Mộ Dung Thu Vũ hồi lấy Lê Tiễn doanh doanh cười, gật đầu đáp: "Thất gia nói đùa, Thu Vũ có ngươi này một người nam nhân là đủ rồi!"
Lời này, đơn giản là câu trường hợp lời nói.
Chính là Lê Tiễn nghe xong, lại cực kỳ nghiêm túc tán đồng nói: "Ân! Lời này có lý."
Dừng một chút, hắn tiến đến Mộ Dung Thu Vũ bên tai nói nhỏ nói: "Bổn vương cũng cảm thấy, ngươi này tiểu thân thể nhi có bổn vương một cái là đủ rồi!"
Mộ Dung Thu Vũ: "......"
Người này, dám càng vô sỉ một chút sao?
Hai người không mang nha hoàn thị vệ, một trước một sau hướng ngoài cửa bước qua.
Nghỉ ngơi xe ngựa ngồi xong, Lê Tiễn nghiêng đầu nhìn mắt Mộ Dung Thu Vũ trên đầu kim bộ diêu, không chút khách khí phủ quyết nói: "Ngươi mang cái này, tục khí chút!"
Mộ Dung Thu Vũ không coi là nghiêng nước nghiêng thành mỹ nhân, thanh tú bề ngoài ẩn có vài phần bức người anh khí. Như vậy nữ nhân, mang chu thoa bộ diêu, phụ trợ không ra nàng khác loại mỹ. Ngược lại là ngọc trâm gì đó, hẳn là sẽ hảo rất nhiều!
Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn lời này, một tay xoa xoa trên đầu kim bộ diêu, mỉm cười đáp: "Không sao! Nhân sinh trên đời, nam nhân truy đuổi danh lợi quyền thế, nữ nhân truy đuổi vinh hoa phú quý, đều không tránh được tục!"
Ngụ ý, nàng tục khí, nàng tình yêu!
Lê Tiễn lạnh giọng một hừ, tưởng nói chó cắn Lã Động Tân, không biết người tốt tâm!
Lời nói đến bên miệng, lại thành —— "Người xấu xí nhiều tác quái!"
Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn lời này đậu vô lương bật cười: "Ha hả! Thất gia thật là nói đùa! Nếu so xấu, Thu Vũ cũng không dám ở Thất gia trước mặt đua đòi, thiệt tình tự thấy không bằng!"
"......" Lê Tiễn im tiếng.
Một nén nhang canh giờ, xe ngựa vững vàng ngừng lại.
Bất đồng với Mộ Dung Thu Vũ ngày thứ ba lại mặt khi quạnh quẽ, hôm nay Trấn Viễn tướng quân phủ khách đến đầy nhà, náo nhiệt phi phàm.
Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Tiễn xuống xe ngựa, liền nhìn đến Mộ Dung Hạo vợ chồng chính trên mặt treo dối trá ý cười, tiếp đón liên can tiến đến đưa phúc thân thích cùng bọn quan viên.
"Lại có nhiều người như vậy?" Lê Tiễn trầm giọng hỏi câu, ngôn ngữ gian có chút không dám tin tưởng ý vị nhi.
Phải biết rằng, Tây Lê hoàng triều gả đi ra ngoài nữ nhi, ngày thứ ba lại mặt ngày cố nhiên là rất quan trọng. Nhưng là tiến đến đưa phúc, lý nên là thân thuộc quan hệ người.
Chính là phóng nhãn nhìn lại, trừ bỏ Mộ Dung Hinh Nhi cữu cữu Hộ Bộ Thượng Thư Lưu bân, cô cô Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh, đại biểu ca Thái Tử Lê Duệ, tiểu biểu muội công chúa Lê Nguyệt, ở đây người trong càng nhiều lại là cùng Mộ Dung Hạo cùng Lưu Vân vợ chồng không có bất luận cái gì thân thuộc quan hệ người ngoài.
Mộ Dung Thu Vũ xoay người nhảy xuống ngựa xe, trên mặt lập loè châm chọc ý cười.
"Thất gia không hiểu được sao? Những người này, đa số là ý của Tuý Ông không phải ở rượu." Mộ Dung Thu Vũ tùy tay chỉ chỉ đi theo tiến đến đưa phúc quan viên phía sau phu nhân các tiểu thư, ý vị thâm trường nói câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...