Vũ cảm thấy kinh ngạc, là Lê Diễm mẫu phi ở Lê Hoàng sau khi qua đời, cũng hư không tiêu thất không thấy.
Lúc ấy, Mộ Dung Thu Vũ liền từng hoài nghi quá, đối phương là bị Lê Diễm lặng lẽ mang đi. Chẳng qua bởi vì không có chứng cứ, hết thảy đều thành suy đoán thôi!
Trong tiềm thức, Mộ Dung Thu Vũ cảm thấy Bát vương gia Lê Diễm tuyệt đối không đơn giản. Sinh với hoàng gia, lại không truy đuổi danh lợi quyền vị, không coi trọng giang sơn xã tắc, chỉ nghĩ tiếu ngạo giang hồ an độ quãng đời còn lại. Không thể không nói, người như vậy... Lệnh nàng khâm phục!
"Ái phi suy nghĩ cái gì tưởng như vậy xuất thần?" Bên tai, truyền đến Lê Tiễn thấp thấp dò hỏi thanh.
Mộ Dung Thu Vũ theo bản năng liền bật thốt lên đáp: "Ta suy nghĩ Bát vương gia..."
Một câu còn chưa nói xong, Mộ Dung Thu Vũ liền ý thức được tự mình nói sai. Nàng xấu hổ nhìn về phía người bên cạnh, quả nhiên nhìn đến Lê Tiễn ẩn ở màu bạc mặt nạ hạ ánh mắt chứa đầy bất mãn sắc lạnh.
"Bổn vương hôm nay mới biết được, nguyên lai ái phi ngươi cùng Bát đệ còn có một đoạn không muốn người biết tình cảm a!" Lê Tiễn lời này tuy rằng cố tình đè thấp, nhưng là trong đó trào phúng ý vị nhi lại phi thường rõ ràng.
Xác thực nói, Lê Tiễn... sinh khí!
Mộ Dung Thu Vũ trong lòng hơi hơi thở dài, nếu đổi làm trước kia tính tình, nàng tất nhiên là không muốn lãng phí môi lưỡi nhiều làm giải thích.
Chính là hiện tại nàng cùng Lê Tiễn quan hệ, nói như thế nào đâu? Du tẩu ở ái - muội bên cạnh thật không minh bạch, đã không phải đơn thuần hợp tác minh hữu đơn giản như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...