Chương 59: Nghiệp chướng! Ngươi còn có xấu hổ hay không

301 10 6
                                    

Mộ Dung Hinh Nhi cùng Lê Nguyệt ẩn với chỗ tối, mắt thấy Mộ Dung Thu Vũ sắc mặt ửng hồng, vội vàng lột đi Lê Mặc quần áo bộ dáng, song song đối diện âm hiểm cười lên.

"Không nghĩ tới, thôi tình dược tốt như vậy dùng. Khó trách thái y nói, thế gian trinh tiết liệt nữ ăn nó, đều sẽ trở thành ** dâm phụ!" Lê Nguyệt cười tà ác.

Mộ Dung Hinh Nhi cũng đi theo cười, "Ha hả! Cái này tiểu tiện nhân ngày thường trang lãnh trang khốc, lần này khiến cho nàng ở trước mắt bao người phạm tiện cho đại gia xem, làm nàng trở thành khắp thiên hạ trò cười!"

Hai người khi nói chuyện, Lê Mặc cũng ' tỉnh '.

Hắn ám ách hô nhỏ, bàn tay to vội vàng ở Mộ Dung Thu Vũ trên người du tẩu. Giây lát chi gian, Lê Mặc trên người quần áo bị Mộ Dung Thu Vũ cởi ra, mà Mộ Dung Thu Vũ áo ngoài cũng bị Lê Mặc lột ra.

Lê Nguyệt rốt cuộc là không trải qua quá nam nữ việc nữ hài nhi, nhìn đến Lê Mặc cùng Mộ Dung Thu Vũ quần áo bất chỉnh bộ dáng, xấu hổ đầy mặt đỏ bừng.

Nàng lập tức đứng dậy, lôi kéo Mộ Dung Hinh Nhi thấp giọng thúc giục nói: "Ai nha, mắc cỡ chết được! Biểu tỷ, không cần nhìn, chúng ta nên đi rồi! Bằng không quá dài thời gian không trở về Ngự Hoa Viên, nên có người sinh ra nghi ngờ!"

Lời này nói nhưng thật ra có lý!

Mộ Dung Hinh Nhi ngắm mắt đã cho nhau ' hôn môi ' thượng đối phương Mộ Dung Thu Vũ cùng Lê Mặc, khóe môi treo lên ác liệt ý cười, xoay người cùng Lê Nguyệt cùng nhau rời đi.

Đương Mộ Dung Hinh Nhi cùng Lê Nguyệt song song đi đến khoảng cách Ngự Hoa Viên mấy chục mét chỗ khi, Mộ Dung Hinh Nhi đột nhiên ôm bụng dừng lại bước chân.

"Biểu tỷ, ngươi như thế nào rồi?" Lê Nguyệt thấy thế, vội vàng quan tâm dò hỏi ra tiếng.

Mộ Dung Hinh Nhi cau mày, thấp giọng đáp: "Ta... Ta bụng đau, đau quá! Không được, biểu muội, ta phải đi tranh nhà xí."

Lê Nguyệt vừa nghe Mộ Dung Hinh Nhi lời này, có chút không biết làm sao, "A? Ta đây làm sao bây giờ a? Ngươi cùng kia tiện nhân đều không ở, vạn nhất có người hỏi các ngươi rơi xuống ta như thế nào trả lời nha?"

Mộ Dung Hinh Nhi ôm bụng, tật thanh trấn an nói: "Biểu muội, ngươi đừng khẩn trương!

Nếu có người hỏi ta cùng kia tiểu tiện nhân rơi xuống, ngươi liền nói... Liền nói kia tiểu tiện nhân đổi xong quần áo đi trước, đến nỗi ta, ngươi liền ăn ngay nói thật!"

Lê Nguyệt gật gật đầu, dặn dò Mộ Dung Hinh Nhi đi nhanh về nhanh.

Mộ Dung Hinh Nhi ôm bụng, không hề hình tượng đáng nói vội vàng rời đi.

Lê Nguyệt nhìn theo Mộ Dung Hinh Nhi thân ảnh biến mất không thấy sau, tại chỗ đợi thật dài thời gian. Chính là chờ mãi chờ mãi, Mộ Dung Hinh Nhi cũng không trở lại.

Các cung nữ lục tục bưng trái cây từ Lê Nguyệt bên cạnh đi qua, nhìn thấy nàng đứng ở Ngự Hoa Viên ngoài cửa, sôi nổi hành lễ vấn an.

Lê Nguyệt sợ cung nữ nói lỡ miệng, nói cho bên trong vườn người nàng đứng ở ngoài cửa, này liền thâm hô một hơi, cất bước vào Ngự Hoa Viên cửa chính.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ