358 - 374: Arc 'Đế Hậu mỹ mãn'

429 5 2
                                    

Chương 358: Nữ đế phong hoa

Tây Lê năm thứ 26 năm tháng chín ngày mười tám, Bắc Chu hoàng đích nữ đăng cơ xưng đế, sửa quốc hiệu thành Vĩnh Thịnh.

Một ngày này, có được Tây Lê Thất Vương phi, Tây Lê đệ nhất Nữ Tướng quân Vương cùng mang nhiều thân phận quan trọng Mộ Dung Thu Vũ, đối ngoại chính thức thay tên thành Chu Thu Vũ.

Một cái họ Chu, tượng trưng cho nàng nhận tổ quy tông, từ đây trở thành chân chính Bắc Chu người! Nàng, là trong lịch sử cái thứ nhất nữ hoàng đế.

Đương nhiên, này chỉ là nàng đối Bắc Chu lê dân bách tính một công đạo! Bên người chí thân bạn bè, như cũ gọi nàng Mộ Dung Thu Vũ.

Vĩnh Thịnh nguyên niên tháng chín tháng ngày mười chín, Bắc Chu nữ hoàng Mộ Dung Thu Vũ tại Bắc Chu cửa cung tự mình giám trảm Bắc Chu nghịch thần Chu Tĩnh Hàn cùng hắn chó săn dư nghiệt.

Chu Tĩnh Hàn một thân, khi nhậm chức Nhiếp Chính Vương liền lấy quyền mưu tư, trấn áp trung thần tàn hại lương tướng, tội trạng nhiều đếm không xuể, có thể nói chết chưa hết tội.

Bắc Chu các bách tính tại lúc Chu Tĩnh Hàn cùng hắn chó săn dư nghiệt bị áp phó pháp trường, liền đem các loại rau dưa lá cây, cục đá, trứng gà hướng Chu Tĩnh Hàn trên đầu thật mạnh ném đi.

Có bị tàn hại trung thần lương tướng người nhà, càng là giận không thể nuốt, nghẹn ngào thống mạ Chu Tĩnh Hàn bị trừng phạt đúng tội.

Đương Chu Tĩnh Hàn đầu rơi xuống đất khi, Bắc Chu các bách tính sôi nổi hoan hô hò hét. Bởi vậy có thể thấy được, Chu Tĩnh Hàn cả đời này sống cỡ nào thất bại!

Vĩnh Thịnh nguyên niên tháng chín ngày hai mươi, Bắc Chu nữ hoàng Mộ Dung Thu Vũ đem di hài cha ruột Chu Cảnh Nhiêm dời đến Bắc Chu hoàng lăng an táng. Đến nỗi mẹ đẻ Liêu Vũ Huyên di hài, tha thứ Mộ Dung Thu Vũ ích kỷ một lần, đối ngoại công bố biến tìm không thấy.

Trên thực tế, lại là gửi vận chuyển tới rồi Tây Lê hoàng cung, giao cho cái kia không có cho nàng sinh mệnh, nhưng là hơn hẳn thân sinh phụ thân nam nhân —— Lê Dực Tường.

Này lúc sau, Mộ Dung Thu Vũ đại tu Bắc Chu luật pháp, phóng khoáng khoa cử chế độ, làm đông đảo có tài cán giả vào triều làm quan. Này trong đó, không thiếu có học thức nữ tính cũng được đến bách tính cùng triều thần tán thành khâm phục.

Đều nói địa vị cao quyền thế, đương đến nam nhi cư chi. Nữ nhân sinh tồn trên thế giới này giá trị, nhiều là nối dõi tông đường bài trí.

Chính là, lại cũng có ngoại lệ tồn tại! Rất nhiều nữ tử, cân quắc không nhường tu mi, năng lực không thua với nam tử đại trượng phu.

Mộ Dung Thu Vũ chính là như vậy một cái năng lực trác tuyệt nữ nhân, nàng sở đề bạt nữ quan nhóm, càng là mỗi người ở trên triều đình nở rộ sáng rọi, thắng được mọi người kinh tiện ánh mắt.

Ngắn ngủn hai tháng thời gian, ở Mộ Dung Thu Vũ tài đức sáng suốt nhân ái công chính dẫn dắt hạ, Bắc Chu lê dân bách tính dần dần phát ra từ phế phủ bắt đầu tiếp nhận cái này nữ hoàng đế.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ