Chương 128: Chịu không nổi, liền khóc đi!

226 6 0
                                    

Cái này rét lạnh mười hai tháng, đối với Mộ Dung Thu Vũ mà nói là u ám, là áp lực!

Bởi vì Tiểu Mai phát sinh ngoài ý muốn, bị hủy dung mạo, suýt nữa mất đi trong sạch cũng bỏ mạng, Mộ Dung Thu Vũ tâm tình cũng đi theo mất mát lên. May mắn, Tiểu Mai ngày thường tính cách ngây ngốc, thô tuyến đại điều.

Gặp được loại chuyện này, nàng tuy rằng chịu đủ đả kích thương tâm tuyệt vọng. Chính là có Siểm Điện ở bên người cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, nàng rốt cuộc là tỉnh lại từ khói mù trung đi ra.

Đối này, Mộ Dung Thu Vũ lần cảm vui mừng. Trước kia đối Siểm Điện đủ loại thành kiến, cũng thả đi xuống.

Lê Tiễn cấp băng cơ ngọc lộ cao, Siểm Điện mỗi ngày đều giúp Tiểu Mai bôi. Như Lê Tiễn lời nói như vậy, kia thuốc mỡ đi trước thịt thối cùng hư thịt, sau đó mới có thể tân sinh hảo thịt. Cái này quá trình, là phi thường thống khổ!

Tiểu Mai mỗi lần đau nước mắt giàn giụa, Siểm Điện liền chuẩn bị cho tốt ăn nhiều dụ hống nàng. Có thể nói, chỉ cần là Tiểu Mai tưởng ra muốn ăn đồ vật, vậy không có Siểm Điện lộng không đến.

Mỗi khi Tiểu Mai bởi vì thượng dược đau nhức muốn từ bỏ thời điểm, Siểm Điện liền sẽ gắt gao ôm lấy Tiểu Mai, thương tiếc trấn an nàng, khuyên giải an ủi nàng, sau đó ưng thuận hứa hẹn, cho nàng lộng nàng muốn ăn ăn ngon.

Giữa tháng thời điểm, Mộ Dung Thu Vũ đến thăm Tiểu Mai, vừa vặn Siểm Điện tự cấp Tiểu Mai đồ dược.

Tiểu Mai đau tê tâm liệt phế, khóc giống cái đáng thương hài tử.

Nàng nói: "Siểm Điện, thật sự là quá đau! Ta không cần đồ cái này dược, ta thật sự chịu không nổi."

Đây là Tiểu Mai thượng dược sau, lần đầu tiên bởi vì đau nhức sinh ra từ bỏ ý niệm. Mộ Dung Thu Vũ trong lòng kinh hãi không thôi, nàng tưởng, này dược định là cực đau mới có thể lệnh Tiểu Mai ý đồ từ bỏ.

Siểm Điện nghe được Tiểu Mai nói như vậy, lập tức liền đáp: "Hảo! Nghe ngươi, ngươi không thể nói, kia chúng ta liền không thượng. Ta còn là câu nói kia, bất luận ngươi biến thành cái gì bộ dáng, ta đều không để bụng. Chỉ cần ngươi hảo hảo ở ta bên người, ta liền thỏa mãn!"

Lời này nghe tới, rất là làm người động dung, đủ có thể thấy Siểm Điện đối Tiểu Mai chân tình hậu ái. Chẳng qua, Mộ Dung Thu Vũ lại làm một hồi ác nhân.

Nàng chậm rãi đi lên trước, sắc mặt âm lãnh trừng mắt Tiểu Mai, thanh âm nghiêm khắc quát lớn nói: "Quả thực là hồ nháo! Tiểu Mai, này liên quan đến ngươi cả đời, chẳng lẽ ngươi nguyện ý đỉnh một trương rách nát mặt kỳ với người trước sao?"

Tiểu Mai hồng hốc mắt, gắt gao cắn môi không đáp lại.

Siểm Điện buông ra khẩn nắm chặt Tiểu Mai tay, hai đầu gối một loan quỳ gối Mộ Dung Thu Vũ trước mặt, thanh âm kiên định đối nàng nói: "Vương phi, thuộc hạ tại đây cho ngươi quỳ xuống. Cầu ngươi thành toàn thuộc hạ cùng Tiểu Mai, thuộc hạ không để bụng Tiểu Mai rách nát mặt, thuộc hạ chỉ nghĩ muốn Tiểu Mai hảo hảo!"

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ