Lê Tiễn tính tình âm trầm khó lường, làm người phi thường tàn bạo!
Giờ phút này, Mộ Dung Thu Vũ mắt thấy Lê Tiễn đối đáng thương Tiểu Bạch thi bạo, khóe miệng run rẩy đều mau ngăn không được.
Nàng cảm thấy Lê Tiễn là một cái tì vết tất báo thật tiểu nhân! Bởi vì phía trước bị Tiểu Bạch ném xuống lưng ngựa, cho nên đối này ghi hận trong lòng.
Lê Tiễn đối Tiểu Bạch kia súc sinh lỗ tai tiến hành rồi một phen cực kỳ bi thảm tàn phá sau, bị Tiểu Bạch trả thù tính đá trúng bụng nhỏ. Hắn ăn đau gian, Tiểu Bạch nhấc chân khai lưu.
Chỉ còn lại Lê Tiễn đối với Tiểu Bạch chạy như điên thân ảnh rống giận rít gào, "Súc sinh, bổn vương sớm muộn gì muốn băm ngươi ăn mã thịt!"
Mộ Dung Thu Vũ lúc này đã mặc xong rồi quần áo, nàng nghe được Lê Tiễn hùng tâm tráng chí rống giận, vô ngữ đến cực điểm.
Nghĩ nghĩ, nàng nhịn không được mở miệng khuyên nhủ nói: "Thất gia, Tiểu Bạch không hiểu chuyện, ngươi chớ có cùng nó chấp nhặt."
"......" Lê Tiễn quay đầu lại, trừng mắt Mộ Dung Thu Vũ.
Bốn mắt nhìn nhau, hai người sôi nổi ngơ ngẩn, bất kỳ nhiên nghĩ đến vừa mới phát sinh quá sự tình.
"Khụ khụ!" Lê Tiễn làm bộ ho nhẹ hai tiếng, quay đầu đi đem tầm mắt nhìn về phía phương xa phía chân trời.
Mộ Dung Thu Vũ mím môi, cũng đem tầm mắt dời đi khai, cực lực muốn quên mất vừa mới phóng túng một màn.
Mặt trời chiều ngã về tây, chân trời nổi lên tảng lớn rặng mây đỏ, làm nổi bật cả tòa triền núi đều giống như khoác một tầng hồng quang.
Mộ Dung Thu Vũ thu hồi tầm mắt, quay đầu nhìn về phía một bên Lê Tiễn, "Thất gia, sắc trời tiệm vãn, chúng ta cần phải trở về!"
Lê Tiễn ' ân ' thanh, giơ tay đem mặt nạ mang ở trên đầu, rồi sau đó ánh mắt nhìn về phía nơi xa cúi đầu ăn cỏ Tiểu Bạch.
Mộ Dung Thu Vũ biết rõ Lê Tiễn đối Tiểu Bạch vẫn có mơ ước chi tâm, chính là xét thấy phía trước liên tiếp bị ngã xuống lưng ngựa, chỉ sợ này mơ ước chi tâm là có điều thu liễm!
Nàng tròng mắt chuyển động, một tay khấu ở môi khẩu thổi một tiếng nặng nề huýt gió.
Tiểu Bạch nghe được, lập tức mừng rỡ triều Mộ Dung Thu Vũ chạy như bay lại đây. Đang tới gần Mộ Dung Thu Vũ khi, ánh mắt bất hữu thiện ngắm ngắm Lê Tiễn.
Lê Tiễn nhận thấy được Tiểu Bạch bất hữu thiện ánh mắt, lập tức hung tợn trừng qua đi.
Tiểu Bạch súc súc cổ, triều Mộ Dung Thu Vũ bên người cọ, xem Lê Tiễn một trận tức giận từ bàn chân ' cọ cọ ' triều đầu bốc lên.
Mộ Dung Thu Vũ vỗ vỗ Tiểu Bạch đầu, quay đầu triều Lê Tiễn trưng cầu nói: "Thất gia, làm Tiểu Bạch mang chúng ta xuống núi tốt không?"
Lê Tiễn ánh mắt chợt lóe, không có lên tiếng.
Mộ Dung Thu Vũ đạm cười, đôi tay nắm chặt Tiểu Bạch quyền mao phiên lên ngựa bối. Tiểu Bạch là tán dưỡng, không có yên ngựa, chỉ có thể bắt lấy thật dài quyền mao mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...