Ban đêm, gió nhẹ quất vào mặt, đã có lạnh run lạnh lẽo.
Trong nháy mắt, đã tám tháng hai mươi sáu.
Mộ Dung Thu Vũ tựa cửa sổ mà đứng, ánh mắt xa xưa mà sâu xa ngóng nhìn kinh thành lấy bắc phương hướng. Nơi đó, trăm mét có hơn đó là Phi Ưng bảo, Lê Mặc bí mật căn cứ!
Nếu như nàng tính ra không có sai lầm, đêm nay Lê Tiễn cái kia âm hiểm gian trá nam nhân, sẽ áp dụng phá hủy hành động.
Như vậy một cái cẩn thận nam nhân, như thế nào sẽ cho phép hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, còn án binh bất động chờ đợi?
Tới gần giờ Hợi mạt, Mộ Dung Thu Vũ ở bên cửa sổ trạm hai chân cứng còng. Nàng nhíu mày, mím môi, duỗi tay quyết định đóng lại cửa sổ.
Nhưng mà, liền ở nàng vươn đôi tay khi, nơi xa không trung đột nhiên nổ tung một mạt hỏa hồng sắc ánh sáng.
Đạn tín hiệu?
Mộ Dung Thu Vũ rộng mở trừng lớn hai mắt, đáy mắt chỗ sâu trong chứa đầy phấn khởi chi tình. Xem ra, Lê Tiễn nhân mã đã áp dụng phá hủy hành động, hơn nữa lấy được thành công.
Quả nhiên, tiếp theo nháy mắt, như là xác minh Mộ Dung Thu Vũ suy đoán dường như, Thất Vương phủ tiền viện vang lên các loại tiếng vang, tựa hồ phát sinh cái gì đột phát sự kiện.
Mộ Dung Thu Vũ rõ ràng nghe được tiền viện truyền đến Lê Tiễn âm lãnh kêu gọi thanh, "Cụ Phong, đi đem bổn vương hãn huyết bảo mã dắt tới, mau!"
Dừng một chút, lại nói: "Bạo Vũ, kêu lên trong phủ sở hữu ám vệ, lập tức cùng bổn vương đi ra ngoài một chuyến! Như vậy vãn, định là bên kia đã xảy ra chuyện."
Lê Tiễn chỉ nói ' bên kia xảy ra chuyện ', đến nỗi bên kia là bên kia, ra chuyện gì, hắn không nói cũng không có người hỏi.
Rốt cuộc, Lê Tiễn tâm phúc nhóm đều trong lòng biết rõ ràng, đây là diễn trò cấp Mộ Dung Dĩnh cắt cử đến Thất Vương phủ mật thám xem!
Bất quá, rõ ràng nội tình tâm phúc nhóm không hỏi, không đại biểu có chút người cũng không hỏi.
Vương phủ quản gia Lưu bá cùng Lê Tiễn vú nuôi Dung ma ma, nghe được tiếng vang sôi nổi khoác áo ngoài đến tiền viện.
Nhìn đến Lê Tiễn vẻ mặt âm trầm chi sắc, chính chỉ huy vài tên ám vệ làm này làm kia.
Hai người sôi nổi tiến lên, cùng kêu lên hỏi: "Vương gia, đã trễ thế này muốn đi đâu? Xảy ra chuyện gì sao?"
Lê Tiễn sắc mặt như cũ khó coi, thanh âm trầm thấp đáp: "Ra điểm sự tình, bổn vương cần phải tự mình đi nhìn xem mới được."
Hắn nói như vậy, thực rõ ràng chính là cụ thể sự tình gì cũng không thích hợp trước mặt mọi người nói. Lưu bá cùng Dung ma ma bế khẩn miệng, trên mặt cũng dâng lên lo lắng chi sắc.
Mộ Dung Thu Vũ nội lực thâm hậu, dựng tai có thể rõ ràng nghe được Lê Tiễn đem Lưu bá cùng Dung ma ma lừa sự thật. Nàng âm thầm bật cười, cái này Lê Tiễn, làm khởi diễn tới thật đúng là nửa điểm không hàm hồ, tóm được ai gạt ai!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...