Chương 223: Chân dung, kinh diễm đến cực điểm
Mộ Dung Thu Vũ sau khi lưu lại lời này, rốt cuộc không rảnh lo Trương Minh Dương, nghĩa vô phản cố xoay người hướng xe ngựa chạy đi.
Đứng tại chỗ Trương Minh Dương, có thể rõ ràng nhìn đến nàng nện bước gian vội vàng. Hắn trong lòng tình cảm chân thành tiểu sư muội, ở bức thiết đến cậy nhờ hướng một nam nhân khác ôm ấp!
Nàng phu quân, chung quy không phải hắn. Trước kia không phải, hiện tại không phải, về sau... Cũng không phải là! Cho tới nay, chỉ có hắn một người đi ở sai lầm cảm tình trên đường, chấp mê bất ngộ.
Hắn cường tự áp xuống trong lòng chua xót hương vị, đối với Mộ Dung Thu Vũ bóng dáng yên lặng không tiếng động chúc phúc nói: "Tiểu sư muội, hy vọng ngươi có thể quá đến hạnh phúc!"
Mộ Dung Thu Vũ phi thân nhảy lên xe ngựa thời điểm, quay đầu nhìn đến Trương Minh Dương còn đứng tại chỗ nhìn xa nàng.
Ngực bỗng nhiên căng thẳng, nàng phất tay nói: "Sư huynh, trở về đi!"
Trương Minh Dương ra vẻ sang sảng lên tiếng, xoay người, lên ngựa.
Mộ Dung Thu Vũ lúc này mới vừa lòng cong lên khóe môi, cúi đầu chui vào trong xe ngựa.
Nàng không biết chính là, ở nàng chui vào xe ngựa sau, Trương Minh Dương cưỡi ở trên lưng ngựa, vẫn luôn đang nhìn nàng cưỡi xe ngựa.
Đương xe ngựa chậm rãi lái rời Trương Minh Dương tầm mắt ở ngoài sau, hắn mới thở một hơi thật dài, quay đầu ngựa lại, vung roi cưỡi ngựa mà chạy về phía Tây Lê doanh địa.
Mà bên kia, chậm rãi hướng tới kinh thành phương hướng lái rời đội ngũ, đang có điều không lộn xộn rời xa biên quan Bình Liêu huyện thành.
Khi Mộ Dung Thu Vũ chui vào bên trong xe ngựa, Lê Tiễn còn đang làm bộ ho khan, một bộ tư thế hận không thể đem trái tim đều từ cổ họng mà ho ra đến.
"Ngươi miệng vết thương quá nông đúng không? Không cho ho khan chấn khai, ngươi khó chịu ha?" Mộ Dung Thu Vũ một mở miệng, liền tức giận châm chọc Lê Tiễn.
Lê Tiễn đáng thương vô cùng ngẩng đầu, giống như đã chịu thiên đại ủy khuất, "Thu Vũ, ta này khụ đều phải hộc máu, ngươi còn châm chọc ta. Ngươi có biết tim ta có bao nhiêu khó chịu?"
Mộ Dung Thu Vũ hung hăng mà xẻo hắn liếc mắt một cái, "Đáng đời! Ai làm ngươi không hảo hảo ngồi ngươi xe ngựa, một hai phải cố ý ho khan."
Lê Tiễn vừa thấy Mộ Dung Thu Vũ chọc thủng hắn khổ nhục kế, lập tức ngồi thẳng thân mình, duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng, "Ngươi còn không biết xấu hổ nói ta! Nếu không phải ngươi cùng Trương Minh Dương mắt đi mày lại không chịu đi, ta sẽ ra này hạ sách sao?"
"Đến! Này còn trách ta bái?" Mộ Dung Thu Vũ duỗi tay đẩy Lê Tiễn.
Lê Tiễn không thuận theo, đem nàng ôm càng chặt, môi mỏng treo một mạt cười, "Không! Sao dám trách ngươi đâu, là ta chính mình lòng dạ hẹp hòi, thành không?"
"Này còn kém không nhiều lắm!" Mộ Dung Thu Vũ ngoài miệng hừ một tiếng, bất quá đối với Lê Tiễn chủ động thừa nhận sai lầm thái độ, trong lòng là vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomantizmNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...