Mộ Dung Thu Vũ không dám nói bản thân thập phần hiểu biết cách làm người của Lê Tiễn!
Nhưng là, kiếp trước kiếp này, nàng cùng người nam nhân này nhiều lần so chiêu, đối với Lê Tiễn không ấn lẽ thường ra bài tính cách cùng với thô bạo tàn nhẫn thủ đoạn, nàng vẫn là biết được bảy tám phần.
Cho nên, ở cảm nhận được bên cạnh phát ra lãnh lệ khí tức khi, Mộ Dung Thu Vũ sắc mặt không kinh không sợ, kiên nhẫn chờ đợi đối phương ngoài ý liệu đáp lại.
Quả nhiên, Lê Tiễn không có cô phụ Mộ Dung Thu Vũ đoán rằng!
Hắn sắc mặt lạnh lẽo nhìn Lê Mặc, thẳng đem Lê Mặc xem ánh mắt lập loè, tâm sinh bất an khi, đột ngột nở nụ cười.
"Ha ha ha! Nhìn nhị ca nói nơi nào lời nói, tiểu thất làm chi sẽ hiểu sai đi?"
Lê Tiễn rõ ràng là đang cười, nhưng kia cười lại không đạt đáy mắt, lệnh người nghe mạc danh sống lưng phát lạnh.
Lê Mặc nhìn Lê Tiễn giống như hiểu rõ hết thảy ánh mắt, trong lòng ẩn ẩn bất an. Chính là hắn xác định, chính mình cũng không sợ hãi Lê Tiễn một thân. Như vậy, này bất an cảm từ đâu mà đến?
Nghi hoặc gian, lại nghe Lê Tiễn ngữ khí sủng nịch đối Mộ Dung Thu Vũ nói: "Ái phi, bên kia hoa quế khai chính diễm, chúng ta tiến đến nhìn xem!"
Lê Mặc đối Lê Tiễn tàn nhẫn thủ đoạn sớm có nghe thấy, hiện giờ nghe thế ngữ khí bất thiện lời nói, sợ đối phương một cái giận cực đem hắn coi trọng hảo quân cờ Mộ Dung Thu Vũ cấp bóp chết tại đây hoàng cung chỗ sâu trong.
Kết quả là, hắn vội mỉm cười kêu: "Thất đệ, nhị ca ngày gần đây bệnh nặng nằm trên giường, thật vất vả có thể ra tới hít thở không khí. Tưởng kia hoa quế hiện giờ khai hương diễm vô biên, nhị ca cũng tùy các ngươi cùng đi xem đi!"
Lê Tiễn ý cười không giảm nửa phần, chỉ là nghiêng đầu nhìn về phía trong lòng ngực Mộ Dung Thu Vũ, "Ái phi nghĩ như thế nào?"
Như vậy sủng nịch quá phận ngữ khí, rõ ràng lộ ra không tầm thường. Liền Lê Mặc như vậy kẻ ngu dốt đều có thể nghe ra Lê Tiễn trong giọng nói ngầm có ý nghiến răng nghiến lợi hương vị, khôn khéo như Mộ Dung Thu Vũ, sao lại nghe không hiểu?
Bất quá, Mộ Dung Thu Vũ lại phảng phất không nghe ra trong đó che giấu không tầm thường.
Nàng câu môi, dịu dàng cười nói: "Thu Vũ nghe Thất gia an bài!"
Nói lời này khi, Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt thành kính nhìn Lê Tiễn trên đầu mang theo mặt nạ, đem một cái thê tử đối trượng phu sùng bái ái mộ tư thái sắm vai giống như đúc.
Lê Tiễn đáy mắt xẹt qua một mạt vẻ châm chọc, hắn lại là không thấy ra nữ nhân này diễn trò bản lĩnh như thế lợi hại. Hảo! Thực hảo!
Ngẩng đầu, Lê Tiễn ánh mắt thanh lãnh nhìn về phía một bên đen sắc mặt Lê Mặc, xin lỗi đáp lại nói: "Nhị ca, tiểu thất cùng Vương phi tân hôn yến nhĩ, đúng là gắn bó keo sơn giai đoạn.
Nếu nhị ca muốn nhìn hoa quế, quẹo phải thẳng đi đó là. Tiểu thất cùng Vương phi quyết định đi thưởng hà!"
Hắn cự tuyệt đủ hoàn toàn, nếu Lê Mặc lại chẳng biết xấu hổ đuổi kịp trước, ngược lại có vẻ có khác sở đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...