Mộ Dung Thu Vũ đứng dậy, một bàn tay đã xốc lên xe ngựa kiệu mành. Kia một cái tay khác bỗng dưng bị Lê Tiễn từ phía sau túm chặt, làm hại nàng cả người cứng đờ.
Nàng dừng một chút, không có quay đầu lại, chỉ là đạm thanh hỏi: "Thất gia có gì phân phó?"
"..." Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ này không có bất luận cái gì cảm tình dò hỏi, nhắm hai mắt, chậm rãi buông lỏng tay ra.
Kiêu ngạo như hắn, làm chính là làm. Mặc dù là sai, cũng đoạn sẽ không thừa nhận, càng sẽ không đối Mộ Dung Thu Vũ... Tạ lỗi!
Mộ Dung Thu Vũ ở Lê Tiễn buông ra nàng tiếp theo nháy mắt, một tay nhấc lên kiệu mành, động tác thong thả chui đi ra ngoài. Vừa mới bị Lê Tiễn một phen lăn lộn, nàng eo đều sắp chặt đứt, hai chân nhức mỏi.
Nếu như có người cẩn thận đi xem, sẽ phát hiện nàng xuống xe ngựa sau chấm đất hai chân đang ở run nhè nhẹ.
Tiểu Trúc xem mặt đoán ý, liếc mắt một cái phát hiện Mộ Dung Thu Vũ chân mềm rùng mình bộ dáng.
Nàng không khỏi phân trần tiến lên, đúng lúc duỗi tay đỡ lấy Mộ Dung Thu Vũ, "Vương phi!"
Nàng thanh âm, hỗn loạn quan tâm chi ý.
Mộ Dung Thu Vũ nhẹ lay động đầu, tránh đi nàng nâng, cắn chặt răng ngạo nghễ đi trước. Nàng mềm yếu một mặt, tuyệt không sẽ kỳ với người trước!
Thất Vương phủ cửa chính, treo đỏ thẫm đèn lồng.
Bên trong xe ngựa Lê Tiễn, nhấc lên kiệu mành một góc, mắt nhìn Mộ Dung Thu Vũ ngẩng đầu mà bước, một mình rảo bước tiến lên kia mở ra sơn son đại môn.
Nàng bóng dáng hiu quạnh, tuy rằng cực lực muốn ngụy trang kiên cường tư thái, nhưng là kia run rẩy hai chân, vẫn như cũ vô tình bán đứng nàng.
"Kẽo kẹt! Kẽo kẹt!" Lê Tiễn song quyền khẩn nắm chặt, phát ra khiếp người tiếng vang.
Hắn không biết chính mình là ở phẫn nộ cái gì, vẫn là ở ảo não cái gì!
Mộ Dung Thu Vũ trở lại hậu viện, mệnh hộ viện nâng tới nước ấm tắm gội, hô Tiểu Mai tự mình đi phòng bếp sắc thuốc.
Tiểu Mai nghe nói Mộ Dung Thu Vũ muốn uống tức tử canh, mày nhăn dúm dó, "Tiểu thư, vì cái gì muốn uống tức tử canh a?"
Ngốc tử đều biết, uống lên tức tử canh liền không thể hoài thượng Vương gia tiểu thế tử a!
Mộ Dung Thu Vũ biết Tiểu Mai người ngốc thiên chân, tổng ảo tưởng nàng có thể cùng Lê Tiễn ân ái ở chung.
Nàng hiện tại tâm tình không tốt, lười đến nhiều làm giải thích.
Quay đầu, nhìn về phía Tiểu Trúc, trực tiếp mệnh lệnh nói: "Nàng không đi, Tiểu Trúc ngươi đi!"
Tiểu Trúc lập tức gật đầu, "Nô tỳ này liền đi!"
So sánh với Tiểu Mai ngốc, Tiểu Lan thẳng, ba cái nô tỳ trung chỉ có Tiểu Trúc là tâm tư nhất thông thấu.
Chủ tớ ở chung trong lúc, Mộ Dung Thu Vũ có thể nhận thấy được điểm này.
"Tiểu thư, ngươi vì cái gì muốn làm như vậy a? Ngươi là Vương gia người, các ngươi là phu thê, sinh cái hài tử không hảo sao?" Tiểu Mai mắt thấy Tiểu Trúc rời đi, cấp thẳng giậm chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...