Giường phía trên, Tiểu Mai vừa mới thức tỉnh lại đây, liền nghe được Mộ Dung Thu Vũ này phiên dò hỏi.
Nhất thời, không quá thanh tỉnh đầu óc lập tức tỉnh táo lại, nảy lên quá nhiều nàng không nghĩ nhớ lại tới hình ảnh.
Đầy mặt khói mù nam nhân, sắc bén kiếm, chói mắt hồng, gương mặt hỏa thiêu hỏa liệu đau. Kia một khắc, nàng biết chính mình bị người huỷ hoại như hoa dung nhan!
Lúc sau, dơ bẩn khất cái, đen tuyền bàn tay to, tanh tưởi sắc mặt, bạc đãng tươi cười.
"Ô ô ô!" Tiểu Mai cuộn tròn thành một đoàn, cả người sắt run rẩy nức nở lên.
Những cái đó quá vãng, nàng thật sự là không nghĩ lại hồi ức!
Mộ Dung Thu Vũ tự nhiên cũng nhìn ra Tiểu Mai không muốn hồi ức, chính là trước mắt, Tiểu Mai là chỉnh chuyện đột phá khẩu. Nàng Mộ Dung Thu Vũ là tì vết tất báo nữ nhân, chỉ cần có một chút ít điểm đáng ngờ, nàng quyết không buông tay, nhất định muốn truy tra rốt cuộc.
Nghĩ như vậy, nàng tận lực phóng nhu thanh âm, hảo ngôn khuyên giải an ủi nói: "Tiểu Mai, ngươi đi theo bổn cung bên người có chút năm đầu. Bổn cung là cái như thế nào người, ngươi nhất rõ ràng.
Ngươi phát sinh loại sự tình này, bổn cung trong lòng tất nhiên là thương tiếc. Bổn cung cũng không muốn làm ngươi hồi ức thống khổ quá vãng, nhưng là ngươi muốn rõ ràng, ngươi một mặt trốn tránh chỉ biết dung túng hung thủ ung dung ngoài vòng pháp luật!"
"Vương phi, thỉnh ngươi không cần lại kích thích Tiểu Mai!" Siểm Điện đứng dậy đem cả người sắt run Tiểu Mai ủng tiến trong lòng ngực, gắt gao ôm.
Hắn một bên duỗi tay chụp vỗ nàng phía sau lưng, không tiếng động trấn an nàng, một bên mãn nhãn cầu xin nhìn về phía Mộ Dung Thu Vũ, hy vọng đối phương không cần đề cập hôm qua sự tình. Hắn quá rõ ràng, kia đối với Tiểu Mai là như thế nào bóng đè!
Mộ Dung Thu Vũ không hỏi ra cái nguyên cớ tới, tóm lại là trong lòng không yên ổn.
"Siểm Điện, bổn cung biết ngươi băn khoăn. Chỉ là, ngày hôm qua sự tình thật sự quỷ dị, Tiểu Mai là bổn cung người, bổn cung có quyền lợi biết sự thật chân tướng, sau đó vì nàng báo thù!" Mộ Dung Thu Vũ dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục.
Đáng tiếc, Siểm Điện lại cố chấp cũng không mua trướng.
Hắn đạm thanh nói: "Vương phi, những cái đó ý đồ đối Tiểu Mai muốn làm chuyện bậy bạ người, đã đều bị thuộc hạ chém giết. Nàng thù, thuộc hạ đã thế nàng báo. Còn thỉnh Vương phi về sau đừng lại đề cập việc này, đồ tăng Tiểu Mai thương tâm!"
"Chính là......" Mộ Dung Thu Vũ mở miệng, còn tưởng lại nói chút cái gì.
Siểm Điện lập tức đánh gãy nàng muốn nói nói, "Vương phi, thuộc hạ cầu ngươi! Chuyện quá khứ, đừng lại nắm không bỏ, đừng làm cho Tiểu Mai sống ở trong thống khổ được không?"
Hắn suýt nữa chất vấn nói, có phải hay không tưởng đem Tiểu Mai bức điên rồi, Mộ Dung Thu Vũ mới có thể vừa lòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomansNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...