Chương 57: Trong thâm cung nguy cơ tứ phía

276 9 0
                                    

Mộ Dung Hinh Nhi tưởng tượng đến chính mình cái này mưu kế kế hoạch thành công, sẽ mang đến như thế nào có thể dự kiến kết quả, khóe môi liền mạc danh giơ lên quỷ dị ác độc tươi cười.

Bên kia, đương Lê Tiễn lại lần nữa giương mắt triều lồng hấp nhìn lại khi, tiếc nuối đối Mộ Dung Thu Vũ nhún vai nói: "Ân? Không có cua cái!"

Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ kinh ngạc trừng lớn hai mắt, nhìn lồng hấp nội ít nhất hơn mười chỉ đại con cua.

Không đợi nàng mở miệng dò hỏi, ngồi cùng bàn Cửu hoàng tử Lê Hiện liền tò mò dò hỏi: "Thất ca như thế khẳng định sao? Này trong lồng hấp nhiều cua như vậy, thật sự không có một con là cái?"

Lê Tiễn gật đầu, thực khẳng định đáp: "Đã không có!"

"Cho nên, ngươi quang xem con cua chính diện, là có thể phân biệt đực cái?" Lê Hiện tiếp tục truy vấn ra tiếng.

Vấn đề này, Mộ Dung Thu Vũ cũng muốn hỏi!

Lê Tiễn chỉ vào trong lồng hấp con cua, lời thề son sắt phân tích nói: "Phân biệt cua đực cái, không nhất định thế nào cũng phải lật qua thân mình xem nó cua tề.

Tỷ như nói chính diện, cua đực hình thể thiên đại, song kiềm thượng lông tơ tương đối thô dài rậm rạp, mà cua cái hoàn toàn tương phản."

Mộ Dung Thu Vũ nghe được Lê Tiễn này phiên giải thích, âm thầm cảm thấy chính mình hảo nhược bạo. Kiếp trước kiếp này, thế nhưng chỉ biết phiên con cua xem rốn mới có thể phân biệt đực cái.

"Hừ! Người xấu xí nhiều tác quái, có thể phân biệt cái con cua liền ghê gớm lạp?" Bàn đối diện, công chúa Lê Nguyệt phiên trợn trắng mắt nhi, ngữ khí không cao không thấp lại thiên kêu đầy bàn người đều có thể nghe được.

Lê Tiễn ánh mắt lạnh lùng, lại là cũng không có đương trường tức giận.

Mộ Dung Thu Vũ nhíu mày, không vui nhìn Lê Nguyệt liếc mắt một cái. Không biết là chính mình ăn người ta tay đoản vẫn là như thế nào, giờ phút này nghe được Lê Nguyệt trào phúng thanh, thế nhưng phi thường không thoải mái!

Yến hội, ở ca vũ thăng bình trung chậm rãi kết thúc.

Bất quá, này gần chỉ là cúc hoa yến bắt đầu mà thôi!

Ăn uống no đủ sau, mọi người bước chậm ở to như vậy Ngự Hoa Viên nội, hoặc sướng liêu vui cười, hoặc ngâm thi phú đối, hoặc chỉ lo thưởng thức trước mắt cúc hoa.

Cuối mùa thu hết sức, Ngự Hoa Viên nội phồn hoa lạc tẫn, chỉ có ngũ thải tân phân cúc hoa ngạo nghễ nộ phóng, tranh kỳ khoe sắc.

Phóng nhãn nhìn lại, mãn viên cúc hoa, chủng loại phồn đa. Hồng giống hỏa, hoàng giống kim, bạch giống tuyết, phấn giống hà.

Hoa tự lớn nhỏ cùng hình dạng các không giống nhau, có trường tự đoản tự, có bình tự cuốn tự. Hoặc đơn cánh nhi, hoặc trọng cánh nhi. Hoặc cầu hình, hoặc bẹp hình......

Kia mỹ lệ đóa hoa, hoặc yêu diễm vũ mị, hoặc thanh thuần thoát tục, dẫn mọi người liên tiếp nghỉ chân tán thưởng.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ