Chương 105: Ngươi có thể gọi ta là Lê Tiễn

250 5 0
                                    

Trời đông giá rét thời tiết, hồ nước dù chưa từng kết băng, nhưng là đặt mình trong trong đó vẫn giác lạnh băng đến xương.

Lê Tiễn túm tơ tằm tuyết cẩm một mặt, đem Mộ Dung Thu Vũ triều bờ biển túm. Hồ nước cũng không thâm, chính giữa hồ cũng nhiều lắm thâm ba mét bộ dáng.

Nhưng là Mộ Dung Thu Vũ lớn lên nhỏ xinh, cả người đã hoàn toàn đi vào trong đó.

"Lê Tiễn, ta biết bơi, ngươi trước lên bờ đi!" Mộ Dung Thu Vũ chui ra mặt nước, đem tơ tằm tuyết cẩm túm trở về, thanh âm run rẩy đối Lê Tiễn nói câu.

Lê Tiễn nghe được Mộ Dung Thu Vũ lời này, sửng sốt, hồ nghi hỏi: "Cái gì bảo ta trước lên bờ? Chẳng lẽ ngươi còn chuẩn bị ở chỗ này tắm rửa một cái không thành?"

Hắn khó được không lấy ' bổn vương ' tự cho mình là, bất quá nói ra nói lại châm chọc ý vị nhi mười phần.

Mộ Dung Thu Vũ một bên đem tơ tằm tuyết cẩm triền ở bên hông, một bên sắt run rẩy thanh âm đáp lại nói: "Này hồ nước không thâm, ta nhìn đến ta huyền thiết tiễn vũ đều trầm ở đáy hồ, ta phải đem chúng nó vớt đi lên!"

"......" Lê Tiễn khóe miệng vừa kéo, hết chỗ nói rồi.

Không đãi mở miệng, Mộ Dung Thu Vũ liền giống như một cái mỹ nhân ngư dường như, một đầu chui vào xanh thẳm thanh triệt đáy hồ.

"Kẻ điên!" Lê Tiễn thấp mắng một tiếng, triều bờ biển bơi đi.

Nhưng mà, mới bơi vài cái, hắn liền dừng lại.

Quay đầu, hắn nhíu mày triều dưới nước xem, kia xanh thẳm hồ nước hạ, đao kiếm, cự thạch, huyền thiết tiễn vũ, tất cả đều có thể rõ ràng ấn đập vào mắt trung.

Này hồ nước tự tây hướng đông mà lưu, nói vậy trừ bỏ này đó trầm trọng chi vật, cây cối cùng phía trước chết ám vệ nhóm đã theo hồ nước chảy tới hạ du chỗ.

Chẳng qua, lúc trước ở trên vách núi Mộ Dung Thu Vũ một bao đựng tên huyền thiết tiễn vũ tất cả rơi xuống đáy vực trong hồ, tứ tán mở ra. Suốt 72 căn, nếu tưởng từng cây nhặt lên, thực sự phí chút công phu.

Huống chi, này thủy...... Còn như vậy lãnh thấu xương tủy!

Lê Tiễn mắt thấy mặt hồ hạ, Mộ Dung Thu Vũ gian nan sắt run rẩy nhặt lên từng cây huyền thiết tiễn vũ, ôm trong ngực trung, cuối cùng là song quyền nắm chặt, một đầu đi theo chui vào đáy hồ.

Lạnh băng mặt hồ hạ, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ sắt run cứng đờ nhặt lên từng cây tiễn vũ. Suốt 72 căn, nhặt được cuối cùng Lê Tiễn tay đều bị băng chết lặng rớt.

"Thất gia, cảm...... cảm ơn ngươi!" Lên bờ thời điểm, Mộ Dung Thu Vũ run rẩy nói lời cảm tạ, môi bị băng toàn bộ xanh tím.

Lê Tiễn cũng không hảo đến chỗ nào đi, run run rẩy rẩy trừng mắt nhìn Mộ Dung Thu Vũ liếc mắt một cái, nói thẳng không ra lời nói, liền miệng đều băng ma rớt.

Hai người một đường run run rẩy rẩy hướng phía trước đi, ăn ý nhìn đến củi đốt liền ôm vào trong ngực.

"Ở...... Ở chỗ này sinh cái hỏa đi! Lãnh...... Lãnh đã chết!" Mộ Dung Thu Vũ dừng lại bước chân, không chịu hướng phía trước đi rồi.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ