Chương 423: Quý Quảng hôn Lăng Đóa Đóa
Bóng đêm thâm trầm, này sương Lê Hàn Hiên hiến vật quý dường như cấp Lăng Đóa Đóa kể chuyện xưa.
Bên kia, Lê Tiễn lại là thừa dịp nguyệt hắc phong cao, đối Mộ Dung Thu Vũ bắt đầu làm mắc cỡ sự tình.
Hắn lưng dựa giường vách tường, đem Mộ Dung Thu Vũ ôm ngồi ở chính mình trên đùi.
Cúi đầu, hắn quặc trụ nàng đôi môi, bá đạo mà không mất ôn nhu hôn, duẫn.
Một đôi bàn tay to, kéo ra Mộ Dung Thu Vũ bên hông dải lụa, gấp không chờ nổi cởi ra nàng áo ngoài.
"Lê Tiễn, ngươi... Ngươi trong đầu có thể trang điểm nhi khác sao?" Mộ Dung Thu Vũ xô đẩy hắn, nhưng là nề hà căn bản đẩy không khai, đành phải bất đắc dĩ thở dài.
Lê Tiễn gắt gao ôm Mộ Dung Thu Vũ eo thon, môi mỏng ở nàng cần cổ chậm rãi rơi xuống khẽ hôn.
Hắn một bên hôn, một bên thấp giọng giải thích nói: "Có thể trang hạ ngươi hết thảy!"
Mộ Dung Thu Vũ hết chỗ nói rồi. Nàng tổng cảm thấy, chính mình cùng Lê Tiễn tiến triển quá nhanh!
Rốt cuộc, nàng đối người này ký ức, cơ hồ là linh a. Chính là, cố tình bọn họ chi gian lại dây dưa không rõ, ái muội... Lệnh nàng chính mình đều hoảng hốt.
Mà loại này hoảng hốt cảm giác, cùng với ly hồi cung khoảng cách càng gần, hoảng loạn cũng càng thêm rõ ràng đi lên.
"Không cần lộng đi vào!" Đương Lê Tiễn rút đi lẫn nhau sở hữu quần áo, chuẩn bị tiến quân thần tốc khi, Mộ Dung Thu Vũ kích động nhắc nhở ra tiếng.
Lê Tiễn tà mị cười, "Sợ cái gì? Một lần hai lần cũng không nhất định trung."
"Vậy không cần làm!" Mộ Dung Thu Vũ kéo xuống mặt.
Nàng có nàng điểm mấu chốt, mặc dù biết chính mình cùng Lê Tiễn chi gian từng có thâm tình hậu ái, nhưng là ở kia hết thảy không có thể nhớ lại tới phía trước, nàng không muốn, cũng không nghĩ hoài thượng Lê Tiễn hài tử.
Mang thai, tương đương nàng bị quản chế với người. Cái loại cảm giác này, nàng không thích, cũng không thể tiếp thu!
Lê Tiễn không nghĩ tới Mộ Dung Thu Vũ tới rồi giờ này ngày này loại tình trạng này, vẫn cứ đối hắn không thể mở rộng cửa lòng toàn thân tâm tiếp nhận. Trong lòng, nói một chút đều không thất bại, là gạt người!
Một trận không tiếng động thở dài sau, hắn đem Mộ Dung Thu Vũ ôm gắt gao, ở môi nàng in lại một nụ hôn.
"Hảo, liền nghe ngươi, không lộng đi vào!" Lê Tiễn biết, chính mình chỉ có thể thỏa hiệp nhượng bộ.
Hắn không thể đem Mộ Dung Thu Vũ bức quá nóng nảy! Bằng không, khủng sẽ hoàn toàn ngược lại...
Hôm sau, thiên tờ mờ sáng, một đám người ở từng người phòng đang ngủ say.
Đột nhiên, Lê Diễm cùng Lăng Tiêu Tiêu phòng nội, truyền ra ' thình thịch ' một tiếng trầm vang.
Ngay sau đó, là Lăng Tiêu Tiêu đôi mắt cũng chưa mở liền phát ra tiếng kinh hô: "Không xong, Hiên Nhi đem Đóa Đóa đá xuống giường!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...