170 - 188: Arc 'Tra nam mắc bệnh hiểm nghèo'

667 7 1
                                    

Lời người đăng lên Wattpad: Đọc arc này cười không nhặt được mồm. =))) Chính vì thế mị quyết định sẽ tách riêng nó ra.

-----

Chương 170: Lê Mặc nhiễm bệnh nặng

Thiên hòa năm thứ 26 tháng 4 mồng 5, Nhị Vương phủ quân sư, năng lực phi phàm tướng mạo sư Lôi Sát, bị mất mạng!

Trước hết phát hiện Lôi Sát trụy đường bỏ mình người, là Nhị Vương phủ hai cái tiểu nha hoàn.

Nghe nói, các nàng đến hồ nước múc nước giặt quần áo, kết quả liền thấy được Lôi Sát phiêu phù ở hồ nước, dọa oa oa gọi bậy, dẫn toàn phủ trên dưới tiến đến vây xem, cùng chứng kiến một thế hệ huy hoàng quân sư tử vong thảm trạng.

Lê Mặc trở về thời điểm, Lôi Sát thi thể liền bãi ở hồ nước biên. Nhị Vương phủ quản gia lấy không được chủ ý, tấu thỉnh Vương phi Mộ Dung Hinh Nhi sau, Mộ Dung Hinh Nhi nói hết thảy chờ Lê Mặc trở về xử lý.

Mà nay, Lê Mặc trở về nhìn đến ân sư thi thể bãi ở hồ nước biên, kích động đương trường liền chân mềm quỳ xuống. Cái loại này bi thương tâm tình, vô pháp diễn tả bằng ngôn từ.

Nhiều năm như vậy tới, Lôi Sát đi theo hắn bên người, mưa gió không lầm vì hắn mưu hoa thiên thu bá nghiệp. Hắn từ nhỏ không chịu phụ hoàng mẫu hậu sủng ái, ở Lôi Sát nơi này được đến thuộc về thân tình an ủi.

Hắn đã từng vô cảm tạ trời xanh hậu đãi hắn, vì hắn mang đến quân sư Lôi Sát, cái này cũng vừa là thầy vừa là bạn nam nhân!

"A!" Lôi Sát thê lương gào rống, rít gào, không muốn tin tưởng tự xưng biết được thiên mệnh Lôi Sát liền như vậy không minh bạch đã chết.

Hắn nhớ rõ, Lôi Sát đã từng nói với hắn quá, muốn cùng hắn cộng sang phồn vinh thiên hạ. Chính là, hắn như thế nào lại đột nhiên đã chết đâu?

Không phải biết được thiên mệnh sao? Như thế nào sẽ không có đoán trước đến nguy hiểm đã đến đâu?

"Thỉnh ngỗ tác tới, đăng báo quan phủ, toàn lực tra rõ quân sư nguyên nhân chết!" Lê Mặc ở ngắn ngủi tuyệt vọng bi thương sau, lạnh giọng vứt ra này phiên lời nói.

Hắn không thể tin được làm người khôn khéo thông tuệ Lôi Sát, sẽ trụy đường bỏ mình. Hắn không tin! Hắn kết luận Lôi Sát chết có khác kỳ quặc.

Chờ đợi ngỗ tác tới cửa thời điểm, Lê Mặc nhìn Lôi Sát lạnh băng thi thể, ánh mắt màu đỏ tươi, rơi lệ, khóc giống cái hài tử.

Mộ Dung Hinh Nhi canh giữ ở một bên, nhìn Lê Mặc khóc thút thít bộ dáng, trong lòng một trận u oán.

Này đáng chết xuẩn nam nhân, vì một cái tao lão nhân khóc thành như vậy, đến mức này sao?

Liền tính đã không có Lôi Sát, hắn còn có nàng, có nàng phụ thân Mộ Dung Hạo tương trợ, này thiên hạ sớm hay muộn vẫn là Lê Mặc. Có cái gì hảo khóc? Thật là không tiền đồ!

Ngỗ tác tiến đến nghiệm thi thời điểm, quan phủ cũng phái người tiến đến xem xét hiện trường tình huống.

Kia ngỗ tác tỉ mỉ đối Lôi Sát thi thể làm một phen kiểm nghiệm sau, thập phần khẳng định đối Lê Mặc nói: "Vương gia, Lôi quân sư đều không phải là rơi vào hồ nước chết đuối mà chết. Bước đầu suy đoán, hắn là hít thở không thông mà chết, bị người ném đến hồ nước!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ