198 - 222: Arc 'Chiến trường Tam quốc'

712 7 4
                                    

Lời của người đăng lên Wattpad: Cuối cùng cũng đến đây rồi! Hồi gay cấn và hấp dẫn nhất tính từ đầu tiểu thuyết. Dường như đến đây, ta mới thấy tài năng thật sự của Thu Vũ. Bởi lẽ, một vị tướng quân chỉ có thể tỏa sáng thật sự khi thống lĩnh ba quân, bảo vệ con dân đất nước của mình.

-----

Chương 198 (2): Nên tùy vi phu về nhà!

Tháng sáu ngày mười tám, ngày thứ sáu bạo phát nội chiến ngắn ngủi ở kinh thành, biên quan truyền đến tám trăm dặm kịch liệt tin hàm.

Đông Yến hoàng triều biết được Tây Lăng hoàng triều nội loạn việc, nhân cơ hội khởi xướng bạo loạn, hai bên đã chính thức triển khai kịch liệt giao chiến, thỉnh cầu triều đình phái binh tiến đến chi viện.

Này đối với vừa mới thừa nhận bị thương nặng Tây Lê hoàng triều mà nói, không thể nghi ngờ là giậu đổ bìm leo.

Lê Hoàng suy nghĩ cặn kẽ sau, quyết định cắt cử Thất hoàng tử Lê Tiễn cùng Bình Tường tướng quân Mộ Dung Thu Vũ, suất binh tiến đến biên quan chi viện ứng chiến việc.

Tháng sáu ngày mười chín, Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ suất lĩnh đại đội nhân mã đi trước biên quan.

Mọi người phong trần mệt mỏi, mã bất đình đề đuổi suốt ba ngày lộ trình, rốt cuộc ở ngày 22 tháng sáu sáng sớm thuận lợi đến tới gần Đông Yến hoàng triều biên giới huyện thành —— Bình Liêu thành!

Không kịp nghỉ ngơi một lát, Lê Tiễn liền cùng Mộ Dung Thu Vũ vội vàng đuổi tới quân doanh cùng các chủ soái hội hợp, tham thảo trước mặt thế cục.

Quân doanh chủ trong trướng, phó tướng Triệu Khải lấy ra tác chiến đồ, kỹ càng tỉ mỉ cấp Lê Tiễn cùng Mộ Dung Thu Vũ giảng thuật lần này hai bên đối với cục diện chiến đấu thế cùng chủ yếu đối chiến khu vực.

Triệu Khải giải thích nói: "Này hai ngày, quân địch thế công quá hung mãnh, bên ta liền phòng thủ đều quân lính tan rã, càng miễn bàn chủ động xuất kích. Địch quân rất là giảo hoạt, từ bên ta Đông Nam, Tây Bắc hai cái phương hướng ý đồ công phá phòng thủ, giảo hoạt thực!"

"Hôm nay là ai tiến đến phòng thủ ứng chiến? Đối phương chủ soái là ai?" Mộ Dung Thu Vũ ánh mắt nhanh chóng xem tác chiến đồ, trong miệng quan tâm dò hỏi.

Triệu Khải vội vàng đáp lại nói: "Phòng thủ ứng chiến, là Trương tướng quân. Đối phương chủ soái là Quý Quảng!"

"..." Mộ Dung Thu Vũ nghe được Quý Quảng tên này, ánh mắt hung hăng mà lập loè một chút.

Quý Quảng! Không nghĩ tới, kiếp này bọn họ nhanh như vậy liền phải chính diện giao phong.

Chỉ là...

"Trương tướng quân là người nào?" Mộ Dung Thu Vũ hỏi lại ra tiếng.

Trong ấn tượng, quân doanh không có họ Trương tướng quân nha! Chẳng lẽ trọng sinh trở về, hết thảy đều bị quấy rầy cách cục?

Nghi hoặc gian, nàng nghe được Triệu Khải nói: "Trương tướng quân là Trương Minh Dương Đại tướng quân a!"

"Trương..." Mộ Dung Thu Vũ toàn bộ ngây dại. Trương Minh Dương? Nàng Đại sư huynh?

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ