Giờ Thân sơ, Lê Tiễn đến hậu viện tìm Mộ Dung Thu Vũ.
Siểm Điện mặt dày mày dạn cùng lại đây, đuổi đi đều đuổi đi không đi.
Lê Tiễn biết, thằng nhãi này là muốn đi hậu viện xem Tiểu Mai. Bởi vì Mộ Dung Thu Vũ mệnh lệnh rõ ràng cấm quá Siểm Điện tiếp cận Tiểu Mai, cũng không cho hắn nhàn hạ không có việc gì đến hậu viện.
Cho nên, Siểm Điện chỉ có thể thừa dịp đi theo Lê Tiễn bên người thời điểm, có thể đến hậu viện chuyển thượng một vòng nhi, rất xa nhìn Tiểu Mai vài lần. Có đôi khi, sẽ trước tiên ở trong tay áo trang tốt hơn ăn mang lên.
Tỷ như giờ phút này, nghe nói Lê Tiễn đi hậu viện, Siểm Điện cao hứng phấn chấn lại là cầu lại là bái, phi làm Lê Tiễn chờ hắn trong chốc lát.
Hắn mặt dày mày dạn lôi kéo Lê Tiễn đến hắn trong phòng, đem một bao thoại mai, một bao hạt dẻ cười, một bao tiểu hạch đào trang ở trong tay áo, lúc này mới vừa lòng đuổi kịp Lê Tiễn bước chân hướng hậu viện chạy đi, trên mặt tràn đầy tươi cười quả thực xán lạn giống muốn nở rộ đóa hoa.
Lê Tiễn âm thầm bật cười, không nghĩ tới luôn luôn thô tâm đại ý Siểm Điện thế nhưng cũng có như vậy săn sóc thận trọng thời điểm. Chẳng lẽ, đây là tình yêu lực lượng, có thể đem một người bản tính đều cấp bỏ?
Chủ tớ hai người chân chân trước sau lại đến vương phủ hậu viện, nhìn đến Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc đang ở so kiếm. Hai cái nô tỳ bị Cụ Phong cùng Bạo Vũ chỉ đạo một phen sau, kiếm thuật cùng võ công đều có thể đột phá, càng ngày càng bổng.
"Nô tỳ gặp qua Vương gia!" Tiểu Lan mặt hướng Lê Tiễn, nhìn đến đối phương sau, lập tức thu kiếm vấn an.
Tiểu Trúc cũng ngay sau đó hỏi an.
Lê Tiễn nhẹ điểm đầu, bước bước chân hướng Mộ Dung Thu Vũ phòng nội đi qua đi.
"Ai! Vương gia, Vương phi còn đang ngủ." Tiểu Lan tiến lên một bước, uyển chuyển ngăn lại Lê Tiễn nện bước.
Lê Tiễn nhíu mày hướng Mộ Dung Thu Vũ phòng nội nhìn mắt, khóe miệng có chút run rẩy, "Thời gian này, nàng đang ngủ?"
Tiểu Lan thật mạnh gật đầu, "Vương phi thật là đang ngủ a!"
"Nàng bị bệnh? Thân mình không khoẻ?" Lê Tiễn hồ nghi dò hỏi ra tiếng.
Ở hắn ấn tượng giữa, Mộ Dung Thu Vũ cũng không phải là như thế lười biếng thích ngủ nữ nhân. Như vậy, tạo thành nàng nằm ở trên giường không đứng dậy nguyên nhân, có phải hay không bởi vì bị bệnh đâu?
Nghi hoặc gian, Tiểu Trúc đã hảo ngôn giải thích nói: "Vương gia, Vương phi không có sinh bệnh. Nàng là tới quý thủy, bụng không thoải mái, cho nên..."
Nguyên bản, Tiểu Trúc là không nghĩ giải thích như vậy thấu triệt. Rốt cuộc, nữ tử tới quý thủy loại chuyện này khó có thể mở miệng. Chính là mắt thấy Lê Tiễn hiểu lầm Mộ Dung Thu Vũ sinh bệnh, tựa hồ thực quan tâm dáng vẻ lo lắng, Tiểu Trúc chỉ phải căng da đầu giải thích.
Lê Tiễn nghe được Tiểu Trúc lời này, nhíu mày, thấp giọng nỉ non nói: "Nàng bụng không thoải mái sao?"
"Tiểu Mai!" Đang nghĩ ngợi tới, Mộ Dung Thu Vũ phòng nội truyền đến một tiếng thấp gọi thanh, có chút mới vừa tỉnh ngủ cảm giác vô lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...