Rách nát tứ hợp viện, Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc chạy tới khi, nhìn đến chính là Siểm Điện cầm trong tay lợi kiếm, giống như si ngốc điên rồi dường như nhắm ngay mấy cái khất cái không ngừng phi kiếm hoa nhi.
Mũi kiếm cắt qua mấy cái chết đi khất cái mặt, chảy ra chói mắt huyết sắc.
Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc không có dư thừa thời gian khiếp sợ Siểm Điện hành vi, bởi vì các nàng đã nhìn đến trên giường cả người xích quả, đầy mặt máu tươi Tiểu Mai.
"Tiểu Mai! Thiên nột!" Tiểu Lan đi nhanh chạy vội tới giường trước, muốn chụp đánh Tiểu Mai gương mặt, lại không biết từ đâu xuống tay.
Tiểu Trúc nhìn đến Tiểu Mai khóe môi đổ máu, khẩn trương đem tay tiến đến Tiểu Mai chóp mũi trước, rồi sau đó kích động kêu: "Tiểu Mai còn sống! Mau, chúng ta đưa nàng đi y quán."
"Ầm" một tiếng giòn vang, là Siểm Điện trong tay lợi kiếm rơi trên mặt đất.
Hắn nghe được Tiểu Trúc nói Tiểu Mai còn sống, đáy mắt màu đỏ tươi thị huyết chi sắc đột nhiên lui tán một chút.
Hắn vội vàng vọt tới trước giường, không khỏi phân trần cởi ra chính mình áo ngoài, còn có bên trong áo bông, đem Tiểu Mai thật cẩn thận bao vây lại.
"Tiểu Mai, không có việc gì! Ta mang ngươi về nhà!" Siểm Điện thanh âm run rẩy, ngữ khí lãnh ngạnh.
Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc mắt thấy hắn như vậy, cau mày không biết nên khuyên như thế nào an ủi trấn an hắn. Các nàng biết, Siểm Điện đối Tiểu Mai vẫn luôn tồn ái mộ chi tâm.
Lúc đó, Thất Vương phủ hậu viện, Mộ Dung Thu Vũ phòng nội.
Mộ Dung Thu Vũ tỉnh lại, thói quen tính kêu gọi Tiểu Mai. Kết quả vào cửa người không phải Tiểu Mai, mà là Lê Tiễn.
Hắn ngồi ở đầu giường, đem ấm áp bàn tay linh hoạt chui vào ổ chăn nội, cách áo bông phủ lên Mộ Dung Thu Vũ bụng nhỏ.
"Thất gia, ngươi muốn làm gì?" Mộ Dung Thu Vũ vô ngữ trừng mắt Lê Tiễn, đối với hắn này phiên hành động tỏ vẻ thực vô ngữ.
Lê Tiễn câu môi, đạm thanh cười nói: "Nghe Tiểu Trúc nói, ngươi tới quý thủy đau bụng. Bổn vương giúp ngươi độ chút chân khí, cho ngươi ấm áp thể hàn!"
"Không cần! Ta hiện tại đã khá hơn nhiều." Mộ Dung Thu Vũ đem Lê Tiễn lang trảo tử ném ra ổ chăn, trên mặt rõ ràng viết căm giận chi sắc.
Hừ! Muốn nhân cơ hội chiếm nàng tiện nghi, không có cửa đâu!
Lê Tiễn đối với Mộ Dung Thu Vũ cái này quật tính tình tỏ vẻ vô ngữ, nghĩ nghĩ, hắn đối nàng nói: "Lúc này, ngươi tới quý thủy, có phải hay không thực vui vẻ?"
Mộ Dung Thu Vũ không nghĩ tới Lê Tiễn nghẹn nửa ngày, thế nhưng dò hỏi ra như vậy một vấn đề tới.
Bĩu môi nhi, nàng thành thật đáp lại nói: "Không sai, đích xác thực vui vẻ, cảm giác trong lòng đè nặng một khối cự thạch bị tá đi xuống!"
Hai người nói một lát lời nói, Mộ Dung Thu Vũ bụng liền bắt đầu thầm thì kêu đi lên. Giữa trưa chỉ ăn một chén cháo, lúc này trong bụng bụng đói kêu vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...