Chương 472: Này đàn bà gài bẫy người
Tháng năm, ở các loại hỉ sự lâm môn bên trong phiêu nhiên mà qua!
Tháng sáu sơ, Đông Yến quận vương Yến Xích Thành, Nam Lăng quận vương Lăng Tuấn Trạch, cùng độc y thánh thủ cùng đồng hành mà đến đoàn người chuẩn bị cáo từ rời đi.
Lê Tiễn vì bọn họ đặt mua đưa tiễn yến, đại gia ăn ăn uống uống, phi thường vui sướng.
Tiễn đi Yến Xích Thành chờ đoàn người sau, nhật tử khôi phục ấm áp yên lặng. Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ ân ái vô biên, Lê Diễm cùng Lăng Tiêu Tiêu nỗ lực làm tốt giữ thai công tác, Quý Quảng cùng Yến Lưu Vân tắc đem đậu bỉ kéo dài rốt cuộc.
Nếu không có muốn nói có ai không thoải mái, kia nói vậy muốn thuộc tiểu thí hài nhi Lê Hàn Hiên!
Buổi trưa thập phần, Lê Tiễn, Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Hàn Hiên cùng dùng bữa.
Lê Tiễn chỉnh trái tim tư đều đặt ở Mộ Dung Thu Vũ trong lòng, căn bản không rảnh phản ứng Lê Hàn Hiên. Hắn khi thì cấp Mộ Dung Thu Vũ kẹp toan giấm cá, khi thì cho nàng múc hồ cay canh.
Mộ Dung Thu Vũ hiện tại liền hảo ê ẩm cay khẩu vị nhi, ăn nhưng thật ra vui vẻ vô cùng. Cuối cùng, còn không quên thúc giục Lê Tiễn cũng sấn nhiệt ăn.
Lê Hàn Hiên đầy mặt hậm hực biểu tình, có một ngụm không một ngụm ăn, giống như ném linh hồn nhỏ bé dường như. Mắt thấy Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ ai cũng không phản ứng hắn, hắn càng thêm không cao hứng, dùng sức dùng chiếc đũa thọc trong bát cơm.
Trong nội tâm, phi thường ủy khuất, đây là cái gì hố oa cha mẹ a? Một chút đều không quan tâm hắn, hừ!
Trời cao tựa hồ nghe tới rồi Lê Hàn Hiên bất mãn lên án thanh, ở hắn nội tâm biểu đạt bất mãn thời điểm, Mộ Dung Thu Vũ rốt cuộc ăn no, ánh mắt lười biếng dừng ở hắn trên người.
"Hiên Nhi, ngươi như thế nào không dùng bữa a? Này nói sườn chua ngọt làm không tồi, ngươi ăn nhiều một chút nhi!" Mộ Dung Thu Vũ săn sóc cấp Lê Hàn Hiên gắp một miếng sườn chua ngọt.
Lê Hàn Hiên nhấp nhấp miệng nhỏ, yên lặng nhìn về phía Lê Tiễn, ý tứ không cần nói cũng biết.
Lại cứ, Lê Tiễn mới vừa uy no rồi Mộ Dung Thu Vũ, chính vùi đầu ăn nhiều, không thấy được Lê Hàn Hiên không tiếng động lên án.
Kết quả là, Mộ Dung Thu Vũ cấp lực ở bàn hạ đá Lê Tiễn một chân, không tiếng động thúc giục hắn quan tâm một chút bảo bối nhi tử.
Lê Tiễn bị đạp, mờ mịt ngẩng đầu, tiếp thu đến Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt ý bảo sau, hắn xem cũng chưa xem, trực tiếp đem mâm cá chua ngọt đẩy hướng Lê Hàn Hiên.
"Hiên Nhi, này cá làm khá tốt ăn, ngươi nếm thử! Tiểu hài nhi ăn nhiều cá, đầu óc thông minh." Lê Tiễn ánh mắt thực chân thành tha thiết nhìn về phía Lê Hàn Hiên, nghiêm túc nói.
Lê Hàn Hiên bị Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Tiễn song song quan tâm, lúc này mới cảm thấy trong lòng ấm áp rất nhiều.
Chỉ là, đương hắn cúi đầu nhìn về phía Lê Tiễn đẩy đến trước mặt hắn cá mâm sau, cả khuôn mặt rất khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...