Chương 104: Nàng cùng Lê Tiễn rơi xuống vực

262 4 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ không dự đoán được Lê Tiễn thế nhưng sẽ xuất hiện ở chỗ này, trong lúc nhất thời trong lòng kinh hãi không thôi.

Giờ phút này, sơn băng địa liệt, Mộ Dung Thu Vũ phi thân ở giữa không trung có thể rõ ràng nhìn đến vỡ toang sơn thể kể hết rơi xuống huyền nhai vạn trượng vực sâu.

"Lê Tiễn, đi mau!" Mộ Dung Thu Vũ mũi chân đặt lên một thân cây làm thượng, cao giọng thúc giục ra tiếng.

Nếu Lê Tiễn không tốc tốc bứt ra rời đi, hậu quả đem không dám tưởng tượng!

Lê Tiễn mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ phi thân đến an toàn mảnh đất, này liền cố ý xoay người lui lại.

Nhưng mà, Lê Mặc nhìn đến Lê Tiễn xuất hiện, đáy mắt đã chứa đầy phát rồ xích hồng sắc.

"Vương gia, nơi này nguy hiểm, ta chờ trước hộ tống ngươi rời đi!" Một đám ám vệ vây quanh Lê Mặc, muốn mang hắn triều an toàn mảnh đất rút lui.

Lê Mặc dương tay chỉ vào Lê Tiễn, cao giọng mệnh lệnh nói: "Lưu lại một đội người, cần phải cuốn lấy Lê Tiễn, không tiếc trả giá hết thảy đại giới, cho dù là các ngươi sinh mệnh!"

"Cẩn tuân Vương gia chi lệnh!" Hơn mười người ám vệ nghe lệnh hành sự, không chút nào sợ hãi tử vong trước mặt.

Bọn họ ngăn lại Lê Tiễn đường lui, cùng chi dây dưa tư đấu, ý đồ dùng sinh mệnh vì đại giới đem Lê Tiễn đẩy vào tuyệt cảnh.

Mà này sương, vài tên khinh công cực hảo ám vệ hộ tống Lê Mặc triều an toàn mảnh đất chạy như bay.

Mộ Dung Thu Vũ ở trên cây nhìn đến tình cảnh này, trong lòng một trận tích tụ. Này Lê Mặc, rốt cuộc là đủ ngoan tuyệt. Thời khắc mấu chốt không vội mà chạy trốn, ngược lại là hao tổn tâm cơ dục diệt trừ Lê Tiễn.

Nàng nhanh nhẹn phi hạ, bước đi như bay triều Lê Mặc công tới, trên mặt sát khí bốn hiện.

Lê Mặc mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ triều hắn phác lại đây, cao giọng hô: "Ám vệ, mau ngăn lại nàng, ngăn lại nàng!"

Hắn vừa mới...... Đã là kiến thức quá Mộ Dung Thu Vũ muốn giết hắn quyết tâm, không dám lại tâm tồn may mắn. Dùng Mộ Dung Thu Vũ nói nói, bọn họ...... Là sâu vô cùng thù địch, hôm nay không phải hắn chết chính là nàng vong.

Vài tên ám vệ bao quanh bảo vệ Lê Mặc, cùng Mộ Dung Thu Vũ dây dưa lên.

Giờ phút này sơn diêu mà hoảng, chôn ở huyền nhai biên chung quanh hỏa dược một cái hợp với một cái ở ầm ầm nổ vang. Mỗi nổ vang một tiếng, sơn thể liền vỡ toang càng nghiêm trọng, đại địa cũng lay động lợi hại hơn.

Loại này thất hành trạng thái hạ, Mộ Dung Thu Vũ rõ ràng có hại, võ công căn bản thi triển không khai. Mà đối phương người đông thế mạnh, lại chiếm đại đại ưu thế.

Mộ Dung Thu Vũ nghĩ đến phía trước Lê Mặc cho nàng kia bao hóa thi phấn, ánh mắt chợt lóe, một tay từ trong lòng móc ra bình sứ. Nàng nắm đi nút bình, không khỏi phân trần triều vây công nàng ám vệ nhóm rải qua đi.

"A!" Những cái đó ám vệ tiếp xúc đến hóa thi phấn, lập tức che lại đôi mắt hét lên.

Người đôi mắt nội có tuyến lệ, nước mắt cũng là thủy. Mà hóa thi phấn ngộ thủy tắc dung, chỉ sợ những người này đôi mắt không được cứu trợ.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ