Chương 106: Nàng đem mũi tên nhắm ngay Lê Tiễn

257 4 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ khi nói chuyện, khom người ném mấy cành củi vào đống lửa.

Vạn nhất tìm không thấy sơn động thích hợp để cư trú, nàng cùng Lê Tiễn còn phải về tới. Đến lúc đó mặt khác nhóm lửa, nhưng không có hiện tại cái này thiêu đốt chính vượng đống lửa ấm áp.

Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ nói, có tâm cự tuyệt, "Này vách núi hạ rừng cây rậm rạp, cũng không biết có cái gì hung mãnh dã thú, tách ra đi quá nguy hiểm!"

"Ta không sợ!" Mộ Dung Thu Vũ dẫn đầu biểu đạt chính mình lập trường. Là thật sự không sợ, kiếp trước độc thân sấm rừng rậm với nàng mà nói là chuyện thường ngày.

Lê Tiễn: "......"

Ngụ ý là hắn sợ sao? Chê cười! Hắn tưởng cùng nhau hành động là vì ai hảo a? Còn không phải lo lắng cái này bổn nữ nhân tao ngộ bất trắc sao? Thế nhưng không cảm kích?

Hừ! Không cảm kích, vậy quên đi!

"Tùy ngươi liền!" Lê Tiễn ngạo kiều xoay người, dứt khoát kiên quyết về phía tây biên cất bước đi đến.

Phía sau, Mộ Dung Thu Vũ giương giọng nhắc nhở nói: "Tìm được sơn động liền kêu một tiếng, thổi cái huýt sáo cũng đúng! Này đáy vực tứ phía núi vây quanh, chỉ có chúng ta hai cái người sống. Ngươi một kêu ta là có thể nghe được!"

Lê Tiễn bước chân dừng một chút, không có theo tiếng, ngay sau đó tiếp tục đi trước.

Mộ Dung Thu Vũ đối với Lê Tiễn quái dị xú tính tình tập mãi thành thói quen, nhún nhún vai ôm chặt hai tay vội vàng nhắm hướng đông biên phương hướng chạy đi.

Đột nhiên rời đi ấm áp đống lửa, trên người ướt lộc cộc quần áo đón gió một thổi, càng có vẻ lạnh băng cực kỳ. Mộ Dung Thu Vũ vừa đi một bên run, trong lòng càng kiên định tìm được sơn động cư trú quyết tâm.

Bằng không, ban đêm lạnh hơn, nàng cùng Lê Tiễn mặc dù thủ cái phá đống lửa cũng muốn đông lạnh cái nửa chết nửa sống hảo sao?

Mộ Dung Thu Vũ một đường tìm kiếm sơn động, nhìn đến có thỏ hoang gà rừng xâm nhập tầm mắt, liền sẽ lập tức kéo cung bắn tên bắn xuyên qua.

Đáy vực mây mù lượn lờ, thời tiết âm trầm, cũng không biết lúc này là giờ nào.

Mộ Dung Thu Vũ bụng đều thầm thì kêu, nghĩ đến trời tối sau muốn tìm kiếm ăn sẽ càng khó, Mộ Dung Thu Vũ liền tưởng nhiều bắn mấy chỉ chừa trời tối ăn.

Nàng một đường tìm cư trú sơn động, một đường đem bắn trúng thỏ hoang cùng gà rừng dùng tơ tằm tuyết cẩm cột vào bên hông.

Bất tri bất giác, cũng không biết đi ra rất xa.

"Mộ Dung Thu Vũ!" Đương Mộ Dung Thu Vũ lại lần nữa bắn trúng một con gà rừng khi, nàng nghe được nơi xa truyền đến Lê Tiễn kêu gọi thanh.

Nàng một bên đem gà rừng trên người huyền thiết tiễn vũ nhổ xuống tới, một bên giương giọng đáp: "Lê Tiễn, ta ở chỗ này!"

Lê Tiễn cao giọng hỏi: "Ngươi tìm được sơn động sao?"

"Không có! Ngươi đâu?" Mộ Dung Thu Vũ lôi kéo cổ kêu, cảm thấy loại này câu thông phương thức thật - thao - trứng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ