Chương 123: Đừng đụng nàng, ai đều không cho chạm vào nàng!

208 7 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ đều không phải là cá tính xúc động người, nhưng là sự tình quan nàng để ý tỳ nữ Tiểu Mai. Như vậy, hết thảy vốn nên bình tĩnh cảm xúc, tại đây một khắc đều biến xao động đi lên!

Lê Tiễn thái độ đông cứng, rõ ràng không muốn làm Mộ Dung Thu Vũ đi gặp Tiểu Mai. Mộ Dung Thu Vũ rơi vào đường cùng, cùng Lê Tiễn động khởi tay tới. Nhưng mà, Mộ Dung Thu Vũ rốt cuộc là tới quý thủy, thân mình không tiện.

Cùng Lê Tiễn qua mấy chiêu sau, sắc mặt đã khó coi lên, ẩn có bại hạ trận tới xu thế.

Lê Tiễn nhân cơ hội ôm chặt Mộ Dung Thu Vũ eo thon, thanh âm trầm thấp hỗn loạn khẩn trương kêu: "Mộ Dung Thu Vũ, đừng đi nữa! Tiểu Mai... Tiểu Mai nàng sẽ không có việc gì, ngươi không cần đi xem..."

Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn lời này, trong lòng càng hiện nôn nóng khẩn trương. Cái gì kêu sẽ không có việc gì? Nếu sẽ không có việc gì, vì cái gì không cho nàng đi xem?

Vì cái gì nàng cảm thấy, Tiểu Mai nhất định là đã xảy ra thực nghiêm trọng ngoài ý muốn, cho nên Lê Tiễn mới không cho nàng đi xem đâu?

"Lê Tiễn, là ngươi bức ta!" Mộ Dung Thu Vũ nghiến răng nghiến lợi thổ lộ ra này phiên lời nói sau, một tay khấu ở bên hông, đột nhiên rút ra tơ tằm tuyết cẩm.

Nàng trở tay đem tơ tằm tuyết cẩm hướng phía sau giương lên, lôi kéo một túm, chính mình gót chân hướng Lê Tiễn chân trên lưng mãnh giẫm một chút. Ở Lê Tiễn ăn đau buông ra tay khi, nàng đôi tay giao nhau túm chặt.

Lê Tiễn bị tơ tằm tuyết cẩm chặt chẽ bộ trụ cổ, không đợi phản kích, đã bị Mộ Dung Thu Vũ ném tơ tằm tuyết cẩm một mặt, đem hắn cả người vứt ra hơn mười mét có hơn địa phương.

"Hừ! Trên đời này, còn không có người có thể ngăn được ta Mộ Dung Thu Vũ!" Mộ Dung Thu Vũ phẫn nộ ném xuống lời này, nắm chặt tơ tằm tuyết cẩm đi nhanh hướng Tiểu Mai phòng chạy đi.

Cụ Phong, Bạo Vũ cùng Kinh Lôi ba người sôi nổi tiến lên, đem Lê Tiễn nâng lên, quan tâm dò hỏi hắn có hay không như thế nào.

Lê Tiễn nhẹ lay động đầu, theo sát hướng Mộ Dung Thu Vũ đuổi theo.

Đương Mộ Dung Thu Vũ đẩy cửa xông vào Tiểu Mai phòng khi, liền thấy Siểm Điện cứng còng ngồi ở đầu giường, đôi tay đang gắt gao nắm chặt Tiểu Mai tay. Lang trung ở Siểm Điện bên cạnh, chính xem xét Tiểu Mai tình huống.

Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc song song đứng một bên, nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ đi vào tới, vội đón nhận trước, "Vương phi, ngươi... Sao ngươi lại tới đây?"

"Tránh ra!" Mộ Dung Thu Vũ đôi tay ra sức đẩy ra Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc hai người, sải bước đi đến trước giường.

Đương nàng đập vào mắt nhìn đến trên giường đầy mặt máu tươi Tiểu Mai khi, cả người hai chân mềm nhũn, suýt nữa quỳ trên mặt đất.

May mà, một đôi hữu lực khuỷu tay đem nàng khoanh lại, vững vàng nâng nàng eo thon.

"Phát sinh sự tình gì? Tiểu Mai làm sao vậy? Là ai? Là ai làm?" Mộ Dung Thu Vũ tê tâm liệt phế chất vấn ra tiếng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ