Chương 56: Thưởng cúc yến, ai tú ân ái

295 8 2
                                    

Lê Tiễn bảy tuổi tang mẫu, hủy dung, mang mặt nạ lấy che lấp dung nhan xấu kỳ người, sớm hình thành thói quen bị người châm chọc cười nhạo, thấy nhiều người thuộc hạng bỏ đá xuống giếng.

Mộ Dung Thu Vũ trải qua trọng sinh, càng là nhìn thấu thói đời nóng lạnh, nhân tâm đáng ghê tởm, như thế nào để ý người khác ánh mắt?

Cho nên, ở đối mặt Lê Duệ cùng Mộ Dung Hinh Nhi cầm đầu đông đảo châm chọc khi, hai người toàn đạm nhiên tương đối. Chỉ có kia ẩn với tay áo hạ khẩn khấu đôi tay, cho nhau dùng vài phần lực đạo nắm chặt đối phương.

Giờ khắc này, hắn hai người không biết là ai đau lòng ai, lại là ai đất bằng nảy sinh một cổ cùng mệnh tương liên cảm giác?

Lê Mặc cùng Lôi Sát song song đi vào Ngự Hoa Viên khi, đập vào mắt nhìn đến, đó là Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ sóng vai mà chiến, bị rất nhiều người cười nhạo hình ảnh.

Kia cầm đầu cười nhất hoan, không phải Lê Mặc yêu nhất nữ nhân Mộ Dung Hinh Nhi, còn có thể là ai?

Nghĩ đến hắn vất vả ba năm kiến tạo bí mật căn cứ, lại bị hủy bởi Mộ Dung Hinh Nhi mật báo trung, Lê Mặc trong lòng oán giận cực kỳ.

Lại thấy đối phương thân mật rúc vào Lê Duệ trong lòng ngực, một bên tiếp thu mọi người truy phủng, một bên đối Mộ Dung Thu Vũ bỏ đá xuống giếng.

Kia phủng cao giẫm thấp tư thái, lệnh Lê Mặc càng thêm xác định.

Nếu hắn muốn được đến nữ nhân này, nhân thể tất trước được đến Tây Lê hoàng triều giang sơn. Mà hắn muốn được đến Tây Lê hoàng triều giang sơn, vậy trước hết cần được đến trời sinh phượng cách Mộ Dung Thu Vũ!

Mộ Dung Hinh Nhi, Mộ Dung Thu Vũ, này hai nữ nhân... Hắn Lê Mặc đều phải!

Đến nỗi Lê Duệ cùng Lê Tiễn, bọn họ một cái đoạt hắn yêu nhất nữ nhân, một cái đoạt đối hắn quan trọng nhất nữ nhân. Bọn họ là hắn địch nhân, đều đáng chết! Hắn một cái đều sẽ không bỏ qua!

"Hoàng Thượng giá lâm! Hoàng Hậu giá lâm! Bốn phi giá lâm!" Có thái giám dương vịt đực giọng, đột nhiên hô to lên.

Mọi người theo tiếng xoay người nhìn lại, Mộ Dung Thu Vũ cũng không ngoại lệ.

Chẳng qua, ở xoay người hết sức, nàng ngẫu nhiên nhìn đến Lê Mặc đứng ở cách đó không xa, chính ánh mắt tham lam hỗn loạn không chút nào che giấu đoạt lấy chi ý, gắt gao nhìn chằm chằm nàng cùng... Mộ Dung Hinh Nhi phương hướng!

Lê Mặc ái cực kỳ Mộ Dung Hinh Nhi, cầu mà không được, trong lòng đã lưu luyến si mê thành thương, gần như tới rồi không được đến đối phương chết không nhắm mắt nông nỗi.

Hắn như vậy đáy mắt phát ra trần trụi lỏa đoạt lấy chi ý nhìn chằm chằm Mộ Dung Hinh Nhi, cũng không kỳ quái!

Chẳng qua, hắn dùng đồng dạng đoạt lấy ánh mắt nhìn chằm chằm nàng xem, là mấy cái ý tứ?

Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt lưu chuyển ở Lê Mặc bên cạnh Lôi Sát trên người, trong lòng ẩn ẩn gian suy đoán tới rồi cái gì. Nhất định là Lôi Sát đem nàng trời sinh phượng cách việc, trước tiên báo cho Lê Mặc.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ