Chương 88: Ái phi ở đối ai chơi xấu?

288 7 0
                                    

Nghe vậy, Mộ Dung Thu Vũ dừng lại bước chân, từ từ xoay người lại.

Tiểu Thành Tử bước nhanh bôn tiến lên, trên mặt tràn đầy nảy sinh ác độc nhi lạnh lẽo.

Hắn nói: "Ta suốt ngày bị người ức hiếp đánh chửi, không có so này càng không xong nhật tử. Đã có thay đổi khổ nhật tử khả năng tính, liền tính làm ta trả giá một chút đại giới thì đã sao? Ta nguyện ý vì ta sau này nhân sinh đánh bạc một đánh cuộc."

Mộ Dung Thu Vũ đáy mắt hiện lên một mạt đắc ý chi sắc, nàng liền biết sẽ là cái dạng này kết quả...

"Hảo! Sảng khoái người." Mộ Dung Thu Vũ vừa lòng gật đầu, "Dựa theo ta nói đi làm, không ra ba ngày bảo ngươi có thể lên đài hiến xướng! Đến nỗi tương lai tạo hóa như thế nào, liền xem ngươi trả giá nhiều ít vất vả."

Tiểu Thành Tử thật mạnh gật đầu, "Ta hiểu được! Chẳng qua, này kỳ ngộ..."

Mộ Dung Thu Vũ cười, "Kỳ ngộ không chỉ là ông trời cấp, nhân vi cũng có thể chế tạo! Ngươi thả như vậy..."

Dặn dò một phen sau, Mộ Dung Thu Vũ nhanh nhẹn rời đi. Chỉ dư Tiểu Thành Tử tại chỗ đốn bước, trên mặt tràn đầy kiên định chi sắc.

Mặt trời chiều ngã về tây thời gian, Lưu Vân nhìn non nửa thiên trò đùa, ẩn có nước tiểu ý, này liền đứng dậy đến hậu viện như xí.

Ẩn với quần chúng bên trong Mộ Dung Thu Vũ lặng yên ly tràng, đến hậu trường nắm Tiểu Thành Tử đến nữ nhà xí nhất định phải đi qua chi lộ trống trải chỗ.

Lúc sau, nàng nói nhỏ một phen, phi thân ẩn với chỗ tối.

Không bao lâu, Lưu Vân thong thả ung dung đi tới. Mộ Dung Thu Vũ búng tay gian bay ra một cái hòn đá nhỏ, đánh vào Lưu Vân xương bánh chè huyệt vị chỗ.

Lưu Vân chỉ cảm thấy trên đùi tê rần, làm bộ liền hướng trên mặt đất quăng ngã đi.

"A!" Nàng hô nhỏ một tiếng, chính là dự kiến bên trong đau đớn lại không có đúng hạn mà đến, ngược lại ngã vào một phương thấm hương ôm ấp bên trong.

"Phu nhân, ngươi không sao chứ?" Như thanh tuyền ôn nhuận thanh âm, tự bên tai vang lên. Như vậy ôn nhu, như vậy săn sóc.

Lưu Vân giương mắt nhìn lên, ánh vào mi mắt chính là một trương trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt. Người này lớn lên tú khí, trên mặt treo nhợt nhạt ý cười, làm người như tắm mình trong gió xuân.

Bất quá, Lưu Vân chỉ xem ngây người một cái chớp mắt, liền lập tức ý thức được hai người này tư thái không ổn, đứng thẳng thân mình muốn đẩy ra đối phương.

Nào biết, trên đùi tê mỏi như cũ liên tục, thế cho nên nàng lại một lần ngã tiến nam nhân trong lòng ngực.

Lúc này đây, nam nhân chẳng những một tay chế trụ Lưu Vân vòng eo, còn một tay gắt gao nắm lấy Lưu Vân tay, cánh môi ở nàng bên tai thổ lộ ấm áp hơi thở, "Phu nhân, tiểu tâm a!"

"..." Lưu Vân nào từng cùng xa lạ nam nhân như vậy thân mật tiếp xúc quá? Lập tức liền mặt đỏ lên má.

"Phu nhân chính là chân đã tê rần? Tiểu sinh đỡ ngươi đến bàn đá trước tiểu tọa trong chốc lát đi!" Tiểu Thành Tử mãn kiểm nhu tình, ánh mắt có thể chết chìm người.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ