Chương 335: Song song tức giận
Đảo mắt, ngày mười bốn tháng tám, tới gần trung thu ngày hội.
Lê Tiễn vợ chồng sáng sớm liền muốn tiến cung cho Lê Hoàng vấn an, Quý Quảng rảnh rỗi không có việc gì, cũng mặt dày mày dạn đi theo.
Càn Thanh cung bên trong, Lê Hoàng sắc mặt tiều tụy, tinh thần không tốt.
Này bổn không có gì, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ chỉ coi như hắn là không nghỉ ngơi tốt, vẫn chưa để ý nhiều. Chính là Quý Quảng lại liền nhìn Lê Hoàng vài mắt, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Quý thiếu tướng quân làm gì như vậy nhìn trẫm?" Lê Hoàng cười nhìn về phía Quý Quảng.
Đối với Quý Quảng, Lê Hoàng sở dĩ thích hắn, là bởi vì người này lòng dạ rộng rãi, tính cách dày rộng.
Hắn là Lê Tiễn ân nhân cứu mạng, là dùng quỷ kế chứng minh rồi Lê Tiễn vợ chồng không có huyết thống quan hệ người. Ở nhất định trình độ nhất định thượng, Lê Hoàng chẳng những thưởng thức hắn, còn thực cảm kích hắn!
Quý Quảng nghe được Lê Hoàng từ ái dò hỏi, sắc mặt một 囧, ngược lại là không tiện mở miệng.
Lê Tiễn liếc mắt trừng hắn, rất không nể mặt mũi, "Có chuyện liền nói, đừng nét mực, cùng cái đàn bà giống như!"
Quý Quảng khóe miệng co quắp một chút, mới đúng sự thật đáp lại nói: "Lê Hoàng bệ hạ sắc mặt tiều tụy trung nhiễm một chút ô thanh, ẩn có trúng độc chi tượng. Nếu bên người có đáng tín nhiệm thái y, không ngại gọi tới kiểm chứng một phen!"
Nghe vậy, Lê Hoàng sắc mặt cứng đờ, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ cũng song song thần sắc ngưng trọng lên.
Quý Quảng gãi gãi đầu, "Có lẽ là ta đã đoán sai! Rốt cuộc, nhà của chúng ta vọng, văn, vấn, thiết lợi hại nhất chính là tổ phụ."
Hắn chỉ là bác sĩ khoa ngoại, nhất am hiểu chính là động đao tử. Bất quá, Lê Hoàng mặt bộ tầng ngoài hạ xanh đen chi sắc...
Lê Hoàng lúc này sắc mặt đã hòa hoãn xuống dưới, "Quý thiếu tướng quân suy đoán không tồi, trẫm đích xác trúng độc, thái y vẫn luôn ở điều trị!"
Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ biết, Lê Hoàng trong miệng độc là chỉ cái gì độc.
Trước đó Hoàng hậu Mộ Dung Dĩnh cho Lê Hoàng an thần hương bên trong để vào kịch độc, mỗi đêm lúc dâng hương Lê Hoàng đều bị kịch độc ăn mòn ngũ tạng lục phủ. Lần trước nghiêm trọng nhất thời điểm, Lê Hoàng một ho khan liền nôn ra máu.
Cũng may có Trần thái y hỗ trợ điều trị, hiện nay tuy rằng không có thanh trừ dư độc, nhưng là đã không còn ho ra máu.
Quý Quảng nghe nói Lê Hoàng trúng độc nguyên nhân cùng điều trị quá trình, trên mặt thần sắc lại là càng ngày càng ngưng trọng, "Lê Hoàng bệ hạ, ta tưởng ta cần thiết gặp một lần cái này cho ngươi điều trị thái y!"
Lời này, ẩn hàm một cái khác lời ngầm —— ngươi thái y có vấn đề!
Lê Hoàng là tuyệt đối tín nhiệm Trần thái y, trong cung thái y nhiều như vậy, chính là y thuật cao minh, tuyệt đối trung thành với Lê Hoàng, Trần thái y là duy nhất một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...