Chương 43: Lê Tiễn thuần mã, thảm bị quăng ngã

353 9 0
                                    

Sau giờ ngọ, chói mắt dương quang phô chiếu vào phòng nội.

Mộ Dung Thu Vũ từ từ chuyển tỉnh, một giấc này ngủ nhưng thật ra thơm ngọt!

"Tiểu Mai!" Giương giọng kêu gọi, người đã ngồi dậy tới.

Cửa mở, Tiểu Mai, Tiểu Lan, Tiểu Trúc ba người cùng tiến vào.

Tiểu Mai tiến lên hầu hạ Mộ Dung Thu Vũ thay quần áo, ánh mắt tặc hề hề ở Mộ Dung Thu Vũ trên người không ngừng đánh giá.

"Nhìn cái gì đâu?" Mộ Dung Thu Vũ nhíu mày.

Tiểu Mai ngây ngốc giải thích nói: "Tiểu thư, sáng sớm lúc ấy Vương gia làm nô tỳ không chuẩn tiến đến quấy rầy ngươi, làm ngươi ngủ đến tự nhiên tỉnh! Nô tỳ cho rằng tối hôm qua..."

Nàng nói tới đây, không lại tiếp tục nói tiếp. Nhưng là muốn biểu đạt ý tứ đã thực rõ ràng!

Mộ Dung Thu Vũ khóe miệng vừa kéo, giơ tay liền thưởng Tiểu Mai một cái bạo lật, "Nhất phái nói bậy!"

Tiểu Mai ủy khuất bĩu môi nhi, thấp giọng nỉ non nói: "Cái này kêu cái chuyện gì a? Hai người đều ở một phòng ngủ, đắp chăn thuần tán gẫu nha?"

"..." Mộ Dung Thu Vũ giơ tay hung hăng ấn trên trán bạo khởi gân xanh, nàng sợ chính mình lại hướng Tiểu Mai chụp qua đi, sẽ nháo ra mạng người.

Ba cái nô tỳ hầu hạ Mộ Dung Thu Vũ thay quần áo rửa mặt sau, sôi nổi bưng lên ngon miệng đồ ăn.

Mộ Dung Thu Vũ tối hôm qua lăn lộn một suốt đêm, đói đã sớm trước tâm dán phía sau lưng.

Chính ăn vui sướng, chợt nghe ba cái nô tỳ cùng kêu lên kêu: "Nô tỳ gặp qua Vương gia!"

"Khụ khụ!" Mộ Dung Thu Vũ một trận kịch khụ, suýt nữa sặc tử.

Lê Tiễn vừa vào cửa, liền nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ mặt nghẹn đỏ bừng bộ dáng, mặt mày chi gian hiện lên một mạt bỡn cợt ý cười.

"Bổn vương tới đây, ái phi tựa hồ thực kích động?" Lê Tiễn lo chính mình ngồi xuống ở trước bàn, trêu ghẹo nhi đã mở miệng.

Mộ Dung Thu Vũ uống miếng nước đem giọng mắt nhi tạp đồ ăn thuận đi xuống, lúc này mới dễ chịu chút.

Nàng nghiêng đầu xem Lê Tiễn, dối trá cười nói: "Thật đúng là làm Thất gia nói! Nhưng thật ra Thu Vũ thất lễ."

"Không ngại!" Lê Tiễn hào phóng tiếp ngôn.

Ngay sau đó, phất tay đối Tiểu Mai phân phó nói: "Đi tìm Lưu bá muốn một vò rượu ngon tới, bổn vương cùng Vương phi hảo hảo uống thượng mấy chén!"

"..." Mộ Dung Thu Vũ mày một chọn, có chút vô ngữ.

Nàng đạm thanh nhắc nhở nói: "Thất gia, Thu Vũ một giới nữ lưu hạng người, chỉ sợ không thắng tửu lượng, sẽ quét Thất gia hứng thú!"

Lê Tiễn vẻ mặt âm hiểm cười, "Ái phi không cần khiêm tốn!"

Ít khi, Tiểu Mai lon ton ôm một đại vò rượu trở về. Nàng đầy mặt giảo hoạt ý cười, đáy mắt lập loè ái muội quang mang, liền kém ở đầu viết thượng bốn cái chữ to —— "Rượu sau loạn tính!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ