Chương 107: Lê Tiễn nói muốn thu thập nàng (H nhẹ)

281 5 0
                                    

Trong sơn động không có gia vị, nướng ra tới thịt thỏ cùng gà rừng thịt vị không phải thực hảo.

Bất quá, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ đều đói bụng, cũng không phải làm ra vẻ người, có thể lấp đầy bụng liền thỏa mãn, đảo cũng không như vậy bắt bẻ.

Hai người cùng nhau hưởng dụng một con gà rừng, một con thỏ hoang, ăn đều thực no.

Lê Tiễn ăn no sau, ánh mắt cố ý vô tình ngắm hướng nghiêng đối diện Mộ Dung Thu Vũ. Có câu nói nói rất đúng, no ấm tư bạc dục!

Lê Tiễn cho rằng, lời này một chút không giả.

Hắn nhìn ánh lửa ấn chiếu hạ Mộ Dung Thu Vũ kia lả lướt dáng người nhi, mê người xương quai xanh, chỉ cảm thấy đẹp không sao tả xiết. Nhất làm hắn trong lòng vui mừng, không gì hơn Mộ Dung Thu Vũ cần cổ treo kia đồ vật.

Đó là Lê Tiễn tặng cùng Mộ Dung Thu Vũ miễn tử ngọc bội.

Nghĩ vậy nữ nhân nhưng thật ra không đem hắn cấp đồ vật tùy tiện ném đến cái nào góc không thấy ánh mặt trời, mà là dùng một cái dây xích vàng buộc lên mang ở cần cổ. Này không thể nghi ngờ lệnh Lê Tiễn trong lòng thực thoải mái!

Thế cho nên, liên quan nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ cổ, đều cảm thấy đẹp đến không được.

Hắn dưới thân nơi nào đó bắt đầu khô nóng khó nhịn, ngo ngoe rục rịch, lại có hắn khống chế không được xu thế.

"Mộ Dung Thu Vũ!" Lê Tiễn há mồm gọi nàng, thanh âm ám ách làm cho người ta sợ hãi.

Mộ Dung Thu Vũ quay đầu nhìn về phía Lê Tiễn, mày nhẹ nhàng chọn một chút, "Làm sao vậy?"

Lê Tiễn hướng Mộ Dung Thu Vũ thò lại gần, nghiêm trang đáp: "Phía trước đối với ngươi nói qua sự tình, nên là thực hiện lúc!"

Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ vẻ mặt mờ mịt chi sắc, "Phía trước, ngươi có đối ta hứa hẹn quá cái gì sao?"

Lê Tiễn vươn ra ngón tay, hướng Mộ Dung Thu Vũ từ trên xuống dưới chỉ lại chỉ, "Như vậy, nghĩ tới sao?"

Mộ Dung Thu Vũ cắn môi dưới, lâm vào trầm tư bên trong. Muốn nói hứa hẹn, nhưng thật ra không nhớ tới. Đến nỗi khác...

Đột nhiên, nàng nhớ tới phía trước ở hồ nước phụ cận đống lửa bên, nàng cùng Lê Tiễn cho nhau đấu võ mồm, ở trong lòng thầm mắng đối phương bị phát hiện sự tình.

Lúc ấy, Lê Tiễn tựa như trước mắt như vậy, duỗi tay đem nàng từ trên xuống dưới chỉ một lần. Chính là, như vậy liền tính là hứa hẹn sao?

Mộ Dung Thu Vũ bĩu môi nhi, trắng ra hỏi: "Lê Tiễn, ngươi phía trước đem ta từ trên xuống dưới chỉ một lần, không biết có gì thâm ý?"

Lê Tiễn câu môi, cười phi thường thân hòa, phi thường ái - muội.

Hắn trắng ra nói: "Ta đem ngươi từ trên xuống dưới chỉ một lần, ý muốn nói cho ngươi, dám trêu ta, sớm muộn gì đem ngươi từ trên xuống dưới bái - quang, sau đó hảo hảo thu thập ngươi!"

"..." Mộ Dung Thu Vũ khóe miệng vừa kéo, chỉ cảm thấy ngũ lôi oanh đỉnh.

Nàng nôn ra máu nhìn Lê Tiễn, nói ra lời nói khó tránh khỏi có chút nghiến răng nghiến lợi, "Lê Tiễn, ngươi dám không dám càng vô sỉ một chút?"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ