Chương 68: Nàng cùng Lê Mặc, không đội trời chung

314 10 0
                                    

Mộ Dung Thu Vũ có tâm lầm đạo Lê Mặc!

Nàng đem ngày hôm qua Ngự Hoa Viên phát sinh hết thảy nói cho cấp Lê Mặc, bao gồm có quan viên gia công tử hoang mang rối loạn xông tới, bị Thục phi phát hiện quát lớn, cùng với bị dò hỏi ra Lê Mặc ở hồ hoa sen ** cung đình sự thật.

"Lúc ấy không cảm thấy không thích hợp nhi, hiện tại ngẫm lại, lúc ấy Thục phi nương nương phản ứng quá nhạy bén. Hơn nữa đúng là bởi vì nàng kêu gọi, đại gia mới có thể đều đi theo đi hồ hoa sen xem náo nhiệt!" Mộ Dung Thu Vũ giải quyết dứt khoát.

Lê Mặc nghe được Mộ Dung Thu Vũ này phiên lời nói, không nói tin mười thành mười, kia cũng tuyệt đối là tin chín thành chín.

Hắn quá mức tự phụ tự luyến, tổng cảm thấy Mộ Dung Thu Vũ đối hắn là có cảm tình. Như vậy, dưới loại tình huống này Mộ Dung Thu Vũ tự nhiên liền sẽ không lừa hắn, cũng không cần phải lừa hắn!

"Nếu hết thảy thật là Thục phi nương nương cùng Lê Diệp việc làm, kia bọn họ cũng thật không đơn giản!" Lê Mặc cảm khái nói câu.

Mộ Dung Thu Vũ gật đầu, "Há ngăn là không đơn giản? Ta xem, bọn họ là dã tâm bừng bừng, có tâm cùng cô cô cùng đại biểu ca nhất tranh thiên hạ!"

Lê Mặc ninh mày, thanh âm oán hận mà nói: "Hừ! Một cái nho nhỏ phi tử cùng một cái con vợ lẽ hoàng tử, thế nhưng to gan lớn mật vọng tưởng tranh đoạt thiên hạ, thật là không biết tự lượng sức mình!"

"Cũng không phải!" Mộ Dung Thu Vũ đối việc này ôm có bất đồng cái nhìn, "Ngươi chớ quên, Lục hoàng tử chính là đông đảo hoàng tử trung duy nhất có hoàng tôn tự. Năm đó chúng ta Tây Lê hoàng triều thánh tổ hoàng đế, tuy không thích Thái tổ hoàng đế, nhưng là lại đặc biệt thích tổ hoàng đế.

Cuối cùng, thánh tổ hoàng đế gần đất xa trời khi, đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Thái tổ hoàng đế, cũng bức Thái tổ hoàng đế ngay trước mặt hắn lập hạ truyền ngôi chiếu thư cấp tổ hoàng đế.

Nói đến cùng, thánh tổ hoàng đế năm đó không phải có tâm truyền vị cấp Thái tổ hoàng đế, hắn là nhìn trúng tổ hoàng đế. Nếu không có lão tổ tông chế độ bãi tại nơi đó, chỉ sợ năm đó thánh tổ hoàng đế sẽ vòng qua Thái tổ hoàng đế, trực tiếp đem ngôi vị hoàng đế truyền cho tổ hoàng đế đâu!

Cho nên bởi vậy phân tích, Lục hoàng tử có tâm tranh đoạt thiên hạ, cũng không phải không có nguyên nhân! Hắn đây là tưởng noi theo Thái tổ hoàng đế, lấy tiểu hoàng tôn dụ hoặc phụ hoàng, do đó được đến tán thành!"

Mộ Dung Thu Vũ nói, là Tây Lê hoàng triều chuyện cũ năm xưa. Nàng không nói tắc đã, vừa nói, liền phân tích đạo lý rõ ràng. Thế cho nên chưa bao giờ đem Lục hoàng tử cùng Thục phi để vào mắt trở thành địch nhân Lê Mặc, nháy mắt liền màu đỏ tươi hai mắt.

Hắn liên tục theo tiếng nói: "Cẩn thận ngẫm lại, thật đúng là như thế! Ta chỉ lo xem trước mắt chướng ngại vật, lại xem nhẹ bên người tiềm tàng huyền nhai."

"Cho nên nói a! Ngươi vạn sự phải cẩn thận mới hảo, miễn cho vừa lơ đãng liền..." Mộ Dung Thu Vũ tựa hồ thực quan tâm Lê Mặc, nói một nửa mới phát hiện không thích hợp bộ dáng, tức khắc ngừng câu chuyện.

[Truyện chữ] Cuồng nữ trọng sinh: Hoàn Khố Thất Hoàng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ