Lời người đăng lên wattpad: Vợ chồng nhà ai đó nhiều liêm sỉ quá nên không có tranh minh họa đâu nhé =))
-----
Ám dạ hạ, Mộ Dung Thu Vũ nghe được đột nhiên truyền đến thanh âm, rộng mở trừng lớn hai mắt.
Nàng quay đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là nàng sở quen thuộc màu bạc mặt nạ. Này lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở nàng bên cạnh người, không phải Lê Tiễn còn có thể là ai?
Hắn khoảng cách nàng rất gần, thế cho nên nàng vừa quay đầu lại, suýt nữa đụng phải hắn hàm dưới.
Mộ Dung Thu Vũ theo bản năng hướng sau khuynh, lại suýt nữa quăng ngã như muốn nghiêng nóc nhà.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Lê Tiễn cánh tay dài chụp tới, vững vàng đem Mộ Dung Thu Vũ kéo vào trong lòng ngực.
"Ngươi..." Mộ Dung Thu Vũ kinh ngạc hô nhỏ ra tiếng, đôi tay muốn đẩy ra Lê Tiễn.
Lê Tiễn ghé vào nàng bên tai, thấp giọng hỏi nói: "Muốn cho tất cả mọi người biết hai ta đang rình xem người khác động phòng sao?"
"..." Mộ Dung Thu Vũ nhấp nhấp môi, từ bỏ giãy giụa.
Hỉ trong phòng, nữ nhân thê lương tiếng thét chói tai, nam nhân tàn bạo giận mắng thanh, giao triền ở bên nhau cắt qua bầu trời đêm, hoàn mỹ che giấu mái hiên thượng này hai người rất nhỏ hành động cùng lời nói việc làm.
Mộ Dung Thu Vũ ninh mày, thấp giọng hỏi nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
Lê Tiễn ác liệt cười nhẹ, "Ha hả, ái phi đạp đêm mà đến, chỉ vì quan sát người khác động phòng, bổn vương tự cũng không thể tình nguyện người sau!"
Ngụ ý, hắn là đi theo Mộ Dung Thu Vũ mà đến.
Mộ Dung Thu Vũ không hé răng, dò xét đầu hướng hỉ trong phòng xem.
Chỉ liếc mắt một cái, liền ngơ ngẩn.
Nhưng thấy đỏ thẫm hỉ trong phòng, nến đỏ lay động, đối ảnh thành đôi.
Hỉ giường phía trên, Mộ Dung Hinh Nhi đôi tay bị trói trói trên đầu giường, cả người cơ hồ bị Lê Mặc lột quang, chính ra sức giãy giụa hướng Lê Mặc chửi rủa không ngừng.
"Lê Mặc, ngươi cái cẩu tạp chủng! Cút ngay! Cút ngay a!" Mộ Dung Hinh Nhi lải nhải kêu gọi, cả khuôn mặt đều đỏ lên.
Lê Mặc một bên cởi bỏ bên hông dây lưng, một bên lạnh giọng hừ nói: "Đêm nay, khiến cho ngươi này Tây Lê đệ nhất tài nữ, nếm thử ta này cẩu tạp chủng là cái gì mùi vị!"
Tiếp theo nháy mắt, Lê Mặc cởi ra quần dài.
"..." Mộ Dung Thu Vũ trước mắt đột nhiên đen nhánh một mảnh, bị một con ấm áp đại chưởng kín mít lấp kín.
"Làm gì?" Mộ Dung Thu Vũ thấp hỏi ra thanh.
Lê Tiễn dán nàng bên tai, thấp giọng thì thầm nói: "Phi lễ chớ coi!"
"Buông ra, ta muốn xem!" Mộ Dung Thu Vũ như cũ thấp giọng, nhưng là ngôn ngữ gian đã không kiên nhẫn.
Lê Tiễn một tay thủ sẵn Mộ Dung Thu Vũ eo thon, một cái tay khác chặt chẽ đổ ở nàng trước mắt, không cho nàng rình coi cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...