Chương 37: Ta không học! Buông tay!

324 7 1
                                    

Lê Tiễn khó được có kiên nhẫn, đem Mộ Dung Thu Vũ nghĩ ra biện pháp từ từ kể ra, nói cùng chính mình tứ đại tâm phúc nghe.

Ở hắn cuối cùng một câu rơi xuống đất khi, Vũ Phong Lôi Điện bốn người sôi nổi nghẹn họng nhìn trân trối.

Ngay sau đó, các giơ ngón tay cái lên không chút nào bủn xỉn tán thưởng nói: "Vẫn là gia đa mưu túc trí, này biện pháp thật là khéo!"

Lê Tiễn nhướng mày, ngữ khí sâu kín bổ sung nói: "Này biện pháp, không phải bổn vương nghĩ ra được, mà là... Mộ Dung Thu Vũ hiến cho bổn vương kế sách!"

"..." Vũ Phong Lôi Điện bốn người trừng mắt táp lưỡi, không thể tin được chính mình lỗ tai.

Hảo sau một lúc lâu, mới sôi nổi hoàn hồn.

Cụ Phong kinh ngạc hỏi: "Gia, ngươi nói này biện pháp là Mộ Dung Thu Vũ cái kia mật thám nghĩ ra được?"

Bạo Vũ nhíu mày lý tính phân tích nói: "Không ổn! Trong đó nhất định có trá!"

Kinh Lôi vuốt ve hàm dưới, hồ nghi dò hỏi: "Nếu thật là nàng nghĩ ra được biện pháp, này nhưng đem yêu hậu mẫu tử ba người đều hung hăng hố một phen. Những người đó đều là nàng chí thân, nàng vì sao ngược lại giúp Vương gia đâu?"

Siểm Điện tiếp tục cuồng gãi đầu, thử nha vui cười nói: "Nhất định là xem chúng ta gia quá soái, cho nên nhất kiến chung tình, nhị thấy khuynh tâm, tam thấy phi quân không gả, khăng khăng một mực yêu chúng ta gia!"

Này phiên lời nói, lọt vào Lê Tiễn nộ mục tương hướng.

Hắn thon dài đầu ngón tay lưu chuyển ở màu bạc mặt nạ thượng, thanh âm âm trầm khó lường nói: "Siểm Điện, có đôi khi, nói thật người, chết sẽ thực mau!"

Siểm Điện cả người một giật mình, "Gia! Ta... Ta ý tứ là..."

Còn không có tưởng hảo thuyết từ, liền lọt vào mưa gió lôi ba người một đốn hành hung.

Ba người một bên đánh một bên cùng kêu lên nổi giận nói: "Liền ngươi trong lòng không chịu đựng nổi hạt mè đại điểm chuyện này! Trường một trương miệng, blah blah không gây hoạ không ngừng nghỉ!"

Liên tiếp mấy ngày, thất vương phủ nội nhất phái bình thản dấu hiệu.

Lê Tiễn rất ít đến hậu viện, chính bận về việc bố trí an bài đối phó Lê Mặc bí mật căn cứ Phi Ưng bảo sự tình.

Mộ Dung Thu Vũ mừng rỡ tiêu dao tự tại, mỗi ngày cùng Tiểu Mai phơi phơi nắng, thưởng ngắm hoa.

Đương nhiên, càng nhiều thời giờ, nàng sẽ lựa chọn luyện công, bắn tên!

Lê Hoàng tặng cùng nàng huyền thiết 72 phát đoản cung, nàng còn không có có thể nhẹ nhàng khống chế.

Đừng nhìn kia đoản cung thoạt nhìn tiểu xảo lả lướt, chính là trọng lượng lại không dung khinh thường. Mà kia huyền thiết đúc thành tiễn vũ, càng không phải thường nhân có thể phát huy tự nhiên bắn trúng mục tiêu.

Lê Tiễn trở lại vương phủ, sau khi nghe được viện truyền đến từng trận tiếng kêu, "Trúng! Trúng! Tiểu thư, ngươi trúng!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ