Nhân sinh trên đời, không như ý sự thường **!
Nếu tưởng không bị người tính kế hãm hại, đầu tiên chính mình muốn hành đang ngồi đoan, làm đối thủ tìm không thấy có thể công phá tính kế cơ hội.
Chính là Lưu Vân đâu? Nàng cùng Thành hoa đán lần đầu tiên ngủ chung là bị Mộ Dung Thu Vũ có tâm vì này, lần thứ hai cùng lần thứ ba đâu? Sau lại rất nhiều thứ đâu?
Nói đến cùng, là nàng chính mình cho người khác lợi dụng sơ hở tính kế nàng cơ hội, không phải sao?
Lưu Vân dừng một chút sau, lại mở miệng nói: "Khi ta ý thức được có người giả mạo ta cùng Thành hoa đán, cho nhau cấp đối phương viết tờ giấy nhi sau, ta ngay cả vội lôi kéo hắn muốn rời đi Tây viện. Kết quả... Có người đột nhiên xuất hiện, ở sau lưng đánh lén chúng ta.
Như Thành hoa đán lời nói, khi chúng ta lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, quần áo bất chỉnh, còn bị người cố ý ném trên giường phía trên. Chúng ta chính luống cuống tay chân mặc quần áo, chợt nghe ngoài cửa truyền đến từng trận tiếng thét chói tai.
Chúng ta hai người này liền chạy ra tìm tòi đến tột cùng, sau đó phát hiện người chết tại đây dưới tàng cây bộ dáng!"
Phủ doãn Thuận Thiên Phủ quay đầu nhìn về phía Thành hoa đán, thấy đối phương gật đầu nghiệm chứng Lưu Vân lời nói, này liền thấp kêu: "Tướng quân phu nhân, làm phiền ngươi đưa ra tờ giấy nhi bằng chứng."
Lưu Vân ứng thanh, duỗi tay tham nhập trong lòng ngực. Chính là này một sờ, nàng sắc mặt đột nhiên đột biến đi lên. Bởi vì nguyên bản ở nàng trong lòng ngực cất giấu tờ giấy nhi thế nhưng không cánh mà bay!
"Tướng quân phu nhân?" Phủ doãn Thuận Thiên Phủ thấy nàng không có động tác, liền mở miệng hô một tiếng.
Lưu Vân ngẩng đầu, thất hồn lạc phách đáp: "Đại nhân, tờ giấy nhi không thấy! Nhất định là gõ hôn ta người lấy mất, đối, nhất định là cái dạng này."
Nghe vậy, Phủ doãn Thuận Thiên Phủ con ngươi gắt gao mị lên.
"Tướng quân phu nhân, hạ quan ăn triều đình bổng lộc, trung tâm ái quốc. Mọi việc vì cầu công chính nghiêm minh, cũng không làm việc thiên tư làm rối kỉ cương. Hôm nay việc này, hạ quan nhẫn nại tính tình nghe xong ngươi biện từ. Hiện tại, cũng nên là hạ quan trinh thám vụ án lúc!"
Hắn dương tay chỉ hướng Thành hoa đán, lạnh giọng phân tích nói: "Ngươi cùng Thành hoa đán, quan hệ phỉ thiển, đã không chỉ là quần chúng cùng con hát thân phận. Các ngươi hai người, đã sớm thông đồng thành gian, làm cẩu thả việc..."
"Ta không có! Ta không có!" Lưu Vân thét chói tai ra tiếng.
Phủ doãn Thuận Thiên Phủ nghiêm khắc đánh gãy nàng, "Ngươi có! Trên thực tế, hôm nay là ngươi không chịu cô đơn, định ngày hẹn Thành hoa đán ở không trí đã lâu tây sương viện gặp mặt. Đương hai người các ngươi trên giường chỉ chi gian điên đảo gối chăn khi, tướng quân thiếp thị Liên Hương nghe được tiếng vang, này liền độc thân tìm tới.
Đương nàng phát hiện ngươi cùng Thành hoa đán trộm - tình sự thật sau, này liền tiêm thanh kêu to lên. Ngươi vì che giấu trộm - tình chân tướng, liền nhổ xuống trên đầu chu thoa, ra sức thứ hướng thiếp thị Liên Hương, làm cho nàng đương trường tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...