Nghe được Mộ Dung Dĩnh đề cập cái này, Lê Mặc trong lòng không thể không bội phục Mộ Dung Dĩnh hung ác tuyệt tình.
Hắn mẫu hậu, thật sự là nữ trung rắn rết, bạc tình quả nghĩa, a...
Săn thú trên núi mai phục hỏa dược, Lê Hoàng tìm hiểu nguồn gốc tra rõ tới rồi Đông Cung. Mộ Dung Dĩnh cùng công chúa Lê Nguyệt song song chỉ chứng, là Thái Tử Lê Duệ làm hạ này chờ đại nghịch bất đạo cử chỉ. Bất luận Lê Hoàng tin hoặc không tin, đều không thể nào điều tra rõ sự thật chân tướng.
Rốt cuộc, người đã chết, chết vô đối chứng!
Cũng may, những cái đó mai phục tại rừng rậm trung hắc y sát thủ bị khấu ở đồng dạng thân chết Lục vương gia Lê Diệp trên đầu. Kể từ đó, Lê Duệ cùng Lê Diệp cho nhau tính kế đối phương mà chết. Thục phi Chu Yên muốn cho chết đi Lê Diệp có thể táng nhập hoàng lăng, tự nhiên không dám nháo sự.
Rất nhiều thời điểm, Lê Mặc cảm thấy chính mình mới là nhất giống Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh người. Bởi vì Mộ Dung Dĩnh đủ tàn nhẫn, đủ độc, lấy khởi phóng hạ. Mà hắn, cũng thế!
"Mẫu hậu chỉ lo yên tâm, mặc dù phụ hoàng có điều hoài nghi, kia cũng không sợ! Dù sao hắn từ đầu đến cuối không sủng ái quá nhi thần, hắn đối nhi thần nổi lên lòng nghi ngờ lại như thế nào?
Rất nhiều chuyện, không sợ hắn trong lòng biết. Chỉ cần một ngày không bại lộ ở người trong thiên hạ trước mặt, liền không có gì để lo lắng. Hắn là vua của một nước, bận tâm hoàng tộc mặt mũi, định sẽ không đơn giản là nho nhỏ hoài nghi đem nhi thần thế nào."
Này một phương diện, Lê Mặc trong lòng là hiểu rõ nhi.
Mộ Dung Dĩnh không biết Lê Mặc giờ phút này tâm tư, nàng nghĩ đến chính mình về sau phải trông cậy vào Lê Mặc tới thỏa mãn nàng tiếp tục tại hậu cung xưng bá mộng tưởng, cho nên tự nhiên trong đầu tưởng đều là như thế nào làm Lê Mặc dưỡng hảo thân mình.
Nàng hảo ngôn trấn an nói: "Y mẫu hậu xem, gần nhất này đó thời gian ngươi cũng chỉ quản hảo hảo dưỡng thương. Lê Tiễn kia tiểu tạp chủng không vội mà đối phó, miễn cho cấp trung ra loạn. Đến nỗi Mộ Dung Thu Vũ kia tiểu tiện nhân, âm hiểm gian trá, càng là cấp không được ra tay.
Muốn đối phó bọn họ hai cái, chúng ta cần phải chậm rãi, hảo hảo kế hoạch một phen, trăm triệu không thể tái xuất hiện bất luận cái gì bại lộ! Nếu như không thể bảo đảm một kích tức trung, vậy không bằng trước án binh bất động. Địch bất động, ta bất động, đây mới là thượng sách!"
Lê Mặc thật mạnh gật đầu, cũng cảm thấy Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh này phiên nói có lý nhi.
"Nhị vương gia dược ngao hảo!" Ngoài cửa, Lôi Sát tự mình bưng chén thuốc đi vào tới.
Nhìn đến Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh cùng công chúa Lê Nguyệt ở, hắn không quên vấn an hành lễ.
"Lôi quân sư không cần đa lễ, ngày này sau đều là người một nhà, là cột vào một cái trên thuyền châu chấu. Những cái đó nghi thức xã giao, miễn đi!" Mộ Dung Dĩnh hào phóng miễn Lôi Sát vấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...