Mộ Dung Thu Vũ trong lòng xẹt qua cái này nghi vấn sau, lập tức phủ quyết ý nghĩ của chính mình.
Dùng ngón chân đầu ngẫm lại đều biết, đây là không có khả năng sự tình. Lê Tiễn cùng nàng quan hệ, yêu cầu cho nàng mua như vậy quý trọng cây trâm sao?
Mộ Dung Thu Vũ trong lòng biết này cây trâm không phải mua cấp chính mình, bất quá lại cũng không có duỗi tay hái xuống. Này chưởng quầy đã nhận định Lê Tiễn là mua cho nàng, nếu nàng giờ phút này hái xuống, chẳng phải là bác Lê Tiễn mặt mũi?
Kia chưởng quầy nghe nói Lê Tiễn thống khoái nói muốn mua tới, lập tức hai mắt phát ra ánh sáng, "Thất Vương gia, ngài cũng thật biết hàng!"
Cuối cùng, lại đối Mộ Dung Thu Vũ hâm mộ khen: "Thất Vương phi là người có phúc, nhìn Thất Vương gia vì ngài vung tiền như rác, mày đều không nháy mắt một chút!"
Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ lại là nhíu mày, "Này ngọc trâm... Giá trị thiên kim?"
Kia chưởng quầy liên thanh gật đầu, "Còn không phải sao! Thất Vương phi, ngài đừng nhìn này ngọc trâm hình thức đơn giản, nhưng là thủ công lại là tương đương phức tạp. Kia phía trên hoa văn, đều là danh thợ từng cái khắc ra tới..."
"Được rồi, đừng vô nghĩa, trực tiếp kêu cái số đi!" Không đợi chưởng quầy nói xong, Lê Tiễn liền không kiên nhẫn đánh gãy đối phương nói tra nhi.
Kia chưởng quầy mặt mày hớn hở, vươn một cái bàn tay, chính phản hai mặt xoay chuyển, "Thất Vương gia, này cây trâm là một ngàn lượng bạc!"
Mộ Dung Thu Vũ đôi mắt vừa lật, này chưởng quầy cũng thật dám công phu sư tử ngoạm! Tuy nói này ngọc trâm thật là thượng thừa hàng cao cấp, nhưng là ngọc chính là ngọc, sao có thể quý như vậy thái quá?
Tự hỏi gian, Lê Tiễn đã rộng rãi từ trong lòng móc ra hai trương năm trăm lượng ngân phiếu đệ tiến lên.
Mộ Dung Thu Vũ thấy thế, một phen đoạt qua đi.
Nàng hướng chưởng quầy vươn một cái bàn tay, bắt đầu cò kè mặc cả, "Năm trăm lượng, ái bán liền bán, không bán ngươi liền cho ngươi hậu thế lưu trữ, hoặc là vẫn luôn đương trấn điếm chi bảo!"
"Này..." Chưởng quầy không dự đoán được Mộ Dung Thu Vũ sẽ nhảy ra chém giới nhi, sắc mặt lập tức khó coi đi lên.
Mộ Dung Thu Vũ thấy chưởng quầy như vậy, đem ngân phiếu hướng trong lòng ngực nhét, làm bộ liền phải giơ tay đi trích trên đầu ngọc trâm, rõ ràng không nghĩ mua tư thế.
Kia chưởng quầy cắn răng một cái, "Thất Vương phi, tiểu nhân xem ngài cùng này ngọc trâm rất có duyên phận, ngươi xem này đều mang ở trên đầu, nào có gỡ xuống tới đạo lý? Như vậy đi, tám trăm lượng, chắc giá!"
Mộ Dung Thu Vũ lắc đầu, vươn một ngón tay.
Kia chưởng quầy lập tức hỏi: "Thất Vương phi nhiều nhất chỉ có thể thêm nữa một trăm lượng?"
Dừng một chút, nảy sinh ác độc nhi dường như gật đầu, "Thành! 600 lượng liền 600 lượng..."
"Không!" Mộ Dung Thu Vũ quyết tuyệt đánh gãy chưởng quầy, câu môi cười nhạt nói: "Bổn cung tưởng nói chính là, một xu đều không cho ngươi thêm, ngươi nếu không bán liền tính!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...