Chương 52: Chó cắn chó, nàng xem kịch vui

312 7 0
                                    

Lê Mặc khiếp sợ nhìn nổi giận đùng đùng Mộ Dung Dĩnh, trong lòng hiện lên rất nhiều nghi vấn.

Giờ khắc này hắn, liền tính là lại bổn, lại xuẩn, cũng linh quang chợt lóe gian nghĩ thông suốt cái gì.

Nếu ngay từ đầu, Mộ Dung Dĩnh cùng Lê Duệ liền đem Phi Ưng bảo trở thành là Lê Tiễn căn cứ, do đó đem này tiêu diệt rớt.

Hơn nữa, tại đây trong quá trình, còn nhận định là hắn Lê Mặc đem Lê Tiễn binh khí lương thảo chở đi. Này thuyết minh cái gì?

Này thuyết minh... Có người bày ra một cái cục, tính kế hắn, cũng coi như kế Mộ Dung Dĩnh cùng Lê Duệ.

Nếu không đoán sai, bố cục người, mười có tám chín đúng là chân chính đánh cắp hắn binh khí lương thảo người, cũng chính là —— Lê Tiễn!

Lê Mặc ý thức được điểm này, song quyền khẩn nắm chặt, hảo một phen sau khi tự hỏi, rốt cuộc quyết định đối Mộ Dung Dĩnh nói thật.

Hắn ai thanh mở miệng, đối Mộ Dung Dĩnh nói: "Mẫu hậu, chuyện tới hiện giờ, nhi thần liền lời nói thật nói với ngươi đi!

Phi Ưng bảo đều không phải là Lê Tiễn sở kiến tạo bí mật căn cứ, đó là nhi thần. Chúng ta đều bị lừa, thượng Lê Tiễn kia xấu xí đương!"

Mái hiên thượng, Mộ Dung Thu Vũ nhướng mày đầu, trong lòng cười thầm. Không thấy ra tới, Lê Mặc đầu óc cũng có như vậy linh quang thời điểm, tấm tắc!

Chẳng qua, hắn này phiên lời tuy nhiên nói chính là sự thật, nhưng là luôn luôn đối hắn phòng bị có thêm, thả lòng nghi ngờ thực trọng Mộ Dung Dĩnh, không nhất định sẽ tin tưởng a!

Quả nhiên, không ra Mộ Dung Thu Vũ đoán trước, đối với Lê Mặc phen nói chuyện này, Mộ Dung Dĩnh hoàn toàn không tin.

Nàng lạnh một khuôn mặt, thất vọng quở mắng: "Mặc nhi, ngươi thật đúng là mẫu hậu hảo nhi tử!

Vì giấu diếm những cái đó bị ngươi tư nuốt binh khí lương thảo, ngươi lời nói dối hết bài này đến bài khác, há mồm liền tới, nói một chút không hàm hồ! Ngươi đương mẫu hậu là ba tuổi trĩ đồng, nhậm ngươi lừa gạt sao?"

Nghe được Mộ Dung Dĩnh lời này, Lê Mặc vội tiến lên một bước, tật thanh giải thích nói: "Mẫu hậu, nhi thần nói chính là sự thật! Kia Phi Ưng bảo thật là nhi thần bí mật căn cứ.

Nhi thần đã thận trọng tự hỏi quá, chuyện này nhất định là Lê Tiễn kia xấu xí bố cục."

"Lê Tiễn bố cục?" Mộ Dung Dĩnh hỏi lại ra tiếng, trên mặt châm chọc chi ý chỉ tăng không giảm.

Lê Mặc thật mạnh gật đầu, "Đối! Chính là Lê Tiễn bố cục.

Hắn đầu tiên là đem nhi thần binh khí lương thảo ăn cắp chở đi, sau đó tới nhất chiêu mượn đao giết người, làm mẫu hậu cùng đại ca phái người bao vây tiễu trừ Phi Ưng bảo. Chúng ta một nhà giết hại lẫn nhau tranh đấu, mà hắn ở một bên ngư ông đắc lợi..."

"Câm miệng!" Mộ Dung Dĩnh tức giận đánh gãy Lê Mặc không nói xong nói.

Nàng cất bước đi đến Lê Mặc trước mặt, dương tay không lưu tình chút nào hướng đối phương tuấn nhan quặc đi.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ