298 - 317: Arc 'Lấy máu nghiệm thân'

418 5 2
                                    

Chương 298: Tra nữ ai bàn tay

Mộ Dung Hinh Nhi mếu máo, đáng thương vô cùng hỏi ngược lại: "Ngươi không bỏ được sao?"

Kia một bộ khát vọng bị người che chở bộ dáng, bị nàng biểu đạt tận thiện tận mỹ.

Chu Tĩnh Hàn ôm chặt trụ nàng, đúng lúc giở trò, khẩu thị tâm phi nói: "Đương nhiên không bỏ được! Chỉ là tưởng tượng đến bổn vương sớm hay muộn phải rời khỏi nơi này, ngươi lại đến lưu lại cùng Mộ Dung Thu Vũ đau khổ chu toàn. Đó là không bỏ được, bổn vương cũng đến ngoan hạ tâm không phải?"

Hắn nói công khai, giống như không làm như vậy, Mộ Dung Hinh Nhi liền sẽ vĩnh viễn không dài trí nhớ, sẽ bị Mộ Dung Thu Vũ chơi diễn cả đời.

Mộ Dung Hinh Nhi trước kia bị người hống quán, cho nên thực hưởng thụ bị lời ngon tiếng ngọt hống cảm thụ.

Một khắc trước trong lòng còn giận không thể bóc, lúc này thân mình cũng đã mềm thành một uông thủy, khuynh đảo ở Chu Tĩnh Hàn trong lòng ngực.

Mặc dù này nam nhân chỉ là hống nàng vui vẻ lại như thế nào? Ít nhất, hắn chịu há mồm hống nàng không phải?

Hết thảy phát sinh nước chảy thành sông, hai người đem hết toàn lực trên giường chỉ gian thi triển chính mình ** bản năng.

Nửa canh giờ sâu kín qua đi, một hồi tội ác cá nước thân mật có thể tuyên bố kết thúc.

Mộ Dung Hinh Nhi ngồi ở mép giường, đem từng cái quần áo triều trên người xuyên. Chu Tĩnh Hàn còn lại là rúc vào gối gian, đầy mặt thoả mãn nhìn nàng.

"Chán ghét, không cần xem sao!" Mộ Dung Hinh Nhi ngoài miệng nói như vậy, chính là ở nhận thấy được Chu Tĩnh Hàn nhìn chăm chú nàng thân thể thời điểm, động tác lại theo bản năng chậm.

Hắn thích xem, nàng liền nhiều cho hắn xem vài lần. Nữ nhân thân mình, vốn dĩ chính là cho nam nhân nhìn!

Chu Tĩnh Hàn duỗi tay, ở Mộ Dung Hinh Nhi vân đoàn thượng trảo nhéo hai thanh.

"Lê Hoàng có từng dò hỏi khởi ngươi đêm đó mang châu thoa là từ đâu mà đến?" Hắn một bên thưởng thức Mộ Dung Hinh Nhi vân đoàn, một bên trầm giọng dò hỏi.

Mộ Dung Hinh Nhi mím môi, đơn giản buông quần áo làm Chu Tĩnh Hàn sờ cái vui sướng.

Nàng cố ý đĩnh đĩnh ngực, sau đó mới mị thanh đáp: "Không có! Kia chết lão nhân từ đêm đó muốn ta lúc sau, sẽ không bao giờ nữa từng cùng ta thân cận. Nga, kia châu thoa dựa theo ngươi dặn dò dừng ở Ngự Hoa Viên, hẳn là bị hắn thu đi rồi!"

Nghe được lời này, Chu Tĩnh Hàn mị khẩn hai tròng mắt, "Hắn không cùng ngươi thân cận, ngươi liền đi chủ động cùng hắn thân cận. Bổn vương muốn ngươi tìm cơ hội, dò hỏi kia chi châu thoa hướng đi. Nếu hắn bởi vậy hỏi ngươi châu thoa từ đâu mà đến..."

"Ta liền dựa theo Nhiếp Chính Vương ngươi phía trước dặn dò ta như vậy hồi phục hắn!" Mộ Dung Hinh Nhi tri kỷ cướp trả lời ra tiếng.

Chu Tĩnh Hàn vừa lòng gật đầu, trên mặt ý cười càng thêm thâm trầm lên, "Hinh Nhi như vậy vì bổn vương ra sức, bổn vương đoạn là sẽ không bạc đãi ngươi."

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ