Mộ Dung Thu Vũ chủ động nhào vào trong ngực này một hôn, có thể nói là lướt qua liền ngừng!
Hôn bãi, nàng nháy sáng lấp lánh đôi mắt, khóe môi treo nhợt nhạt ý cười dò hỏi: "Thất gia, như thế cảm tạ, ngươi nhưng vừa lòng không?"
Lê Tiễn không có trả lời, chỉ là duỗi tay chế trụ Mộ Dung Thu Vũ cái ót, dùng thực tế hành động đáp lại vấn đề này.
Hắn đem lương bạc dấu môi thượng nàng mềm mại môi, vội vàng mà hung mãnh. Hắn dùng đầu lưỡi liếm láp Mộ Dung Thu Vũ cánh môi, dã man phác hoạ nàng xinh đẹp môi hình.
Không chỉ như vậy, hắn còn hung mãnh cạy Mộ Dung Thu Vũ hàm răng, ý đồ xâm lấn nàng miệng thơm trọng địa. Mộ Dung Thu Vũ chinh lăng gian, ngượng ngùng phục hồi tinh thần lại, tự nhiên không muốn như vậy ngồi chờ chết.
Nàng duỗi tay ra sức xô đẩy Lê Tiễn rắn chắc ngực, lực đạo khá lớn. Đáng tiếc, nàng lực đạo lại đại, cũng không hơn được nữa Lê Tiễn lực đạo!
Lê Tiễn trở tay thủ sẵn Mộ Dung Thu Vũ eo thon, không khỏi phân trần đem nàng cả người bế lên tới, đi nhanh triều giường đi qua đi. Song song té ngã ở trên đệm khi, Lê Tiễn đôi tay cùng Mộ Dung Thu Vũ tay mười ngón giao triền.
Ở Mộ Dung Thu Vũ hô nhỏ một tiếng thời điểm, hắn đem nàng đè ở dưới thân, hung mãnh như hổ đem lưỡi dài thẳng đuổi mà nhập, giây lát gian thổi quét nàng miệng thơm trung hương thơm.
Hắn truy đuổi nàng hoảng sợ tránh né đinh hương cái lưỡi, điên cuồng càn quét nàng mỗi một viên hàm răng, hận không thể đem nàng cứ như vậy sinh nuốt vào bụng mới bằng lòng bỏ qua.
Cùng với Lê Tiễn như vậy một khắc không được ngừng lại hôn nồng nhiệt, Mộ Dung Thu Vũ chỉ cảm thấy thân thể căng chặt lợi hại.
Nàng bắt đầu muốn từ hắn hôn nồng nhiệt trung giãy giụa ra tới, bất đắc dĩ hắn kiềm chế thật chặt, hôn quá cuồng nhiệt, nàng muốn trọng suyễn một ngụm mới mẻ không khí đều không được!
Càng sâu chính là, Mộ Dung Thu Vũ thế nhưng có thể rõ ràng nghe được Lê Tiễn ở hôn môi nàng khi, khóe môi gian mang theo từng trận đầm nước thanh. Này lệnh nàng đầy mặt xấu hổ và giận dữ khó làm!
Lúc đó, Lê Tiễn trọng đè nặng nàng, nguyên bản cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau kiềm chế bàn tay to, đã là không biết khi nào lỏng rồi rời ra. Hắn đem tay chôn đến nàng bên hông vuốt ve, rất có một đường hướng về phía trước dao động xu thế.
"......" Mộ Dung Thu Vũ trong lòng căng thẳng, vội vàng duỗi tay đè lại Lê Tiễn bàn tay to, muốn ngăn cản hắn hành động.
Chính là, tay nàng như thế nào ngăn cản trụ Lê Tiễn mãnh như hổ tiến công cùng xâm phạm?
Lê Tiễn dễ dàng huy khai Mộ Dung Thu Vũ ngăn cản tay, một bên nhiệt liệt hôn nàng mềm môi, một bên quyết đoán đem bàn tay to dao động đến nàng trước ngực. Hắn cách dày nặng áo bông, trọng cầm nàng.
"......" Mộ Dung Thu Vũ hoắc trừng lớn hai mắt, gương mặt ' bá ' đỏ lên.
Nàng trong đầu hiện lên một đống như là ' văn nhã bại hoại ', ' đồ vô sỉ ' chờ từ ngữ, đủ để đem Lê Tiễn so sánh cầm thú. Thử hỏi, loại này thời điểm hắn thế nhưng đối nàng làm ra như vậy cử chỉ, không phải cầm thú lại là cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...