Chương 97: Tiểu tiện nhân, hãy đợi đấy

247 4 0
                                    

Gió lạnh hiu quạnh mười tháng, ở phân loạn trong tiếng phiêu nhiên mà qua.

Lưu Vân chết, có thể nói là kinh thiên động địa. Mộ Dung Thu Vũ cho nàng nổi danh cơ hội, làm nàng trở thành kinh thành bách tính trà dư tửu hậu nhiệt nghị đề tài nhân vật.

Chính là, này nổi danh, lại phi bỉ nổi danh.

Có người nổi danh, đó là danh mãn giang hồ, bị chịu thế nhân tán dương truy phủng.

Có người nổi danh, lại là để tiếng xấu muôn đời, bị chịu thế nhân khinh thường phỉ nhổ.

Thực rõ ràng, Lưu Vân...... Thuộc về người sau!

Nàng thân là tướng quân phu nhân, lại thông đồng con hát, sự việc đã bại lộ sau tàn sát trong phủ tiểu thiếp. Này chờ hung tàn cách làm, bị các bách tính khinh thường phỉ nhổ, thậm chí các loại chửi rủa.

Dâm phụ, tiện phôi, rắn rết nữ nhân! Này đó từ ngữ thành Lưu Vân đại danh từ.

Mộ Dung Thu Vũ nghe nói, Mộ Dung Hinh Nhi thực để ý các bách tính đối Lưu Vân đánh giá, đã từng công nhiên ở trên phố làm đi theo thị vệ ẩu đả chửi rủa Lưu Vân bách tính. Sau lại, bị Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh gọi tiến cung trung hung hăng giáo huấn một đốn.

Tháng 11 thời tiết, nhiệt độ không khí chợt giảm xuống. Mộ Dung Thu Vũ biết rõ, khoảng cách hoàng gia săn thú nhật tử không xa!

Tháng 11 sơ tám, hoàng cung truyền đến tin tức, mùa đông hoàng gia săn thú định ra với tháng 11 mười bốn mặt trời mọc phát.

Đến lúc đó, triều đình trung lục phẩm trở lên võ quan đều có thể tham gia, còn cho phép mang theo người nhà đồng hành. Trừ lần đó ra, hoàng thất quý tộc quan hệ thông gia, phàm là thân thủ tốt, đối săn thú cảm thấy hứng thú, cũng đều có thể cùng nhau đi trước.

Đến nỗi thức ăn, lều trại, vậy muốn đi người tự bị!

Nhiên, tuy là như thế, như cũ không thiếu rất nhiều người muốn đi theo đi xem náo nhiệt.

Tháng 11 sơ chín, kinh thành hạ trận đầu tiểu tuyết.

Tuyết sau không gió, ánh mặt trời chiếu khắp, thực mau những cái đó hơi mỏng bông tuyết nhi liền hóa cái sạch sẽ, hòa tan tiến trong đất, đem không khí nở rộ ra tươi mát hương vị.

"Tiểu Mai, trong chốc lát tùy bổn cung đến trên đường đi dạo! Quá chút thiên, đó là hoàng gia săn thú nhật tử. Trước đó, bổn cung yêu cầu chuẩn bị điểm nhi đồ vật!" Mộ Dung Thu Vũ ăn qua đồ ăn sáng, trầm giọng mệnh lệnh ra tiếng.

Ở xuất phát săn thú phía trước, nàng yêu cầu mua sắm rất nhiều đồ vật. Trong đó, phần lớn là không thể gặp quang. Tỷ như, một ít thường nhân không thân thức, cần phải chính mình phối trí độc dược!

Đương nhiên, vài thứ kia nàng không thể công nhiên đi mua, chỉ có thể làm Tiểu Lan cùng Tiểu Trúc cải trang dịch dung, ra cửa dựa theo nàng yêu cầu đi mua. Đến nỗi nàng chính mình, liền mua chút có thể quang minh chính đại mang theo đồ vật đi!

Giờ Thìn mạt, Mộ Dung Thu Vũ cùng Tiểu Mai chủ tớ hai người rời đi Thất Vương phủ.

Các nàng đến tiệm quần áo mua mấy thân áo bông, lại đến tạp quả cửa hàng mua chút quả khô. Mơ khô, sơn tra điều, hạt dẻ cười, tùng hạt nhi, tiểu hạch đào, làm cua thịt......

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ