Chương 114: Kết quả nằm trong dự kiến

246 4 0
                                    

Lê Mặc càng nói càng kích động, một đôi mắt cho rằng tức giận duyên cớ, nhiễm vài phần đỏ đậm giận diễm.

Hắn phẫn thanh trách mắng: "Ngươi này ích kỷ nữ nhân, mãn đầu óc là nghĩ ngươi xuẩn nhi tử Lê Duệ.

Ngươi lại làm sao nghĩ tới, bổn vương cũng là ngươi thân sinh cốt nhục, là ngươi mười tháng hoài thai sinh hạ tới nhi tử? Hổ độc còn không thực tử, ngươi so hổ còn độc!"

Mộ Dung Dĩnh bị Lê Mặc lời này sặc đảo hút không khí, lại là một câu cãi lại nói đều nói không nên lời.

Lê Mặc hùng hổ doạ người, như là rốt cuộc tìm được rồi một cái phát tiết khẩu dường như.

Hắn tiếp tục sặc nói: "Bổn vương là giết ngươi Duệ Nhi, nhưng kia không phải bởi vì bổn vương tâm tàn nhẫn, mà là bởi vì ngươi Duệ Nhi hắn xuẩn, hắn bổn, hắn ngu không ai bằng, hắn không có thuốc nào cứu được!"

Lê Mặc nói lời này khi, dương tay chỉ hướng Mộ Dung Hinh Nhi, "Hoàng Hậu nương nương ngươi đối với ngươi Duệ Nhi ký thác kỳ vọng cao, chính là ngươi Duệ Nhi mãn đầu óc chỉ trang tiếp theo cái kêu Mộ Dung Hinh Nhi nữ nhân.

Hắn sáng nay nhân bổn vương thiết cục bỏ mình, ngươi liền đòi chết đòi sống, hận không thể lột ta da trừu ta huyết.

Chính là ngươi có từng nghĩ tới, hắn như vậy trầm mê với nhi nữ tình trường xuẩn nhi, khó gánh nghiệp lớn, sớm hay muộn có một ngày sẽ bị người khác thiết kế toi mạng?

Nói đến cùng, hắn đã chết, chính là căn bản trách không được bổn vương, chỉ đổ thừa hắn quá xuẩn, quái Hoàng Hậu nương nương ngươi không biết nhìn người, không có tuệ nhãn thức mới bản lĩnh."

Lê Mặc một hơi hô nhỏ ra bản thân trong lòng áp lực đã lâu bất mãn, nháy mắt cảm thấy cả người thoải mái rất nhiều.

Mộ Dung Dĩnh hai mắt màu đỏ tươi, bởi vì Lê Mặc này phiên đại nghịch bất đạo nói mà khí miệng không thể nói.

Nàng phẫn nộ trừng mắt Lê Mặc, vài lần há mồm đều nói không ra lời.

Mộ Dung Hinh Nhi cùng Lê Nguyệt mắt thấy trạng huống không đúng, sôi nổi thấu tiến lên trấn an Mộ Dung Dĩnh cảm xúc.

Đúng lúc này, xe ngựa kiệu mành xốc lên, chui vào tới một cái người.

Lê Mặc, Mộ Dung Hinh Nhi, còn có công chúa Lê Nguyệt căm giận quay đầu xem qua đi, lại thấy Lê Mặc quân sư Lôi Sát âm trầm một khuôn mặt ngồi vào tới.

"Quân sư, chính là có việc?" Lê Mặc khách khí dò hỏi ra tiếng.

Lôi Sát ứng thanh, giương mắt nhìn về phía sắc mặt khó coi Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh, trắng ra đáp: "Thảo dân có nói mấy câu, tưởng hảo sinh khai đạo khai đạo Hoàng Hậu nương nương!"

Mộ Dung Dĩnh không có theo tiếng, nhưng là cũng không có cự tuyệt, như là yên lặng ở thế giới của chính mình.

Liền nghe Lôi Sát trầm giọng nói: "Về Thái Tử việc, Nhị vương gia làm tàn nhẫn. Chính là thành như Nhị vương gia nói như vậy, mặc dù lần này không phải hắn, lần sau cũng khó bảo toàn sẽ không đổi thành những người khác.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ