Chương 83: Cái gọi là thiên cơ mệnh số

280 9 0
                                    

Trấn Viễn tướng quân phủ Tây viện, Mộ Dung Hinh Nhi chưa xuất giá trước khuê phòng nội.

Mộ Dung Dĩnh, Mộ Dung Hạo, Lê Duệ, Lê Nguyệt, Mộ Dung Hinh Nhi năm người, tương đối ngồi ở trước bàn.

Mộ Dung Hinh Nhi cảm xúc kích động, nhìn đến đau nhất nàng, yêu nhất nàng thân nhân cùng ái nhân, tự nhiên là không thể thiếu muốn khóc lóc kể lể này ba ngày Lê Mặc như thế nào tra tấn nhục nhã nàng.

"Cha, cô cô, đại biểu ca, ta không muốn sống nữa! Lê Mặc cái kia cầm thú, hắn cả ngày cả ngày tra tấn ta, ô ô ô!"

Mộ Dung Hạo cùng Lê Duệ vừa nghe Mộ Dung Hinh Nhi lời này, song song nóng nảy, trăm miệng một lời hỏi: "Hắn dám tra tấn ngươi?"

Mộ Dung Hinh Nhi liên tục gật đầu, khóc càng hung, "Hắn đem ta cột vào trên giường, không cho ta quần áo xuyên, còn làm ta cho hắn sinh hài tử. Ta nếu chống đối hắn vài câu, hắn liền đổ ập xuống đánh ta, cưỡi ở ta trên người không ngừng nghỉ nhục nhã ta!"

Lê Duệ nghe được Mộ Dung Hinh Nhi này phiên lời nói, đau lòng trực tiếp đem nàng nạp vào trong lòng ngực, không coi ai ra gì trấn an lên, "Hinh Nhi, ngươi chịu khổ! Lê Mặc kia nghiệp chướng, sớm muộn gì ta giết chết hắn!"

Mộ Dung Hinh Nhi bị Lê Duệ ôm vào trong ngực, giống như là phiêu đãng lục bình tìm được tránh gió cảng.

Nàng gắt gao ôm lấy Lê Duệ vòng eo, khóc lóc thảm thiết nói: "Đại biểu ca, ngươi mau ngẫm lại biện pháp, cứu cứu ta đi! Như vậy đi xuống, ta sẽ bị hắn tra tấn chết! Hắn ban ngày buổi tối muốn ta, mạnh mẽ cùng ta hoan hảo, ta dưới thân đều sưng lên, ô ô ô..."

Mới bắt đầu, Mộ Dung Dĩnh nhẫn nại tính tình nghe. Chính là nghe nghe, mày liền càng túc càng chặt, không kiên nhẫn đi lên.

Quay đầu vừa thấy bên cạnh Lê Nguyệt, đang nghe đến Mộ Dung Hinh Nhi không lựa lời nói sau, lại là rũ đầu đầy mặt đỏ lên, Mộ Dung Dĩnh lúc này mới mở miệng ngăn cản Mộ Dung Hinh Nhi tiếp tục nói tiếp.

"Đủ rồi! Nguyệt Nhi còn ở nơi này, ngươi đương biểu tỷ, nói chuyện sao như vậy không có cố kỵ!" Mộ Dung Dĩnh trừng mắt nhìn khóc đề đề Mộ Dung Hinh Nhi liếc mắt một cái, ngay sau đó tức giận hừ nói: "Y bổn cung xem, ngươi đây là tự mình chuốc lấy cực khổ đâu!"

"Mẫu hậu!" Lê Duệ nghe được Mộ Dung Dĩnh này phiên lời nói, lập tức không vui sặc thanh. Hắn Hinh Nhi đã bị rất nhiều khổ, mẫu hậu như thế nào có thể trách cứ nàng là tự mình chuốc lấy cực khổ?

Bên kia, Mộ Dung Hạo bản một khuôn mặt, lạnh giọng tiếp ngôn, "Hinh Nhi, theo ta thấy, ngươi cô cô mắng ngươi thật là mắng đúng rồi!"

Nghe vậy, Mộ Dung Hinh Nhi nâng lên khóc sưng đỏ hai mắt, ủy khuất cực kỳ kêu: "Cha, ngươi đây là nói cái gì? Ngươi muốn bức tử nữ nhi sao?"

Mộ Dung Hạo vừa nghe Mộ Dung Hinh Nhi nói như vậy, lập tức chụp bàn dựng lên, "Khóc khóc khóc, liền biết khóc. Chết chết chết, há mồm ngậm miệng ngươi liền biết chết. Ngươi nhìn một cái Thu Vũ, nàng lúc trước gả cho Thất Vương gia thời điểm, có từng giống ngươi như vậy muốn chết muốn sống? Thật là không tiền đồ!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ