Lê Tiễn cúi người tiến lên, đôi tay một vặn, thuận lợi đem Mộ Dung Thu Vũ mặt hướng chính mình.
"Ngươi làm gì?" Mộ Dung Thu Vũ ninh mày, rối rắm dò hỏi ra tiếng.
Lê Tiễn trực tiếp áp qua đi, làm chính mình nào đó cực nóng mũi tên nhọn, để thượng Mộ Dung Thu Vũ dưới thân mềm mại chỗ.
Không chỉ như vậy, hắn còn cực kỳ hạ lưu trả lời: "Làm - ngươi!"
"......" Mộ Dung Thu Vũ bị Lê Tiễn này hai cái hạ lưu chữ nhi nghẹn im tiếng.
"Thất gia, muốn tiết chế a! Túng dục quá độ thương thân." Mộ Dung Thu Vũ hảo ngôn khuyên giải an ủi lên.
Chê cười! Trải qua kiếp trước kiếp này, nàng cũng không phải là bé gái, hiểu quá nhiều quá nhiều hảo sao?
Nàng biết hơn hai mươi tuổi nam nhân đúng là huyết khí phương cương, không biết mệt mỏi tuổi tác. Nàng biết sáng sớm dậy sớm khi nam nhân, nguy hiểm trình độ chính là vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung.
Cho nên, nàng kiên quyết không cần tại đây loại thời điểm chọc giận Lê Tiễn, làm chính mình rơi vào cảnh khổ bên trong a!
Nhưng mà, Mộ Dung Thu Vũ hảo ngôn khuyên giải an ủi, nghe vào Lê Tiễn bên tai lại chỉ cảm thấy có một cổ châm chọc hương vị.
Hắn híp hai tròng mắt, âm dương quái khí hỏi: "Như thế nào? Ái phi đây là ở nghi ngờ bổn vương?"
"Không có!" Mộ Dung Thu Vũ trả lời kia kêu một cái mau.
Lê Tiễn đạm thanh cười nói: "Không sao! Khiến cho bổn vương tự thể nghiệm cấp ái phi kiến thức một chút, như thế nào túng dục quá độ không thương thân."
"......" Mộ Dung Thu Vũ hết chỗ nói rồi.
Túng dục quá độ, còn có thể không thương thân?
Sau nửa canh giờ, Mộ Dung Thu Vũ nằm ở gối gian, cái trán mồ hôi thơm đầm đìa.
Lê Tiễn ra sức rong ruổi, giống như đại thảo nguyên thượng chạy vội mừng rỡ sống lừa.
Lại là nửa nén hương qua đi, Mộ Dung Thu Vũ kinh hô một tiếng, cả người rùng mình tới đám mây.
Lê Tiễn gầm nhẹ một tiếng, hung hăng phóng xuất ra trong cơ thể cực nóng chi nguyên.
Này lúc sau, Mộ Dung Thu Vũ súc trong ổ chăn rất có ngủ tiếp một ngày một đêm tư thế.
Trái lại Lê Tiễn, mặc quần áo xuống đất, mang lên mặt nạ, thần thanh khí sảng, tinh thần toả sáng, nhìn không ra nửa điểm mệt mỏi mệt nhọc thái độ.
Mộ Dung Thu Vũ thở ngắn than dài, nữ nhân quả nhiên là không thể cùng nam nhân so sánh với sao? Giường chiếu chi gian, xuất lực người là Lê Tiễn, vì sao mệt cùng chết cẩu giống nhau nằm liệt trên giường lại là nàng?
Lê Tiễn hành đến cửa, đột nhiên nhớ tới cái gì.
Hắn quay đầu lại, nhìn mắt ở trên giường mềm thành một đoàn nữ nhân, trầm giọng nói: "Trong chốc lát bổn vương tiến cung, sẽ cùng thái y thảo chút thuốc hay. Ngươi chớ lại uống kia tức tử canh, thương thân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
RomanceNguyên tác của truyện tranh "Cuồng nữ trọng sinh - hoàn khố Thất Hoàng phi" hay "Thất vương phi báo thù". Tác giả: Hồng Quả Quả Độ dài: 492 chương (Hoàn) ----- Nàng kiếp trước, kinh diễm trác tuyệt, võ công vô song, lại sai ở trao trái tim chân thàn...