Chương 74: Tại hỉ yến đối chọi gay gắt

281 8 0
                                    

Lê Mặc là cái diễn trò cao thủ, trước mắt lắp bắp, muốn nói lại thôi, một bộ thâm ái Mộ Dung Thu Vũ lại không thể như nguyện bộ dáng.

Mộ Dung Thu Vũ thấy thế, trong lòng xẹt qua từng trận cười lạnh.

A! Lê Mặc diễn trò bản lĩnh, thật là càng ngày càng tinh diệu!

"Nhị ca, Thu Vũ ở chỗ này trước làm vì kính!" Mộ Dung Thu Vũ lười đến cùng Lê Mặc trình diễn tình thâm ý thiết.

Vốn chính là cho nhau diễn trò, ở đây người trong một đám lại là nhân tinh nhi, nàng vẫn là an phận điểm nhi, đừng cho người để lại nói cái gì bính mới hảo.

Mộ Dung Thu Vũ ngửa đầu đem ly trung rượu mạnh uống một giọt không dư thừa, theo sau vững vàng ngồi trên trước bàn.

Lê Mặc ngượng ngùng thu hồi ngụy trang ra trước mắt thâm tình, ngửa đầu cũng đem ly trung uống rượu quang.

Cuối cùng, không quên ra vẻ ngữ khí cay chát nói một tiếng, "Cảm ơn biểu muội!"

Hắn gọi Mộ Dung Thu Vũ vì ' biểu muội ', lại không phải thất đệ muội. Trong đó ý vị thâm trường, hắn tưởng Mộ Dung Thu Vũ sẽ hiểu.

Lê Tiễn nghe được Lê Mặc gọi Mộ Dung Thu Vũ vì ' biểu muội ', ẩn ở màu bạc mặt nạ hạ mày nhíu lại một chút.

"Mẫu phi, Hiên Nhi muốn nhìn tân nương tử!" Lục vương gia Lê Diệp sở sinh tiểu thế tử Lê Dật Hiên, lúc này nãi thanh nãi khí đã mở miệng.

Lục vương phi Lý Tương Vân nghe được, mỉm cười trấn an nói: "Hiên Nhi ngoan, cơm nước xong chúng ta liền đi xem!"

Tiểu thế tử Lê Dật Hiên lại không ứng, kiêu căng quăng ngã chiếc đũa ồn ào: "Không sao! Hiên Nhi hiện tại liền phải xem."

Lê Diệp cùng Lý Tương Vân không dự đoán được hài tử sẽ trước mặt mọi người quăng ngã chiếc đũa, song song trắng bệch sắc mặt, tật thanh triều Lê Hoàng cùng Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh xin lỗi, "Phụ hoàng, mẫu hậu, nhi thần quản giáo vô phương, mong rằng thứ tội!"

Khi nói chuyện, Lê Diệp đã thấp giọng răn dạy khởi Lê Dật Hiên.

Lê Dật Hiên miệng một phiết, này liền khóc lên.

Lê Hoàng thấy thế, lập tức đau lòng xụ mặt, "Tiểu hài tử biết cái gì? Sảo hắn làm chi?"

Lê Diệp cùng Lý Tương Vân sôi nổi im tiếng.

Lê Hoàng hoãn lại sắc mặt, từ ái đối Lê Dật Hiên kêu: "Hiên Nhi lại đây, cấp hoàng gia gia ôm."

Lê Dật Hiên nghe được Lê Hoàng kêu gọi, bận rộn lo lắng nhảy xuống ghế, bước chân ngắn nhỏ nhi bổ nhào vào Lê Hoàng trong lòng ngực.

Lê Hoàng đầy mặt yêu thương ý cười, trực tiếp đem nho nhỏ Lê Dật Hiên ôm ở chính mình trên đùi.

"Phụ hoàng, không được!" Lê Diệp cùng Lý Tương Vân thấy thế, vội vàng kinh hô ra tiếng.

Lê Hoàng đôi mắt trừng, tức giận trách mắng: "Như thế nào liền không được? Một cái hài tử, có thể có bao nhiêu trọng? Ăn các ngươi cơm!"

Lê Diệp cùng Lý Tương Vân không dám nói nữa ngữ, cho nhau nhìn đối phương khi, đáy mắt chứa đầy âm mưu thực hiện được ý cười. Bọn họ chính là cố ý khoe khoang, làm mọi người nhìn xem Lê Hoàng có bao nhiêu sủng ái Lê Dật Hiên.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ