Tây viện, Mộ Dung Hinh Nhi khuê phòng nội.
Mộ Dung Dĩnh sắc mặt trầm trọng, một đôi tay gắt gao nắm chặt thành quyền trạng.
Nàng tức giận trần thuật nói: "Xem ra, chúng ta là xem thường tiện nhân này đối mặc nhi si tâm. Nói vậy mặc nhi có thể như thế thuận lợi biết được Lê Tiễn bí mật căn cứ ở đâu, nhất định không thể thiếu kia tiện nhân từ giữa tương trợ!"
Tưởng tượng đến Mộ Dung Thu Vũ ẩn núp ở Lê Tiễn bên người, vì Lê Mặc dọ thám biết như vậy trọng đại tình báo, làm đối phương bạch bạch được đến phong phú binh khí lương thảo, Mộ Dung Dĩnh liền hận nắm tay đấm bàn, cái trán gân xanh bạo khởi.
Nếu một ngày kia đoạt đích chi tranh bùng nổ, binh khí, lương thảo, ngựa, nào giống nhau không phải thứ quan trọng nhất?
Mộ Dung Dĩnh đã sớm biết Mộ Dung Thu Vũ mê luyến Lê Mặc, nhưng là Lê Mặc mê luyến lại là Mộ Dung Hinh Nhi.
Nàng lo lắng Lê Mặc cưới đến Mộ Dung Thu Vũ, như hổ thêm cánh. Này liền ở Mộ Dung Thu Vũ hôn trước lợi dụng Mộ Dung Hinh Nhi định ngày hẹn đối phương, đem này chuốc say giam cầm trong cung.
Vốn tưởng rằng, bởi vậy Mộ Dung Thu Vũ gả cho xấu nhan nghiệt chủng Lê Tiễn, sẽ hận chết Lê Mặc. Trăm triệu không nghĩ tới, Lê Mặc hảo bản lĩnh, thế nhưng dưới tình huống như vậy vẫn cứ đem Mộ Dung Thu Vũ hống xoay quanh, vì hắn sở bài bố!
Hồi Thất Vương phủ trên đường, Mộ Dung Thu Vũ trên mặt ý cười thâm hậu. Tiểu Mai buồn đầu không hé răng, chỉ là thường thường xem một cái Mộ Dung Thu Vũ.
"Đừng nhìn! Trong chốc lát tròng mắt nên rớt ra tới." Mộ Dung Thu Vũ khó được hảo tâm tình, trêu ghẹo nhi ra tiếng.
Tiểu Mai rối rắm gục đầu xuống, "Tiểu thư, tối hôm qua ngươi là cùng Tiểu Lan cùng nhau đi ra ngoài..."
Nàng tuy rằng ngây ngốc, nhưng đều không phải là chỉ số thông minh thấp, mà là lười đến đem sự tình tưởng phức tạp. Thông thường, càng là như vậy đơn giản người, ngược lại là càng đem sự tình xem thông thấu!
Mộ Dung Thu Vũ cũng không giấu diếm Tiểu Mai, cũng không tính toán giấu diếm nàng. Cái này nha đầu, là nàng có thể tín nhiệm!
"Đêm qua, bổn cung đích xác đêm nhập tướng quân phủ giả quỷ dọa Mộ Dung Hinh Nhi!" Mộ Dung Thu Vũ chỉ giải thích nhiều như vậy.
Nhưng là, về vừa mới nàng bày Lê Mặc cùng Mộ Dung Dĩnh mẫu tử một người một đạo sự tình, Tiểu Mai trong lòng đã hiểu rõ nhi.
Nàng trịnh trọng nói: "Bất luận tiểu thư nói cái gì, làm cái gì, đều nhất định có nguyên nhân. Nô tỳ ngu dốt, giúp không được gì, nhưng là sẽ yên lặng duy trì tiểu thư!"
Mộ Dung Thu Vũ câu môi, phát ra từ phế phủ cười. Nàng Tiểu Mai tuy rằng không đúng tí nào, nhưng lại là nhất lý giải nàng, nhất duy trì nàng!
Thời gian vội vàng mà qua, đảo mắt đã là chín tháng thượng tuần.
Nghe nói, Mộ Dung Hinh Nhi trong lúc này dưỡng hảo thân mình, thường xuyên vào cung phụng dưỡng ở Hoàng Hậu Mộ Dung Dĩnh dưới gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...