Chương 69: Thượng bất chính hạ tắc loạn!

276 7 0
                                    

Lê Tiễn không phải chưa thấy qua nữ nhân khóc, chỉ là chưa thấy qua Mộ Dung Thu Vũ khóc.

Trong mắt hắn, Mộ Dung Thu Vũ là cường hãn tồn tại, mặc dù đổ máu cũng không nên rơi lệ.

Cho nên, ở hắn nhìn đến Mộ Dung Thu Vũ cắn môi dưới, hai mắt phiếm hồng lệ quang bộ dáng sau, này liền có chút ngốc. Đầu óc trong lúc nhất thời, cũng chuyển không khai cong nhi.

Bằng không, hắn tuyệt đối sẽ không nghiêm trang nói ra như vậy một câu tới, cũng làm ra một cái liền chính hắn cũng không dám tin tưởng hành động.

Hắn nói: "Nếu không, cho ngươi đâm một chút ta?"

Hỏi cái này lời nói thời điểm, hắn quả thực cúi đầu, hướng Mộ Dung Thu Vũ ngực đâm qua đi.

"Ngươi làm gì nha?" Mộ Dung Thu Vũ ý thức được Lê Tiễn này phiên hành động, dọa không nhẹ, cho rằng người này trừu điên rồi.

Nàng đôi tay ấn Lê Tiễn trên đầu màu bạc mặt nạ, ngăn cản hắn hướng chính mình ngực đâm.

Lê Tiễn lại là quật cường giống đầu ngưu giống nhau, không quan tâm hướng Mộ Dung Thu Vũ trên người đâm qua đi.

"Ai, ngươi đừng nháo!" Mộ Dung Thu Vũ xô đẩy Lê Tiễn, bị hắn củng ngực truyền đến ngứa cảm giác, liên quan nàng răn dạy thanh âm đều mang theo mấy phần hờn dỗi hương vị.

Lê Tiễn động tác cứng đờ, bởi vì Mộ Dung Thu Vũ này hờn dỗi ngôn ngữ, cũng bởi vì Mộ Dung Thu Vũ trên người sạch sẽ thoải mái thanh tân hương khí.

Hắn chậm rãi ngẩng đầu, sau đó đứng thẳng thân mình. Như vậy hắn, so dáng người nhỏ xinh Mộ Dung Thu Vũ cao hơn rất nhiều.

Hắn trên cao nhìn xuống nhìn trước mặt tiểu nữ nhân, nhìn đến đối phương trên mặt nhiễm không được tự nhiên ửng đỏ sắc, cũng không biết là nổi giận, vẫn là nguyên nhân khác.

Bất quá, thoạt nhìn rất là cảnh đẹp ý vui. Rốt cuộc, Lê Tiễn là rất khó ở Mộ Dung Thu Vũ trên mặt bắt giữ đến loại này cùng loại với tiểu nữ hài nhi mặt đỏ tai hồng kiều thái!

Không khỏi, này liền xem ngẩn ngơ một chút.

Mộ Dung Thu Vũ mắt thấy Lê Tiễn như vậy thẳng nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm xem nàng, gương mặt mạc danh càng hồng đi lên, giống bốc cháy lên một đoàn hỏa dường như.

Nàng xấu hổ, có chút từ nghèo, không biết nên nói cái gì mới hảo. Chỉ có duỗi tay, đẩy Lê Tiễn ngực một chút, ý bảo đối phương cách xa nàng một chút.

Nhưng mà, không đẩy còn hảo. Này đẩy, lại là đem Lê Tiễn đẩy phục hồi tinh thần lại.

Hắn ánh mắt lưu luyến ở Mộ Dung Thu Vũ như ngọc khuôn mặt, cuối cùng đổ ở nàng phấn phấn mê người cánh môi thượng. Kia môi anh đào nho nhỏ, phấn phấn - nộn - nộn, thoạt nhìn giống như là nụ hoa đãi phóng đóa hoa, chính không tiếng động mời hắn tiến lên hái.

Lê Tiễn kia màu bạc mặt nạ che lấp hạ hai tròng mắt bắt đầu lập loè khởi quỷ dị lục quang, cùng với kia dần dần nở rộ quang mang, hắn hẹp dài con ngươi cũng dần dần nguy hiểm mị khẩn, mị khẩn, lại mị khẩn!

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ