Chương 115: Người vợ tào khang không thể bỏ

254 5 0
                                    

Ở trong ấn tượng của Lê Tiễn, Mộ Dung Thu Vũ là một nữ tử thực trầm ổn, gặp chuyện không hoảng hốt không táo, không kinh không loạn.

Mà trước mắt, nàng lại khó được kinh hoảng thất thố lại kêu lại nhảy, thực sự lệnh Lê Tiễn đại ngã cằm.

Nhất lệnh Lê Tiễn vô ngữ chính là, vừa mới Mộ Dung Thu Vũ nói hắn... Đáng chết?

Lê Tiễn ninh mày, màu bạc mặt nạ hạ mặt âm trầm khó lường.

Hắn nhìn đầy mặt kinh ngạc trạng Mộ Dung Thu Vũ, hồ nghi hỏi: "Ái phi rốt cuộc làm sao vậy? Bổn vương đến tột cùng nói gì đó lời nói, lệnh ngươi kinh ngạc thành như vậy?"

Mộ Dung Thu Vũ chỉ vào Lê Tiễn, đầy mặt nổi giận chi sắc, nào còn bận tâm cái gì lễ nghi tôn ti?

Nàng phẫn thanh trách mắng: "Lê Tiễn, loại này thời điểm ngươi còn không biết xấu hổ hỏi ta làm sao vậy? Hừ!"

Xoay người, Mộ Dung Thu Vũ liền nổi giận đùng đùng phải rời khỏi.

"Uy, ngươi nữ nhân này, tính tình như vậy hướng, bổn vương rốt cuộc thế nào ngươi?" Lê Tiễn đi nhanh tiến lên, một phen kéo lấy Mộ Dung Thu Vũ ống tay áo, không cho nàng rời đi.

Lời này không nói rõ, hắn liền không cho nàng đi rồi! Êm đẹp bị một nữ nhân chỉ vào cái mũi mắng đáng chết, liền cái nguyên do cũng không biết...

Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn túm chặt, này liền phẫn nộ trừng mắt hắn, "Ngươi thiếu ở chỗ này giả bộ hồ đồ! Lúc ấy ở đáy vực ngươi làm chuyện tốt, còn muốn ta cho ngươi tinh tế nói sao? Lê Tiễn, ta nói cho ngươi, nếu ta bởi vậy mang thai, ta cái thứ nhất không buông tha ngươi!"

"..." Lê Tiễn bị Mộ Dung Thu Vũ này phiên lời nói khiếp sợ cả người đều ngây dại.

Hắn đều không phải là kẻ ngu dốt, hơi thêm phân tích, liền biết Mộ Dung Thu Vũ ở tức giận cái gì. Tưởng bọn họ săn thú trong lúc rớt xuống huyền nhai, ở kia sơn động bên trong hoan hảo, xong việc vẫn chưa làm bất luận cái gì tránh - dựng thi thố...

Như thế một phân tích, Lê Tiễn liền biết Mộ Dung Thu Vũ ở hỏa đại cái gì.

Hắn nghiêm trang nhìn Mộ Dung Thu Vũ, thanh âm nghiêm túc nói: "Nếu ngươi thật sự mang thai, vậy sinh hạ tới!"

"Ha?" Mộ Dung Thu Vũ không dám tin tưởng nhìn Lê Tiễn, tựa như đang xem một cái đồ ngốc giống nhau, "Sinh hạ tới? Lê Tiễn, ngươi đầu óc không thành vấn đề đi? Ngươi nói ta mang thai, liền đem hài tử sinh hạ tới?"

"Không sai!" Lê Tiễn chấp nhất Mộ Dung Thu Vũ tay, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nàng xem, hận không thể đem nàng cả người chước ra hỏa hoa, "Ngươi nếu mang thai, liền đem hài tử sinh hạ tới. Bổn vương sẽ đem hắn phủng ở lòng bàn tay dưỡng, tuyệt không bạc đãi mảy may."

Lê Tiễn lời này nói thực nghiêm túc, thực thành khẩn, nghe Mộ Dung Thu Vũ ngực cứng lại. Nàng thậm chí cảm thấy chính mình xuyên thấu qua Lê Tiễn trên đầu mang màu bạc mặt nạ, nhìn đến hắn ẩn nấp ở mặt nạ hạ chước người hai tròng mắt.

Nàng quay đầu đi, cố tình không đi xem Lê Tiễn kia chước người ánh mắt, đôi tay hung hăng ném ra Lê Tiễn trói buộc, trong miệng không lưu tình chút nào chỉ trích nói: "Lê Tiễn, ngươi thật là người điên! Quỷ tài cho ngươi sinh tiểu hài tử đâu!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ