Chương 120: Như thế nào? Ái phi không muốn?

235 5 0
                                    

Lê Tiễn hỏi cái này phiên lời nói khi, thực tự nhiên đem trên đầu mang màu bạc mặt nạ hái được xuống dưới, đặt ở đầu giường.

Mộ Dung Thu Vũ rối rắm nhìn Lê Tiễn đầy mặt ngang dọc đan xen vết sẹo, khóe miệng trừu lại trừu. Thôi! Nàng tội gì cùng một cái hủy dung nam nhân chấp nhặt đâu?

"Thất gia nói đùa! Thu Vũ là Thất gia thê, tự nhiên hầu hạ Thất gia đi ngủ. Thất gia tới, Thu Vũ hoan nghênh. Thất gia không tới, Thu Vũ lý giải." Mộ Dung Thu Vũ nói này phiên lời nói khi, trong lòng nghiêm trọng khinh thường chính mình.

Khi nào bắt đầu, nàng đã biến như vậy lá mặt lá trái. Nói dối lời nói, vô sỉ nói, như vậy lưu? Chẳng lẽ, đây là cái gọi là gần mực thì đen, gần đèn thì sáng?

Lê Tiễn híp mắt, mắt lạnh nhìn Mộ Dung Thu Vũ. Hắn như thế nào nghe không ra Mộ Dung Thu Vũ ngôn ngữ gian dối trá?

Bất quá, mặc dù là nghe ra tới, hắn cũng báo cho chính mình không cần tức giận.

"Nếu ái phi nói như vậy, kia còn không mau lại đây?" Lê Tiễn khẽ mở môi mỏng, chậm rì rì triệu hoán.

Mộ Dung Thu Vũ nhíu mày, theo bản năng lật lọng hỏi: "Cái gì?"

Qua đi làm gì?

Nghi hoặc gian, liền nghe Lê Tiễn bổ sung nói: "Vừa mới ái phi không phải mới nói quá, bổn vương tới, ngươi hoan nghênh, tự nhiên hầu hạ bổn vương đi ngủ?"

"Ta..." Mộ Dung Thu Vũ rất muốn cắn rớt chính mình đầu lưỡi. Nàng vừa mới đầu óc nhất định là nước vào, bằng không như thế nào sẽ nói ra loại này nói chuyện không đâu nói đâu?

Hiện tại nhưng hảo, bị Lê Tiễn nắm đầu đề câu chuyện, cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống!

"Như thế nào? Ái phi không muốn?" Lê Tiễn ngồi ở đầu giường, dù bận vẫn ung dung nhìn Mộ Dung Thu Vũ, đáy mắt tràn đầy hài hước ý cười.

Nhân sinh khổ đoản, tận hưởng lạc thú trước mắt đi! Nếu suốt ngày cùng Mộ Dung Thu Vũ nháo không thoải mái, hắn còn muốn hay không sống? Ngược lại, nhàn rỗi không có việc gì hết sức, trêu cợt trêu cợt nữ nhân này, xem nàng khứu lớn bộ dáng cũng man không tồi.

Mộ Dung Thu Vũ do dự thấu tiến lên, trên mặt viết ' khổ đại cừu thâm ' bốn cái chữ to.

"Thất gia, Thu Vũ hầu hạ ngươi thay quần áo đi ngủ!" Nàng ngạnh bang bang nói, một đôi tay bắt đầu thấu tiến lên giải Lê Tiễn bên hông dây lưng.

Lê Tiễn đảo cũng phối hợp, tùy ý nàng cởi ra.

Hai người khoảng cách gần, Mộ Dung Thu Vũ cong eo cúi đầu ở Lê Tiễn trước ngực, hắn có thể nhẹ ngửi được nàng phát gian hương khí, tươi mát hợp lòng người.

Hắn trấn định tự nhiên nhìn nàng rối ren tay nhỏ nhi cởi bỏ hắn đai lưng, rút đi hắn áo ngoài, rồi sau đó duỗi tay tới giải hắn áo bông nút thắt.

Lê Tiễn cánh tay dài chụp tới, Mộ Dung Thu Vũ không có phòng bị, cả người bị hắn ủng tiến trong lòng ngực, cả người banh gắt gao, không dám nhúc nhích mảy may.

"Ái phi, ngươi thực khẩn trương?" Lê Tiễn ở Mộ Dung Thu Vũ cái trán in lại một nụ hôn, cười nhẹ dò hỏi ra tiếng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ